8

143 5 0
                                    

1, tay mới lên đường, lần đầu tiên nếm thử viết trường thiên, tiếp thu hợp lý kiến nghị, cự tuyệt vênh mặt hất hàm sai khiến!

2, vì ái phát điện, cự tuyệt thúc giục càng! Có thời gian khả năng dùng một lần viết rất dài, không có thời gian liền vô pháp đổi mới! Không thể bảo đảm ổn định đổi mới, như vậy sẽ làm ta rất có áp lực!

3, bổn văn sẽ kết thúc, nhưng sẽ dựa theo chính mình thích tiết tấu tới đổi mới, đại gia thích tắc nhập, không mừng tắc lui, không cần miễn cưỡng, buông tha lẫn nhau!

4, bổn văn đại gia xuyên qua áo choàng sẽ không rớt, chỉ xem ảnh thế giới ý thức vì văn hào tổ chức bổ toàn thân phận! Nhưng là có khả năng sẽ có ma sửa!!! Không nhất định toàn chiếu nguyên văn viết.

5, đồng nghiệp tam sang ooc báo động trước!!!! Xem ảnh nhân viên chỉ danh kha nguyên tác nhân vật!

===============================================================================================================================================

Như là truyền phát tin hồi ức giống nhau, video đột nhiên thay đổi thị giác, ở đây mọi người có thể nói là đều quen thuộc một người xuất hiện ở video trung.

"Là sóng bổn a!" Vermouth ý vị thâm trường nhìn an thất thấu, hết hạn trước mắt mới thôi, video trung truyền phát tin đều là văn hào tổ chức tương quan nhân vật, lúc này đột nhiên lúc trước sóng bổn tướng quan nội dung, không biết sẽ có cái gì kinh hỉ.

Thiên Khải khi tờ mờ sáng, vội cả đêm hàng cốc linh tinh thần hơi có chút mất tinh thần, bất quá ở đi vào chữ thập trinh thám văn phòng sau vẫn là lập tức đánh lên tinh thần, hắn trước đem từ hộp thư lấy ra những cái đó thư tín đặt ở chữ thập trinh thám văn phòng bàn làm việc thượng, sau đó mở ra bức màn cùng cửa sổ thông gió, trang hoàng phong cách điển nhã phục cổ trinh thám văn phòng bên trong sáng trắng đêm sắc màu ấm ánh đèn lặng lẽ nhiên cùng lạnh lùng nắng sớm giao hòa ở bên nhau.

Sau đó là cứ theo lẽ thường một loạt hằng ngày xử lý, phòng trong cây xanh hoa tài từ hàng cốc linh tay khôi phục tới rồi hoàn mỹ nhất xinh đẹp trạng thái, ngay cả mỗi một cây cành kéo dài độ cung đều bị nắm chắc đến gãi đúng chỗ ngứa, liền dường như cắm hoa đại gia tỉ mỉ tác phẩm, từng cuốn đã tắc không dưới giá sách chỉ có thể bị chồng chất đặt lên bàn thậm chí là trên mặt đất thư tịch cũng bị bày biện ra một loại mười phần bầu không khí cảm.

Theo nhẹ nhàng một tiếng ' tháp ', treo ở trên cửa buôn bán thẻ bài từ Close bị quay cuồng đến Open, cho người ta lấy phục cổ Đông Dương cảm trinh thám văn phòng mở ra hôm nay buôn bán.

Cái này hình như là phía trước xuất hiện văn hào tổ chức cán bộ Ayatsuji Yukito trinh thám văn phòng, trí nhớ cũng không tệ lắm một ít người nhìn đến quen thuộc cảnh tượng, nháy mắt nhớ lại lúc ban đầu nhìn đến video.

"Hàng cốc linh? Sóng bổn, ngươi là phản đồ sao?" Cầm rượu khóe miệng gợi lên tàn nhẫn độ cung, bạo ngược sát ý toàn bộ hướng về sóng bổn trào ra.

"Ta nhưng không rõ ràng lắm song song thế giới ta rốt cuộc là tình huống như thế nào, rốt cuộc thế giới này, ta cũng không có bị tổ chức coi như khiểm lễ bồi đi ra ngoài!" An thất thấu cả người căng chặt, trên mặt lại là bất động thanh sắc trào phúng nói.

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ