4

216 7 0
                                    

1, tay mới lên đường, lần đầu tiên nếm thử viết trường thiên, tiếp thu hợp lý kiến nghị, cự tuyệt vênh mặt hất hàm sai khiến!

2, vì ái phát điện, cự tuyệt thúc giục càng! Có thời gian khả năng dùng một lần viết rất dài, không có thời gian liền vô pháp đổi mới! Không thể bảo đảm ổn định đổi mới, như vậy sẽ làm ta rất có áp lực!

3, bổn văn sẽ kết thúc, nhưng sẽ dựa theo chính mình thích tiết tấu tới đổi mới, đại gia thích tắc nhập, không mừng tắc lui, không cần miễn cưỡng, buông tha lẫn nhau!

4, bổn văn đại gia xuyên qua áo choàng sẽ không rớt, chỉ xem ảnh thế giới ý thức vì văn hào tổ chức bổ toàn thân phận! Nhưng là có khả năng sẽ có ma sửa!!! Không nhất định toàn chiếu nguyên văn viết.

5, đồng nghiệp tam sang ooc báo động trước!!!! Xem ảnh nhân viên chỉ danh kha nguyên tác nhân vật!

==============================================================================================================================================

Video tiếp tục, lúc này xuất hiện ở mặt trên đều là quen thuộc người.

"Conan ngươi có phải hay không cũng có phần lãi gộp đại thúc thiên phú, như thế nào luôn là gặp được loại chuyện này." Nhìn lại một lần xuất hiện ở án mạng hiện trường Edogawa Conan, Suzuki Sonoko bắt đầu trêu ghẹo hắn,

Loại này giết người án kiện sự tình đối với xem ảnh không gian trung mọi người tới nói, hắc phương không để bụng, hồng phương tập mãi thành thói quen, đã xem như thực bình thường sự, cũng không có người đối như vậy cao tần suất giết người sự kiện cảm thấy kinh dị. Ngay cả luôn là tại hiện trường vụ án loạn chuyển Conan, bọn họ cũng đều thấy nhiều không trách.

"Cái gì thiên phú, đây là án kiện ở hấp dẫn danh trinh thám ta!", Conan còn ở nửa tháng mắt thấy vườn, Mori Kogoro đã bắt đầu lớn tiếng biện giải.

"Phần lãi gộp lão đệ ngươi là thật sự nên đi cúi chào, hiện tại liền bên cạnh ngươi Conan đều bị ngươi lây bệnh," mục mộ cảnh sát cũng không cấm nhìn về phía Mori Kogoro, mỗi lần đều tại hiện trường vụ án nhìn đến ngươi, chẳng sợ không phải ngươi duyên cớ, tổng gặp được loại sự tình này vận khí cũng quá kém.

Nên cúi chào!

A, tổng cảm giác so với Mori Kogoro, Conan mới là cái kia mang đến Tử Thần người a. Biết được chân tướng Haibara Ai ở trong lòng nghĩ đến, là có điểm quá xui xẻo, vô luận là bị cầm rượu phát hiện rót thuốc, vẫn là mỗi lần ra cửa tất sẽ gặp được án kiện, lúc sau đi ra ngoài vẫn là làm Edogawa tên kia đi chùa miếu thắp hương, nàng ở trong lòng rơi xuống quyết định.

"A, lại là Conan một người! Conan ngươi lại ném xuống chúng ta cá nhân đi phá án!" Nhìn đến video trung Edogawa Conan ném xuống bọn họ mấy cái, một người đi theo cảnh sát chạy xa, viên cốc quang ngạn cùng cát điền bước mỹ bắt đầu oán giận.

"Chính là chính là! Conan luôn là chính mình đơn độc hành động đoạt công lao!" Tiểu đảo nguyên quá cũng ôm ngực phụ họa nói, "Rõ ràng thiếu niên trinh thám đoàn là chúng ta xây lên tới!"

Kia thật đúng là xin lỗi, hơn nữa trong video lần này không phải các ngươi chính mình chạy bất động mới có thể ta một người đi sao? Giả tiểu hài tử Edogawa Conan không khỏi lộ ra nửa tháng mắt.

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ