10

150 6 0
                                    

1, tay mới lên đường, lần đầu tiên nếm thử viết trường thiên, tiếp thu hợp lý kiến nghị, cự tuyệt vênh mặt hất hàm sai khiến!

2, vì ái phát điện, cự tuyệt thúc giục càng! Có thời gian khả năng dùng một lần viết rất dài, không có thời gian liền vô pháp đổi mới! Không thể bảo đảm ổn định đổi mới, như vậy sẽ làm ta rất có áp lực!

3, bổn văn sẽ kết thúc, nhưng sẽ dựa theo chính mình thích tiết tấu tới đổi mới, đại gia thích tắc nhập, không mừng tắc lui, không cần miễn cưỡng, buông tha lẫn nhau!

4, bổn văn đại gia xuyên qua áo choàng sẽ không rớt, chỉ xem ảnh thế giới ý thức vì văn hào tổ chức bổ toàn thân phận! Nhưng là có khả năng sẽ có ma sửa!!! Không nhất định toàn chiếu nguyên văn viết.

5, đồng nghiệp tam sang ooc báo động trước!!!! Xem ảnh nhân viên chỉ danh kha nguyên tác nhân vật!

==============================================================================================================================================

dùng ' toàn thế giới phú ông, có quyền thế người đều vì Oda Sakunosuke điên, vì Oda Sakunosuke cuồng, vì Oda Sakunosuke khoanh tròn tạp tiền ' tới hình dung Oda Sakunosuke được hoan nghênh trình độ cùng nàng bảo tiêu sự nghiệp thành công hoàn toàn không quá.

Không chờ mọi người tiếp tục rối rắm, video bắt đầu giới thiệu tiếp theo cái văn hào tổ chức cán bộ.

Nhìn lâu như vậy video, bọn họ cũng cơ bản rõ ràng, video tiếng Trung hào tên nhân vật, ước chừng đều là văn hào tổ chức cán bộ.

Video một mở đầu, xuất hiện một vị thân hình cao gầy bộ dạng xuất chúng tóc đỏ mắt lam ngự tỷ, nàng ăn mặc thiển sắc áo khoác, áo sơmi trên cùng mấy viên nút thắt tùy tính rộng mở, lộ ra ưu việt sự nghiệp tuyến, trên đùi vòng màu đen chân hoàn thít chặt ra gãi đúng chỗ ngứa thịt cảm, đây là từng bước từng bước tản ra thục nữ mỹ lệ giỏi giang bảo tiêu.

Đây là video trung ngay từ đầu, hắn cùng vị thể xác nhận văn hào cán bộ chi nhất sao? Video trung nữ tính vừa ra tràng, cầm rượu liền không tự chủ được đề cao cảnh giác, người này cho hắn cảm giác tương đương nguy hiểm.

Trước chức nghiệp vì sát thủ văn hào cán bộ a! Hiển nhiên, ở đây mặt khác cảnh sát nhân viên cũng đề cao chú ý. Mặc kệ nói như thế nào, đối bọn họ sở bảo hộ bình dân mà nói, sát thủ là rất nguy hiểm tồn tại.

"A a a, cái này tỷ tỷ hảo soái!!!" Không biết vì cái gì, Suzuki Sonoko nhìn đến video trung nữ tử liền đặc biệt hưng phấn, cái này tỷ tỷ quá táp, hơn nữa cảm giác cũng rất lợi hại, nga không đúng, không phải cảm giác, phải nói chính là rất lợi hại!

Như vậy nhiều phú hào đều tôn sùng bảo tiêu, không lợi hại như thế nào chinh phục này đó mắt cao hơn đỉnh có quyền thế gia hỏa?

Mori Ran cũng mắt lộ ra hướng tới, cường đại độc lập thả mỹ lệ thành niên nữ tính, đích xác thực có thể thu hoạch thiếu nữ sùng bái.

chỉ cần có Oda Sakunosuke, cái gì ngoài ý muốn sự cố, hạ độc ám sát, hết thảy đều bất quá là trò đùa, chỉ tiếc Oda Sakunosuke không tiếp thu chung thân hiệp ước, chỉ tiếp thu ngắn hạn hiệp ước, ngắn nhất một tháng dài nhất ba năm.

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ