1. Nhân vật ooc báo động trước!
2. Thích tắc nhập, không mừng tắc lui! Tiếp thu hợp lý kiến nghị, cự tuyệt vênh mặt hất hàm sai khiến! Tôn trọng lẫn nhau, buông tha lẫn nhau!
3. Không chuẩn xoát phiếu gạo 123, nếu không kéo hắc!
4. Không cần phóng đạo cụ chờ đổi mới! Có yêu cầu chú ý đặt mua hợp tập, lão phúc đặc sẽ nhắc nhở ngươi!
5. Vì ái phát điện, cự tuyệt thúc giục càng! ( hoa trọng điểm! )
————————————————————————————————————————————————————————
Video bên này Hagiwara Kenji thành công mời đến cùng tạ dã bác sĩ cộng tiến bữa ăn khuya, bên kia Matsuda Jinpei đùa nghịch trong tay ghi hình, xác nhận một lần giang cổ điền đài có quan hệ Siêu đạo chích Kid cùng quái trộm Kira lên sân khấu phát sóng trực tiếp hình ảnh đều bị hắn lục hảo, mới tắt đi TV.
Nhìn đến tùng điền nói là Hagiwara Kenji làm hỗ trợ quay video khi, không gian nội có không ít người ánh mắt đã xảy ra biến hóa.
Nếu phía trước không nhìn lầm nói, cùng tạ dã bác sĩ tựa hồ bởi vì tăng ca, đối không có thể nhìn đến quái trộm Kira phát sóng trực tiếp rất là thất vọng......
Chính mình đi ước cùng tạ dã bác sĩ ăn cơm, nhìn thấy đối phương tăng ca bỏ lỡ thích quái trộm phát sóng trực tiếp, cho nên làm osananajimi đi lục phát sóng trực tiếp......
Ân...... Đây là osananajimi tân cách dùng sao?
Học xong học xong!
【 nhìn thời gian, Matsuda Jinpei đột nhiên lấy lại tinh thần, sau đó cấp osananajimi Hagiwara Kenji gọi điện thoại qua đi, lại không có một cái chuyển được, đều bị đối phương cúp, Matsuda Jinpei ánh mắt chết đi, không lưu tình chút nào tiếp tục cấp Hagiwara Kenji liên hoàn đoạt mệnh Call, đối phương cuối cùng là tiếp.
"Đều vài giờ?!"
"Chính là ta mới ước đến cùng tạ dã bác sĩ a! Nàng hai điểm 45 phân mới hạ ban! Tiểu trận bình mệt nhọc nói liền trước tiên ngủ đi! Ta cùng với tạ dã bác sĩ ăn bữa ăn khuya liền trở về!"
"Ta cũng muốn."
"...... Ai?"
Matsuda Jinpei mặt vô biểu tình, gằn từng chữ một nhắc lại nói: "Ta cũng phải đi ăn —— đêm —— tiêu ——"
"Ai?!!!"
"' ai?!!! ' là cái gì?! Có như vậy ngoài ý muốn sao? Ta chính là chờ ngươi chờ tới bây giờ a uy! Hai điểm 45 phân mới ước đến nói, vậy các ngươi hiện tại khẳng định còn ở đi quán ăn trên đường đi! Báo tường thượng địa chỉ! Thẳng thắn từ khoan, kháng cự từ nghiêm!" Matsuda Jinpei dần dần cuồng hóa.
"Không không không, ta chỉ là có điểm vui mừng......" Hagiwara Kenji ngữ khí giống như là lão phụ thân thấy vẫn luôn tự bế nhi tử rốt cuộc nguyện ý xã giao.
"Ngươi vui mừng cái gì a uy? Nói ngươi vừa mới treo ta mấy cái điện thoại?!"
"Ai hắc ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnh
Fanfiction"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Bạch trầm ( đánh rắm cổ kéo hắc ) https://baichen53301.lofter.com/post/4bdc0e6b_2b591a1f6 * Truyện đang ra