13

112 8 0
                                    

1, tay mới lên đường, lần đầu tiên nếm thử viết trường thiên, tiếp thu hợp lý kiến nghị, cự tuyệt vênh mặt hất hàm sai khiến!

2, vì ái phát điện, cự tuyệt thúc giục càng! Có thời gian khả năng dùng một lần viết rất dài, không có thời gian liền vô pháp đổi mới! Không thể bảo đảm ổn định đổi mới, như vậy sẽ làm ta rất có áp lực!

3, bổn văn sẽ kết thúc, nhưng sẽ dựa theo chính mình thích tiết tấu tới đổi mới, đại gia thích tắc nhập, không mừng tắc lui, không cần miễn cưỡng, buông tha lẫn nhau!

4, bổn văn đại gia xuyên qua áo choàng sẽ không rớt, chỉ xem ảnh thế giới ý thức vì văn hào tổ chức bổ toàn thân phận! Nhưng là có khả năng sẽ có ma sửa!!! Không nhất định toàn chiếu nguyên văn viết.

5, đồng nghiệp tam sang ooc báo động trước!!!! Xem ảnh nhân viên chỉ danh kha nguyên tác nhân vật!

==============================================================================================================================================

"Wow, vừa mới xuất hiện vị kia sâm tiên sinh không chỉ có lớn lên soái khí, lời nói cũng hảo soái khí!!" Suzuki Sonoko lôi kéo tiểu lan hưng phấn nói, loại này soái khí lại cường đại nam tính thật sự thực chọc thiếu nữ tâm.

"Ân, là rất soái khí!" Đặc biệt là nghiêm túc bảo hộ chính mình cấp dưới công nhân thời điểm, Mori Ran tán đồng gật đầu.

Hình ảnh vừa chuyển, video trung cùng vị thể xuất hiện ở một cái lệnh Morofushi Hiromitsu cùng hàng cốc linh quen thuộc lại xa lạ địa phương.

"zero...... Này hình như là nhà ngươi?" Morofushi Hiromitsu không xác định nói.

Thật là nhà hắn, hàng cốc linh nhìn quen thuộc phòng cho osananajimi khẳng định hồi phục, nhưng là từ cảnh giáo tốt nghiệp, hắn liền rốt cuộc không trở về quá cái này chỉ có hắn một người gia.

Ngay cả cha mẹ bộ dáng đều bị thời gian nước lũ hướng đến không còn một mảnh, liền một chút manh mối đều không cho hắn lưu lại.

đại khái là mấy năm công an nằm vùng kiếp sống làm hắn trưởng thành quá nhiều, hàng cốc linh cư nhiên ở tổng vệ sinh trong quá trình phát hiện trong nhà có cái tầng hầm ngầm.

......

Morofushi Hiromitsu cũng thực giật mình, cảnh giáo trong lúc, bọn họ cũng từng đã tới hàng cốc gia khai quá party, nghỉ quá chân, nhưng cũng không từng phát hiện nơi này.

......

Này gian tầng hầm ngầm hẳn là kho dùng, hắn thấy món đồ chơi, thư tịch, cũng thấy súng ống, nghe lén khí chờ chiều ngang to lớn đồ vật.

"Hiro, ngươi cũng xuống dưới."

"Ân, thật sự là có điểm tò mò, cái này địa phương chúng ta cư nhiên vẫn luôn không phát hiện." Morofushi Hiromitsu cười nói, "Xem thu nạp tình huống, Zero ba ba mụ mụ nhất định là cái rất tinh tế cẩn thận người đi."

Hàng cốc linh mặc mặc, cười khổ nói: "Nhưng ta không quá nhớ rõ, bọn họ ở ta lúc còn rất nhỏ liền ly thế."

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ