Đừng đánh rắm cổ!
【 sâm âu ngoại, Ayatsuji Yukito bọn người rời đi sau, cảm giác cái gì cũng không có làm Mori Kogoro, cũng bắt được một bộ phận tiền thù lao!
Cảm giác chính mình kiếm lớn Mori Kogoro trở nên lâng lâng. Hào khí lấy tiền làm Conan đi ra ngoài cấp mua rượu. 】
Nghĩ đến nhà mình thế giới cùng hàng cốc linh ở chung thời gian, không gian nội Conan nhìn đối thủ cơ thượng an thất tiên sinh liên hệ phương thức rối rắm cùng vị thể, nội tâm ha hả.
Liền hàng cốc tiên sinh kia phó ý muốn bảo hộ quá độ bộ dáng, có thể cho ngươi một cái chính mình liên hệ phương thức đã thực không tồi.
Không có lăng thập trinh thám, hắn liền chính mình liên hệ phương thức đều không nhất định cho ngươi, này cái gì hiệu ứng Cửa sổ vỡ. Conan nội tâm phun tào.
Nhìn đến mặt sau lăng thập trinh thám mượn an thất thấu di động cấp cùng vị thể phát tin tức, trong lòng càng là bóp cổ tay.
Lăng thập trinh thám cư nhiên trực tiếp nói cho hắn an thất tiên sinh thân phận thật sự, còn làm trực tiếp cố vấn hắc y tổ chức sự tình.
Ghen ghét làm người hoàn toàn thay đổi.jpg
【 Edogawa Conan đột nhiên nghe được một bên hẻm nhỏ truyền đến một trận dị vang, cái này làm cho hắn lực chú ý không thể không từ di động thượng dời đi khai, hắn thấy một cái rương, cái rương kia đang ở run rẩy, dị thường động đất run.
Edogawa Conan thập phần cẩn thận mà đi qua đi, tới gần, cái rương đại khái có thành niên người một nửa như vậy trường, to rộng khái cũng là lớn lên một nửa, cao ước chừng 40cm, bên trong là trang cái gì tiểu động vật sao?
Cẩu cẩu?
Vẫn là nói cái gì mặt khác đồ vật?
Đột nhiên, cái rương dừng run rẩy, Edogawa Conan cũng đột nhiên dừng tiếp cận bước chân, ngay sau đó một đôi cánh tay một đôi chân từ cái rương tứ giác phá ra, uốn lượn mà xuống chống đỡ nổi lên làm thân hình cái rương.
Edogawa Conan:?!!
Tuy rằng không biết vì cái gì! Rõ ràng không có đôi mắt! Edogawa Conan lại có loại cái này không rõ sinh vật ' nhìn chăm chú ' chính mình đáng sợ cảm.
Cái rương động, lấy thường nhân khó có thể tưởng tượng hình thức, tay chân cũng bò mà nhanh chóng vặn vẹo mà đến.
"!!!"Chủ nghĩa duy vật Edogawa Conan giờ khắc này là thật sự có bị dọa đến, như là tạc mao miêu mễ giống nhau thoát đi hiện trường. 】
"!!!"
Không gian nội trực diện Edogawa Conan đệ nhất thị giác người, không thể không nói giờ phút này chính mình cũng là bị kinh tới rồi.
Akai Shuichi khóe miệng trừu trừu, này cái quỷ gì.
Ở nhìn đến Dazai Osamu gian nan mà từ trong rương bò ra tới sau, không gian nội lệnh người xấu hổ trầm mặc bắt đầu lan tràn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnh
Fanfiction"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Bạch trầm ( đánh rắm cổ kéo hắc ) https://baichen53301.lofter.com/post/4bdc0e6b_2b591a1f6 * Truyện đang ra