69

51 4 0
                                    

Đánh rắm cổ kéo hắc!

thiếu nữ sát thủ ánh mắt bình tĩnh nhìn chăm chú vào thần sắc hoảng sợ bất an cận vệ lục, giống như tới khi giống nhau lặng yên không một tiếng động mà rời đi.

Đương trong nhà đã không còn an toàn thời điểm, cận vệ lục liền tính toán đi một cái cũng đủ an toàn địa phương, hơn nữa có cũng đủ nhân thủ bảo hộ hắn an toàn.

......

Mà khi hắn lấy sự tình quan cảnh sát thính trưởng quan tánh mạng, cũng đem chính mình nguy hiểm tình trạng đăng báo lấy cầu càng chu toàn bảo hộ cùng với điều động tối cao cảnh lực quyền hạn khi, lại chỉ phải tới rồi quốc gia công an ủy ban trường một câu ' chuyện bé xé ra to ' hồi phục, khiến cho cận vệ lục lại kinh lại sợ.

Nhìn đến nơi này, có người nhịn không được cười ra tiếng, cảm thấy ủy viên trường cũng rất bỡn cợt.

Bất quá, ở bản khẩu cảnh sát cùng đối phương kia thông điện thoại lúc sau, về vị này cận vệ trưởng quan yêu cầu, ủy viên trường hẳn là đều sẽ ban cho cự tuyệt.

Thời đại cũ hủ bại di vật, sớm nên xuống sân khấu.

Matsuda Jinpei cũng không biết cận vệ lục trên người phát sinh sự, hắn chính vui vui vẻ vẻ mà xách theo tuyển tốt bao tải, cõng gậy bóng chày chạy ra Sở Cảnh sát Đô thị.

......

"Lên xe đi." Điều khiển vị cửa sổ xe giáng xuống, ngồi ở trên ghế điều khiển thanh niên mang kính râm, tai trái mang yên thủy tinh khuyên tai, một đầu tóc đen hai sườn hơi nhếch lên phát giác lộ ra vài phần dã tính, làm Matsuda Jinpei hơi chút chinh lăng một chút.

Thanh niên đem trên mặt kính râm hơi hơi kéo xuống lộ ra mặt mày, gương mặt kia cho Matsuda Jinpei một loại xa lạ quen thuộc cảm.

Rõ ràng mặt mày vẫn là cái kia mặt mày, ngoài miệng về điểm này chí cũng không có che giấu, nhưng hiện tại bản khẩu an ngô chính là cho người ta một loại ' hắn cùng bản khẩu thỉ lâm chỉ là lớn lên giống nhau như đúc nhưng khẳng định không đồng nhất cá nhân ' cảm giác.

"Mang ngươi đi tấu cảnh sát thính trưởng quan." Bản khẩu an ngô bất đắc dĩ cười, biểu tình hơi chút nhu hòa xuống dưới, "Mau lên xe, đừng kéo."

......

"Thời cơ tới rồi thôi, không cần lo lắng ta, cũng không cần phải lo lắng ta." Bản khẩu an ngô một lần nữa mang hảo kính râm, khóe miệng hình như có chút không chút để ý mà hơi hơi giơ lên, "Ngươi cho rằng ta là ai?"

Matsuda Jinpei không nghĩ tới có thể có người có thể mang cái kính râm liền soái đến nam nhân trong lòng đi.

"Tùng điền tiểu tử, ngươi tiền bối mang ngươi căng gió đi, buông ra làm."

"Tốt đại ca." Matsuda Jinpei lấy ra chính mình tiêu xứng kính râm mang lên, lười nhác mà dựa thượng lưng ghế.

Vậy đem này trở thành một lần căng gió hảo.

Trên xe hai cảnh sát giờ phút này nơi nào có cảnh sát bộ dáng, chính là người một nhà nhìn thấy đều chỉ biết cầm lòng không đậu lấy ra còng tay tưởng đem người khảo tiến cục cảnh sát.

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ