45

60 2 0
                                    

Không chuẩn xoát phiếu gạo!

Không chuẩn đánh rắm cổ!

Nhân vật ooc báo động trước!

————————————————————————————————————————————————————————

ở hình cảnh nhóm triển khai hành động đồng thời, đem ám hiệu gửi quá khứ người sớm đã bắt đầu chính mình hành động ——

"Giết các ngươi...... Giết các ngươi......"

"Nại Nại, chờ ta...... Ta thực mau liền đem kia hai nhân tra cấp đưa vào địa ngục......"

Khuôn mặt tiều tụy nam nhân gầy ốm như sài, hắn run rẩy thân mình, biểu tình mất khống chế, tay trái kéo một cái tựa hồ trầm trọng đến muốn đem hắn linh hồn cấp lôi ra tới rương hành lý, hắn đi vào quang hạ, ấm áp chiếu sáng không ấm hắn trắng đêm bóng đè hạ lạnh băng tột đỉnh linh hồn, hắn ánh mắt cũng lộ ra linh hồn lạnh băng cùng hắc ám, nhưng là hôm nay không giống nhau, hắn trong mắt còn nhiều ra một phần điên cuồng.

Hắn quá mệt mỏi.

Đem tội nhân đưa xuống địa ngục sau, hắn liền phải đi tìm chính mình tâm tâm niệm niệm ba năm ái nhân.

Tinh thần dị thường hoảng hốt thanh mộc tuyền thấy cái kia thích ăn mặc thuần trắng váy lụa mỹ lệ nữ tử đứng ở dưới ánh mặt trời, hắn thấy không rõ nàng khuôn mặt, đó là mơ hồ, nhưng hắn biết, nàng nhất định là mang theo xán lạn tươi cười.

Người kia từ nhỏ liền đặc biệt ái cười, tính cách đặc biệt nhiệt tình, gia giáo hảo, hiểu lễ phép, thích giúp đỡ mọi người, bị từ nhỏ sủng đại nàng một chút đều không nuông chiều, ngược lại đặc biệt ôn nhu thiện lương.

Như vậy tốt đẹp người lại bị chết như vậy thê thảm, hắn trước đó vẫn luôn cho rằng nàng sẽ là chính mình cả đời ánh mặt trời, lại không nghĩ thành hắn cả đời khói mù cùng bóng đè.

Mà liền ở phía trước ngày, tính cách ôn nhu tâm tư tỉ mỉ thật cung chùa vợ chồng rốt cuộc là kháng không được tang nữ chi đau, song song buông tay nhân gian.

Thanh mộc tuyền cũng rốt cuộc kiên trì không nổi nữa, hắn vốn dĩ chính là cô nhi, là bởi vì thật cung chùa một nhà mới trọng hoạch tân sinh, bọn họ cho nhà hắn cũng cho hắn ái, Nại Nại không để bụng hắn là cô nhi, từ nhỏ liền che chở hắn, mang theo hắn cùng nhau chơi, mang theo hắn giao bằng hữu, hai người thanh mai trúc mã cùng nhau lớn lên, lưỡng tình tương duyệt trở thành người yêu, sau đó là vị hôn phu thê.

Mà cuối cùng bọn họ bổn ứng sẽ thuận lý thành chương trở thành phu thê.

—— hắn tay phải nắm chặt di động, di động có nàng ảnh chụp cùng sinh thời cùng hắn lịch sử trò chuyện, có bọn họ chi gian tốt đẹp ký lục, nhưng ba năm trước đây kia một ngày sau hắn lại rốt cuộc không dám lật xem nó thậm chí là đụng vào nó, mà ở hôm nay, nắm chặt nó tựa hồ có thể mang cho hắn thật lớn động lực.

Đây là cái kia gửi giết người báo trước hàm người.

Hồng phương diện mang trầm trọng nhìn cái này tinh thần trạng thái cực kém nam nhân, đầu tiên là bị hành hạ đến chết ái nhân, sau là không chịu nổi bi thống qua đời cha mẹ, mà phạm nhân lại ung dung ngoài vòng pháp luật.

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ