Không cần đánh rắm cổ! Nếu không kéo hắc!
vạn sùng chuyện xảy ra kiện kết thúc nhanh chóng thả bình tĩnh, ít nhất đối với bình thường thị dân mà nói là cái dạng này.
Bọn họ duy nhất cảm giác được rõ ràng bất đồng, đại khái chính là ban đêm nhật tử càng thêm an ổn, những cái đó đầu phố đường tắt thường xuyên sẽ thấy du côn lưu manh đều tựa hồ đều ở trong một đêm biến mất đến sạch sẽ.
Mà ở này lúc sau, Dazai Osamu kỳ nghỉ được đến ra ngoài cho phép.
Đương nhiên, vì Dazai Osamu nhân thân an toàn, Oda Sakunosuke hướng Suzuki Jirokichi xin nghỉ bồi ở Dazai Osamu bên người, rốt cuộc lấy đối phương sự cố thể chất, nếu không ai nhìn, không chừng gặp được cái gì nguy hiểm.
Nghĩ đến phía trước không gian cắt nối biên tập Dazai Osamu ra ngoài video ngắn, đa dạng chồng chất sự cố hiện trường xem Conan bọn họ không nỡ nhìn thẳng.
【 "Khoảng thời gian trước gặp được một cái có chút để ý dòng họ, nhưng ta đối nó không có gì phản ứng."
"Cái gì dòng họ?" Ở bạn bè trước mặt căn bản không có muốn động não tự hỏi Dazai Osamu chớp chớp mắt.
"Tân đảo." Oda Sakunosuke nói "Có phản ứng sao...... A, xem ra mật mã chính xác." 】
Chỉ thấy ở Oda Sakunosuke nói ra dòng họ này lúc sau, Dazai Osamu trên mặt biểu tình hoàn toàn âm trầm xuống dưới, thần sắc âm u đáng sợ.
Này vẫn là không gian nội người lần đầu tiên nhìn thấy Dazai Osamu ở bạn bè trước mặt xuất hiện như vậy đáng sợ sắc mặt.
Cầm rượu cảm giác cùng vị thể lần đầu tiên nhìn thấy đối phương thời điểm, cái gọi là "Nhọc lòng sư" cũng chưa lộ ra như vậy đáng sợ biểu tình quá.
【 người thường đột nhiên nhặt được một cái lớn lên đẹp lại đặc biệt kỳ quái hài tử sẽ làm cái gì?
Báo nguy?
Tìm người thông báo?
Cái gọi là kỳ quái, kỳ thật nhất rõ ràng chính là nam hài trên người súng thương, còn có cánh tay thượng rậm rạp lỗ kim, ở thiếu nữ xem ra, này hoàn toàn chính là chính mình rời nhà trốn đi hài tử.
-- muốn đưa như vậy hài tử về nhà sao? 】
Video trung xuất hiện rõ ràng là tuổi nhỏ Dazai Osamu cùng Oda Sakunosuke hình ảnh, không có ngoài ý muốn, đây là hai người sơ ngộ.
Nhìn đến tuổi nhỏ Dazai Osamu trên người súng thương cùng lỗ kim, hàng cốc linh thần sắc nghiêm túc, cùng osananajimi liếc nhau, nháy mắt hiểu biết đối phương ý tưởng.
Bình thường tiểu hài tử trên người như thế nào sẽ có nhiều như vậy lỗ kim, cho dù là bệnh tật ốm yếu hàng năm chạy chữa người trên người đều không nhất định có nhiều như vậy lỗ kim.
Huống chi Dazai Osamu thể chất cũng không có kém đến cái kia nông nỗi.
Thực nghiệm trên cơ thể người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnh
Fanfic"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Bạch trầm ( đánh rắm cổ kéo hắc ) https://baichen53301.lofter.com/post/4bdc0e6b_2b591a1f6 * Truyện đang ra