64

48 3 0
                                    

Đánh rắm cổ kéo hắc!

Đang trách trộm cơ đức đối với trước mắt hư hư thực thực nhằm vào hắn đại trường hợp suy tư phương pháp thời điểm, Ayatsuji Yukito tự cấp hàng cốc linh kỹ càng tỉ mỉ giảng thuật gia đình tạo thành.

Sủng đệ đệ, từ nói cho hắn hắn hậu thuẫn có bao nhiêu cường đại bắt đầu.

"Ngươi hiện tại hẳn là đã rõ ràng, cảng tập đoàn tài chính cùng văn hào tổ chức liên hệ." Ayatsuji Yukito không chút để ý mà nhắc tới những cái đó làm hàng cốc linh vây kết với tâm ý tưởng.

Rõ ràng lúc trước còn nói sẽ không cố ý nói cho hắn văn hào cán bộ sự, nhưng nhìn thấy hàng cốc linh hoang mang thời điểm, lại vẫn là nhịn không được nói càng nhiều.

"Tuyệt đại bộ phận cán bộ đều tới lần này yến hội, bất quá có chút là thông qua theo dõi quan khán, mà ta cùng loạn bước đi tới hiện trường, trừ phi ăn tết cùng đi trồng hoa du lịch, hoặc là một ít đặc thù tình huống, chúng ta hiếm khi cố ý tề tựu."

"Ta cùng loạn bước là trinh thám, chúng ta công tác nội dung chính là trinh thám công tác nội dung, chúng ta các tư này chức, nhưng chuyên môn quản lý cảng tập đoàn tài chính, kỳ thật cũng liền như vậy có thể đếm được trên đầu ngón tay mấy người."

Hàng cốc linh ý thức được Ayatsuji Yukito trong miệng bị quản lý chính là ' cảng tập đoàn tài chính ', mà phi ' văn hào tổ chức '.

Không gian nội rất nhiều người cũng loáng thoáng ý thức được cái gì.

Bị quản lý chính là cảng tập đoàn tài chính, trừ bỏ quản lý tập đoàn tài chính mấy cái cán bộ còn lại người lại các có các chức trách cùng thân phận.

Kia văn hào tổ chức lại ở trong đó đảm đương cái dạng gì nhân vật đâu?

Ayatsuji Yukito khẽ cười một tiếng.

"Ta luôn là đối bọn họ dẫn cho rằng vinh, làm thế nhân kinh ngạc cảm thán cảng tập đoàn tài chính từ thành lập khởi chính là bọn họ đóng giữ lo liệu, dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng một bước một cái dấu chân, này đột ngột từ mặt đất mọc lên năm đống đại lâu chính là làm đâu chắc đấy xây lên tới, hoa 18 năm? Còn tính không tồi không phải sao?"

Hàng cốc linh ngay từ đầu là trầm mặc, hiện tại lại là thất thanh.

"Cảng tập đoàn tài chính ban đầu công nhân đều là một đám thất ý thất bại vô căn giả, giống như bị cái này phát triển nhanh chóng thời đại sóng triều hướng đến rời ra phá tán, không nơi nương tựa lục bình, chúng ta tiếp tế bọn họ, vì thế bọn họ báo lấy tuyệt đối trung thành cùng nhiệt tình công tác thái độ, đây là các ngươi hiện giờ nhìn đến phảng phất vặn thành một cây thằng ' văn hào tổ chức '."

Ayatsuji Yukito tựa hồ cũng không để ý hàng cốc linh biểu tình cùng nỗi lòng, nàng quay đầu lại lần nữa nhìn về phía hàng cốc linh, lộ ra một cái phảng phất muốn đem hắn hoàn toàn kéo vào này phiến vực sâu tươi cười, "Tuy rằng đã nói qua, nhưng là ta không thể không lặp lại lần nữa ——

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ