80

43 3 0
                                    

Không cần đánh rắm cổ!


   mà cũng như mọi người sở liệu, ngày hôm sau đi làm tộc đi ngang qua quen thuộc đường phố khi, cũng chỉ là cảm thấy nơi này tối hôm qua đã xảy ra một hồi nghiêm trọng sự cố giao thông.

Chỉ huy tối hôm qua hành động Sakaguchi Ango, cùng làm xong nhiệm vụ sau tương ngộ Nakahara Chuuya giờ phút này cùng nhau từ cửa hàng tiện lợi đi ra.

Sau đó không gian nội người liền thấy mặt khác hai điều cùng nhân loại kết duyên long.

Video trung ăn mặc hầu gái trang tóc vàng nữ tử kiên định nắm lấy nắm tay, đối với phấn đỏ lên mắt người ta nói cái gì, mà một bên ngân tử sắc tóc mắt lam loli tắc gật đầu phụ họa.

Có lẽ là đều là Long tộc hơi thở hấp dẫn, Nakahara Chuuya vừa xuất hiện liền lập tức hấp dẫn hai đầu long lực chú ý.

【 "Flora đại nhân!" Thor ánh mắt sáng lên, "Buổi sáng tốt lành!"

"Nha, buổi sáng tốt lành." Nakahara Chuuya tiến lên đây, Sakaguchi Ango cũng cùng Nakahara Chuuya cùng đi qua.

"Đến không được đến không được --" khang na nhìn ăn mặc màu rượu đỏ áo sơmi phối hợp màu đen áo gió, lại táp lại mỹ Nakahara Chuuya, "Flora đại nhân hảo soái!"

......

"Flora." Sakaguchi Ango thu hồi di động sau hô một tiếng Nakahara Chuuya.

"Nga! Tốt!" Nakahara Chuuya hiểu ý, đối Thor đám người cáo biệt liền cùng Sakaguchi Ango sóng vai rời đi.

"Thor, ngươi nhìn qua thật cao hứng bộ dáng." Tiểu lâm quay đầu nhìn Thor, liền thấy nhà mình long nữ phó vui vẻ đến cái đuôi đều thu không được, cái đuôi tiêm diêu tới diêu đi.

"Thor đại nhân! Cao hứng!" Khang na nãi thanh nãi khí mà nâng lên cánh tay làm ra hứng thú tăng vọt tư thế.

"Hắc hắc ~ phía trước làm một chút chuyện tốt ~" Thor nói nhìn về phía quất phát nữ tử cùng thanh niên tóc đen đi xa phương hướng. 】

Cầm rượu như có cảm giác, ngưng mắt nhìn chăm chú vào video trung Thor hồi ức.

Ở nhìn đến cái kia gắt gao lôi kéo Long Vương tay, bị Long Vương đuôi dài vòng hài tử khi, cầm rượu đối với chính mình thấy Spirytus lên sân khấu khi trong lòng hiện lên xa lạ tình cảm có đáp án.

Đang ở tổ chức, hắn có lẽ cũng sẽ giống cùng vị thể giống nhau thưởng thức Flora, nhưng hắn không có khả năng giống đối phương giống nhau luôn là ý đồ trêu chọc đối phương, này không hề ý nghĩa.

Người trưởng thành kết giao sẽ càng có khoảng cách cảm, huống chi giống bọn họ như vậy sinh tồn ở hắc ám người, không ngừng khiêu khích một vị cường giả, thử đối phương điểm mấu chốt là một kiện thực không sáng suốt thả ngu xuẩn hành vi.

-- vì cái gì luôn là sẽ tìm Flora tra?

Kẻ yếu đối cường giả làm ra vô lực thả cố chấp phản kháng thôi.

Chọc Flora tức giận thời điểm, xem nàng tưởng đối hắn động thủ rồi lại sẽ không thật sự ra tay tàn nhẫn khi, cùng vị thể hội cảm thấy tâm tình vui sướng.

Chờ mong phản bội loại sự tình này phát sinh ở trên người nàng rồi lại một lần lại một lần châm chọc mỉa mai đi cảnh cáo nàng.

Hãm sâu hắc ám lâu lắm, quang tồn tại đối với hắn mà nói đã trở nên nguy hiểm thả chói mắt, cho nên hắn càng vui đem chính mình vừa ý tồn tại kéo qua tới, mà phi chính mình đi ra ngoài.

Cùng vị thể cũng như thế.

Nhưng mà kẻ yếu là vô pháp lôi kéo cường giả trầm luân.

Chính như cùng vị thể mỗi lần khiêu khích cũng chỉ là bị Flora không đau không ngứa một đốn thu thập, giống đại nhân giáo huấn một cái không nghe lời tiểu tể tử.

【 chói mắt ánh mặt trời từ cửa sổ xe chiếu nhập, không có mang mũ dạ tóc bạc nam nhân nheo lại mắt, thần sắc khó phân biệt.

"Đại ca, ngươi mũ đâu?" Lái xe Vodka thấy thế không khỏi hỏi.

"Đừng hỏi loại này không hề ý nghĩa vấn đề." Hắc trạch trận màu lục đậm con ngươi âm lãnh mà nhìn về phía Vodka, "Muốn biết nói, không bằng đi hỏi một chút Flora."

Vodka nhớ tới an toàn ngoài phòng kia đỉnh treo ở trên cây chỗ cao hắc mũ, chạy nhanh cấm thanh, sau đó liền thấy hắc trạch trận lấy ra di động, bắt đầu đối ai tin nhắn oanh tạc, thực mau bị oanh tạc mục tiêu liền đánh tới điện thoại.

"Nhàn rỗi không có việc gì làm gì?! Cầm rượu!"

Điện thoại kia đầu truyền đến rống giận làm Vodka tức khắc minh bạch hắc trạch trận vừa mới là ở đối ai tin nhắn oanh tạc.

"A." Trên mặt cơ hồ là tràn ngập ' có bản lĩnh ngươi hiện tại liền tới đây tấu ta ' hắc trạch trận phát ra một tiếng lửa cháy đổ thêm dầu cười lạnh.

"Còn không phải là không có cùng ngươi cùng nhau hồi tổ chức sao?! Hỗn đản cầm rượu ngươi là cái gì đi trường học nhất định phải mụ mụ đưa bằng không liền cáu kỉnh phản nghịch kỳ mẹ bảo sao?!"

Cầm rượu như cũ là cái kia cầm rượu, nhưng là hắn hiện tại không có sợ hãi, hắn 100 xác định Spirytus tuyệt đối sẽ không thật sự đánh hắn, hắn hiện tại chính là xuống địa ngục cũng muốn kéo Spirytus cùng nhau, bất tử cũng muốn cắn khối thịt xuống dưới. 】

Biết chân tướng, càng ngày càng ấu trĩ. Cầm rượu lạnh lùng nhìn cùng vị thể phản nghịch thao tác, bên tai không có gì bất ngờ xảy ra nghe được Vermouth hài hước.

"Mẹ bảo đâu, Gin," Vermouth hết sức vui mừng, không thể không nói, này đó xem ảnh vẫn là cho nàng không ít việc vui, trăm triệu không nghĩ tới có một ngày cư nhiên có thể nhìn đến như vậy cầm rượu.

Morofushi Hiromitsu trầm mặc, ánh mắt hơi có chút mờ mịt, trong video người là cầm rượu? Cái kia mẹ bảo sao?

Nhưng thực mau Morofushi Hiromitsu liền nghĩ thông suốt, Akai Shuichi nhân vật như vậy không cũng có Alice cái này tỷ tỷ, biến cùng bọn họ thế giới không quá giống nhau sao, cầm rượu nếu có cùng loại tao ngộ, sẽ biến cũng bình thường.

Chính là giờ phút này trong video nam nhân, cùng hắn trước kia nhận thức cái kia tàn nhẫn vô tình nam nhân, tương phản có điểm đại mà thôi.

Ân, thực bình thường.



   làm lời nói: Ở vội vàng khảo chứng, tới gần khảo thí, cho nên gần nhất kỳ thật rất bận. Đổi mới rất chậm.

   ta phỏng chừng áng văn này còn có bốn năm chục chương tả hữu kết thúc, ta đã viết 2/3. Khảo xong chứng thời gian hẳn là nhiều chút.

   đến lúc đó ngày càng, đại khái chín tháng bắt đầu. Còn thiếu chương khi đó bắt đầu còn đi.

   còn có trứng màu văn dã phiên ngoại, chính văn kết thúc đổi mới.

   ta khai mỗi một cái hố ta đều sẽ điền xong. Bất quá khi tốc hữu hạn.

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ