Đánh rắm cổ kéo hắc
【 "Thật là, đều là chút làm bậy gia hỏa." Đầu hẻm ngoại, làm tốt cấp cứu chuẩn bị cùng tạ dã tinh tử nhìn về phía bản khẩu an ngô, "Cấp cứu đạo cụ cho ta chuẩn bị tốt sao?"
......
"Nhậm quân chọn lựa."
"Cưa điện đi, đã lâu vô dụng quái tưởng niệm, hẳn là đều ngượng tay." Cùng tạ dã tinh tử không có do dự lựa chọn chính mình nhất tiện tay chữa bệnh công cụ.
......
"Thật là phiền toái." Tính toán đợi chút giúp Matsuda Jinpei cùng hàng cốc linh thu thập hiện trường vụ án, lau đi rớt khả năng sẽ có manh mối Ayatsuji Yukito nhàn nhạt nói, "Rõ ràng lấy bọn họ tính tình, liền tính tức giận phía trên cũng sẽ không đem người tấu chết, không nghĩ tới tinh tử ngươi sẽ chuyên môn đi một chuyến."
"Rốt cuộc Matsuda Jinpei cái kia ngu ngốc là ta bằng hữu, cũng phiền toái các ngươi nhiều che chở điểm." Cùng tạ dã tinh tử khẽ cười một tiếng, "Ta sẽ vì hắn gia tăng mạnh nhất hữu lực trong sạch chứng cứ."
Đến lúc đó mặc dù cận vệ lục nhận thấy được là ai đối hắn động tay, cũng không có chứng cứ, hắn trên người không có bất luận cái gì vết thương, đây là mạnh nhất hữu lực chứng minh Matsuda Jinpei ' vô tội ' chứng cứ, mà cuối cùng hắn chết ai tay đều ô không được.
"Hoàn mỹ chứng cứ không ở hiện trường xứng lấy tinh tử chế tạo vô thương chứng minh vốn là đủ ngạnh, hơn nữa bọn họ hai người vốn là có phương diện này ý thức cùng điều tra kinh nghiệm, phản trinh sát ý thức rất mạnh, đối với hiện trường khả năng sẽ lưu lại dấu vết manh mối cũng cực kỳ mẫn cảm, càng đừng nói người đi đường ngươi cư nhiên còn tính toán cuối cùng kiểm tra một lần." Bản khẩu an ngô cười khẽ, "Chỉ sợ chỉ có thể làm loạn bước tiên sinh ra ngựa mới có thể giải quyết đi?"
Nhưng Edogawa Ranpo sẽ ra tay sao?
—— cho nên vạn vô nhất thất. 】
???
Edogawa Conan mãn đầu dấu chấm hỏi.
Là hắn tri thức dự trữ không đủ sao?
Không phải, cưa điện, khảm đao, chặt thịt đao, nhà ai cấp cứu dùng mấy thứ này a!
Tuy rằng không rõ ràng lắm cụ thể như thế nào cấp cứu, nhưng ngẫm lại cùng vị thể cùng tiểu trận bình hai cái trực diện nổ mạnh đều bị tinh tử hoàn hảo không tổn hao gì cứu trở về tới, Hagiwara Kenji cảm thấy cái này không cần hắn nhọc lòng, tin tưởng tinh tử y thuật liền OK lạp!
Lúc này hắn càng chú ý chính là mặt khác một sự kiện.
"Ai hắc! Tiểu trận bình, tinh tử nói ngươi là nàng bằng hữu, làm ơn bản khẩu cảnh sát bọn họ nhiều che chở ngươi ai!"
Hagiwara Kenji làm mặt quỷ tiến đến Matsuda Jinpei bên người trêu chọc hắn, bị quyển mao osananajimi ghét bỏ một đống đẩy ra hắn thò qua tới soái mặt.
Này không phải sự thật sao!
Bọn họ đương nhiên là bằng hữu!
【 lặng yên không một tiếng động, ăn mặc hầu gái trang tuyền kính hoa ôm truyền đơn đi tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnh
Fanfiction"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Bạch trầm ( đánh rắm cổ kéo hắc ) https://baichen53301.lofter.com/post/4bdc0e6b_2b591a1f6 * Truyện đang ra