71

52 3 0
                                    

  Đánh rắm cổ kéo hắc!

Đợi cho cùng tạ dã tinh tử làm xong trị liệu, ra tới khi, vừa vặn nhìn đến Ayatsuji Yukito hàng cốc linh hai người ngu ngốc tỷ đệ hình thức.

"Dễ dàng như vậy lúc kinh lúc rống, có thể đương hảo công an cảnh sát tiếp nhận an ngô sao?"

"Xin yên tâm đi tỷ tỷ, chỉ là công an công tác nói, ta còn là có thể hoàn mỹ hoàn thành."

Hàng cốc linh tự tin tràn đầy mà nói, sau đó đã bị chính mình thân ái tỷ tỷ không lưu tình chút nào mà nắm khuôn mặt □□.

"Kế tiếp......?" Hàng cốc linh mồm miệng không rõ mà kêu Ayatsuji Yukito, trong trẻo kiên định hôi màu tím con ngươi giờ phút này là tràn đầy vô tội.

"Hừ, thật là một trương buồn cười mặt." Ayatsuji Yukito khóe miệng nhẹ chọn.

Hàng cốc linh chớp chớp mắt: "Tỷ tỷ thấy ta liền nhịn không được lộ ra tươi cười?"

Ayatsuji Yukito tức khắc mặt vô biểu tình: "Không chuẩn đối ta dùng Honeytrap."

"Hống đến tỷ tỷ trong lòng đi?"

"......"

Gia hỏa này thi đại học thời điểm đọc lý giải nhất định là mãn phân đi?

Ayatsuji Yukito âm thầm nghĩ, trên tay bắt đầu ra sức nhi.

"Đau đau đau ——" hàng cốc linh hôi màu tím con ngươi không khỏi thấm ra nước mắt tới.

Video trung, hàng cốc linh nguyên bản dùng keo xịt tóc cố định trụ tóc mai rơi rụng xuống dưới, giờ phút này bị Ayatsuji Yukito dùng hai quả một chữ kẹp nộp xoa '×' hình kẹp hảo, chưa từng gặp qua đáng yêu bộ dáng.

Cùng tạ dã tinh tử nửa tháng mắt nhìn kẻ muốn cho người muốn nhận tỷ đệ hai, đầy mặt không mắt thấy.

Morofushi Hiromitsu lấy tay che môi, bị tay che đậy khóe môi khống chế không được giơ lên, zero làm nũng bán manh danh trường hợp a!

Hagiwara Kenji nhìn video trung tóc vàng cục cưng, đầy mặt vui mừng, nhớ trước đây tiểu hàng cốc có thể nói là bọn họ năm người trung nhất nghiêm túc đứng đắn cái kia, không nghĩ tới hiện tại honeytrap đều như vậy thuần thục.

Vì thế nghiên nhị tương chờ mong ánh mắt liền nhìn về phía bên người Matsuda Jinpei.

Matsuda Jinpei bị hắn buồn nôn ánh mắt xem một trận ác hàn, nhịn không được mở miệng.

"hagi, ngươi này cái gì ánh mắt, bình thường điểm." Nói chà xát cánh tay thượng dựng thẳng lên lông tơ.

Hagiwara Kenji nghĩ đến song song thế giới Matsuda Jinpei cùng với tạ dã tinh tử ở chung hình ảnh, yên lặng mà, yên lặng mà thở dài.

Tiểu hàng cốc đều tiến hóa, chỉ có tiểu trận bình, chẳng sợ qua bảy năm, cũng trước sau như một thẳng nam.

Thấy như vậy một màn Vermouth ánh mắt quỷ dị, tuy rằng biết hàng cốc linh là cái công an, nhưng nàng ấn tượng sâu nhất quả nhiên vẫn là sóng bổn.

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ