1. Nhân vật ooc báo động trước!
2. Thích tắc nhập, không mừng tắc lui! Tiếp thu hợp lý kiến nghị, cự tuyệt vênh mặt hất hàm sai khiến! Tôn trọng lẫn nhau, buông tha lẫn nhau!
3. Không chuẩn xoát phiếu gạo 123, nếu không kéo hắc!
4. Không cần phóng đạo cụ chờ đổi mới! Có yêu cầu chú ý đặt mua hợp tập, lão phúc đặc sẽ nhắc nhở ngươi!
5. Vì ái phát điện, cự tuyệt thúc giục càng! ( hoa trọng điểm! )
————————————————————————————————————————————————————————
Phẫn nộ cùng khổ sở cảm xúc ở trong lòng đan chéo, trung sâm thanh tử hốc mắt có điểm đỏ lên.
Đột nhiên biết mau đấu là Siêu đạo chích Kid khi, nàng thật sự thực tức giận, cũng rất khổ sở.
Bọn họ hai cái cùng nhau lớn lên, mau đấu là biết nàng phụ thân đối cơ đức chấp niệm.
Nàng vô pháp tiếp thu cùng chính mình cùng nhau lớn lên, cũng bị ba ba coi nếu thân nhân mau đấu, thật là nhiều lần trêu đùa ba ba cơ đức.
Nhưng giờ phút này nghe được mau đấu nói, thanh tử trong lòng khổ sở càng sâu.
Nàng vì phụ thân bị trêu đùa mà sinh khí, lại vì mau đấu không vì người khác biết trầm trọng quá vãng mà khổ sở.
"Ngu ngốc!" Thanh tử đột nhiên ôm lấy mau đấu, nước mắt rốt cuộc khống chế không được chảy xuống dưới.
"Ngươi còn có ta, còn có ba ba ở, rõ ràng chúng ta đều có thể trở thành duy trì ngươi tồn tại! Ngươi như vậy gạt ta, có phải hay không khinh thường ta!" Thanh tử ôm lấy mau đấu cổ, ác thanh ác khí nói đến.
Kuroba Kaito thiếu chút nữa bị thanh tử ôm đau sốc hông, nhưng nghe đến thanh tử nói vẫn là nhịn không được nội tâm bủn rủn, giơ tay, hắn đáp lại thanh tử ôm.
Hắn chỉ là sợ, sợ đem không biết nguy hiểm mang cho bên người người.
Không gian nội đại nhân nhìn hai cái người trẻ tuổi, ăn ý dời đi tầm mắt, cấp hai người một cái tương đối tự chủ bầu không khí, làm hai người chính mình xử lý.
Mà lúc này video trung tư nội khắc lúc này đã ý thức được là ai thần không biết quỷ không hay đem hắn băng đạn đổi thành trống không, đột nhiên thấy không ổn.
Video đem tư nội khắc nội tâm ý tưởng phóng ra.
【 Siêu đạo chích Kid cũng liền thôi, nhưng là cái kia bị thế nhân đặt tên vì ' Kira ' quang ảnh ảo thuật gia lại là liền tư nội khắc nơi tổ chức đều cảm thấy hết sức đau đầu khó giải quyết tồn tại, mặc dù là viên đạn cũng khó có thể đối này tạo thành thương tổn, đối phương ma thuật thần chi lại thần, chính như kia quang cùng ảnh chi danh, nắm lấy không ra. 】
Viên đạn cũng khó có thể tạo thành thương tổn?
Ma thuật còn có thể có này hiệu quả.
Cầm rượu rất có thú vị nhìn Kira, hắn đối hồng phương bên kia nhằm vào Siêu đạo chích Kid sinh ra tranh luận không gì cảm giác, tả hữu bất quá là chút thiên chân chính nghĩa linh tinh đồ vật thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnh
Fanfiction"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Bạch trầm ( đánh rắm cổ kéo hắc ) https://baichen53301.lofter.com/post/4bdc0e6b_2b591a1f6 * Truyện đang ra