Không chuẩn xoát phiếu gạo!
Không chuẩn đánh rắm cổ!
Nhân vật ooc báo động trước!
————————————————————————————————————————————————————————
Video tiếp tục, trừ bỏ Natalie viết cấp Trung Nguyên trung cũng cảm tạ tin thỉnh cùng tạ dã bác sĩ thay chuyển đạt ngoại, tùng điền lại cùng với tạ dã bác sĩ đấu nổi lên miệng.
Dựng lên nhân ở chỗ bản khẩu cảnh sát phía trước lời nói.
【 "Này không phải sự thật sao? Ta cùng tùng điền cảnh sát còn không phải là ai đều không quen nhìn ai sao? Tùng điền cảnh sát kỳ thật đối ta là rất sợ đi?" Nói nàng nắm tay cứng, nam nhân bà.
"Mới —— không —— có ——" Matsuda Jinpei nửa tháng mắt, đôi tay ôm cánh tay.
"?"Cùng tạ dã tinh tử kinh ngạc nhìn về phía Matsuda Jinpei.
"Không —— có —— nói ta vì cái gì muốn sợ ngươi?!"
......
Matsuda Jinpei ngoài miệng nói cùng tạ dã tinh tử giống cái nam nhân bà, đánh người đau thật sự, đáng sợ thật sự, trên thực tế tương đương tán thành ' thiên sứ áo trắng ' cái này tên quan ở cùng tạ dã tinh tử trên đầu, tuy rằng cái này thiên sứ có chút bạo lực, quyền đầu cứng đến giống thiết chùy.
Bác sĩ cái này chức nghiệp ở mọi người cảm nhận trung chính là trị bệnh cứu người chữa khỏi hệ nhân vật, tận chức tận trách, còn sẽ quan tâm đối với ngươi nhắc mãi bác sĩ tiểu thư thật đúng là một loại tương đương phạm quy tồn tại.
......
Có chút lời nói không rất thích hợp ở có những người khác trường hợp nói ra, tỷ như nàng chân chính thích nhất sử dụng trị liệu phương thức —— ở Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji trong mắt, nàng chỉ là một vị thập phần xuất sắc bác sĩ, cho nên ở bọn họ hai người trong mắt, nàng liền bảo trì như vậy hình tượng là được.
Nhưng có lẽ đúng là bởi vì như thế, cùng tạ dã tinh tử cùng bọn họ chi gian cách một tầng nhìn không thấy bích chướng. 】
Chân chính trị liệu phương thức?
Hagiwara Kenji mắt lộ nghi hoặc, đây là đều quen biết bảy năm, cùng vị thể cùng tiểu trận bình như cũ cùng với tạ dã bác sĩ phảng phất cách một đạo nhìn không thấy khe rãnh nguyên nhân sao?
Đúng vậy, khe rãnh.
Gần từ cùng vị thể đối cùng tạ dã bác sĩ xưng hô liền có thể nhìn ra, bảy năm vẫn chưa tới thẳng hô tên họ trình độ.
Nếu là hời hợt chi giao đảo cũng thế, nhưng hai lần ân cứu mạng trước đây, đối cùng tạ dã bác sĩ tâm sinh hảo cảm ở phía sau, bằng vào hắn xã giao năng lực, cư nhiên vẫn là cùng với tạ dã bác sĩ ở chung thành như vậy, bởi vậy không phải bàn cãi.
Rốt cuộc, khác không nói, trừ bỏ kỹ thuật lái xe ngoại, hắn xã giao năng lực vẫn luôn là đỉnh cấp, liền hủy đi đạn đều phải sau này đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnh
Fanfiction"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Bạch trầm ( đánh rắm cổ kéo hắc ) https://baichen53301.lofter.com/post/4bdc0e6b_2b591a1f6 * Truyện đang ra