15

107 5 0
                                    

1, tay mới lên đường, lần đầu tiên nếm thử viết trường thiên, tiếp thu hợp lý kiến nghị, cự tuyệt vênh mặt hất hàm sai khiến!

2, vì ái phát điện, cự tuyệt thúc giục càng! Có thời gian khả năng dùng một lần viết rất dài, không có thời gian liền vô pháp đổi mới! Không thể bảo đảm ổn định đổi mới, như vậy sẽ làm ta rất có áp lực!

3, bổn văn sẽ kết thúc, nhưng sẽ dựa theo chính mình thích tiết tấu tới đổi mới, đại gia thích tắc nhập, không mừng tắc lui, không cần miễn cưỡng, buông tha lẫn nhau!

4, bổn văn đại gia xuyên qua áo choàng sẽ không rớt, chỉ xem ảnh thế giới ý thức vì văn hào tổ chức bổ toàn thân phận! Nhưng là có khả năng sẽ có ma sửa!!! Không nhất định toàn chiếu nguyên văn viết.

5, đồng nghiệp tam sang ooc báo động trước!!!! Xem ảnh nhân viên chỉ danh kha nguyên tác nhân vật!

=====================================================================================================================

ở cố chủ bị xuyên qua pha lê viên đạn đánh gục kia một khắc, trong tay đồ vật còn không có giao ra đi cát bị trường võ liền bạt túc chạy như điên.

......

Trong tay trang trăm người danh sách vali xách tay rơi xuống đất, hắn không kịp quản quá nhiều, hồn không thể mà nhặt lên cái rương tiếp tục hướng an toàn thông đạo chạy.

......

Nhìn sắc mặt tái nhợt bỏ trốn mất dạng nam nhân, bên trái biên một cái bím tóc kim sắc tóc ngắn nữ tử mắt lam bình tĩnh dị thường, dung mạo sống mái mạc biện thả mỹ lệ đến tựa như thần minh cao gầy nữ tử thấp hèn thân đem đồng dạng rơi trên mặt đất tủ sắt nhặt lên tới, bước như nhau tới khi không nhanh không chậm nện bước hướng mục đích phòng đi đến.

Nhìn đến nữ tử này ánh mắt đầu tiên, cầm rượu liền cảm giác cả người một cổ run rẩy cảm giác, loại này phảng phất đối mặt không thể chiến thắng cường địch giống nhau cảm giác, làm cầm rượu đồng tử nhăn súc, cả người khống chế không được hưng phấn lên.

Không ngừng cầm rượu, hắc y tổ chức người nhìn đến nữ nhân này, hoặc nhiều hoặc ít đều có điểm ứng kích phản ứng.

"Khụ khụ...... Không nghĩ tới, ngươi cư nhiên sẽ đến Nhật Bản." Bề ngoài chỉ có học sinh trung học bộ dáng tóc vàng lục mắt nữ hài nhìn trước mặt bị dự vì ' Bắc Âu thần minh ' nữ tử, trước mắt vị này chừng 190cm cao, dung mạo sống mái khó phân biệt thả ăn mặc trung tính nữ tử chợt liếc mắt một cái rất khó nhận ra chân chính giới tính, "Nếu ngươi đã đến rồi, như vậy liền ý nghĩa lan sóng cũng cùng nhau tới đi —— Ngụy ngươi luân."

"Thật là trở nên phá lệ đáng yêu a, Mary." Ngụy ngươi luân ngồi xổm xuống cho bị bắt dùng APTX-4869 xích giếng Mary một cái tượng trưng cho nhiệt tình ôm.

Xích giếng Mary?!

Cái kia MI6 nữ đặc công! Vermouth thần sắc lạnh băng, nàng cư nhiên cũng không chết! APTX-4869 cư nhiên sẽ có nhiều như vậy cá lọt lưới?

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ