Không chuẩn xoát phiếu gạo!
Không chuẩn đánh rắm cổ!
Nhân vật ooc báo động trước!
ps: Hắc cơ đức ký ức xem ảnh chương! Không xem nhớ rõ nhảy qua!
————————————————————————————————————————————————————————
【 Fujimaru Ritsuka buông mâm sau mục đích địa minh xác ngồi trên thang máy, hướng về càng cao office building tầng mà đi,.
Xuyên thấu qua thang máy trong suốt pha lê, hắn có thể rõ ràng nhìn đến hoa mỹ cảnh đêm.
Nhất phái phồn hoa sinh cơ dạt dào cảnh tượng, cùng bọn họ mới tới Yokohama khi thảm đạm cảnh tượng xưa đâu bằng nay.
Hắn nghĩ đến trong yến hội khỏe mạnh thanh tử, suy nghĩ lại không thể ngăn chặn nghĩ đến chính mình thanh tử ở trên giường hơi thở thoi thóp bộ dáng, nghĩ đến đối phương đến nay vẫn cứ ốm yếu thân thể, trong lòng dâng lên một cổ bức thiết khủng hoảng. 】
Lần thứ hai, hắn thanh tử.
Kuroba Kaito nghi hoặc, Fujimaru Ritsuka đối đãi thanh tử thái độ rõ ràng đặc thù, tuy rằng nói giỡn đối phương là đem thanh tử đương đại cơm, nhưng hắn kỳ thật cũng không cảm thấy đối phương là loại này đối đãi cảm tình không nghiêm túc người.
Có lẽ sẽ phát triển một phần tân cảm tình, nhưng sẽ không có người trở thành ai, bởi vì mỗi người đều là độc nhất vô nhị.
Hiện thực tìm cơm thay không thể nghi ngờ là đối người yêu thương một loại thương tổn.
Cho nên, đối phương đến tột cùng là ai đâu?
【 Fujimaru Ritsuka từ tây trang nội sấn trong túi lấy ra một con đồng hồ quả quýt, một quả kích cỡ khả nhân hình tròn cắt hồng bảo thạch liền giành trước ở chạm rỗng biểu đắp lên.
Liền ánh trăng, Fujimaru Ritsuka tay nâng lên ——
Trong phút chốc, bắt mắt mà lóa mắt hồng quang ở ánh trăng xuyên qua hồng bảo thạch kia một khắc nở rộ. 】
"Pandora!" Kuroba Kaito đột nhiên ra tiếng, nếu không phải ghế dựa hạn chế, hắn phỏng chừng có thể đương trường nhảy dựng lên.
Không gian nội nhân vi chi ghé mắt.
"Đây là nghe nói có thể khởi tử hồi sinh đá quý sao? Quả nhiên không giống bình thường." Vermouth ánh mắt thưởng thức nhìn video trung ở dưới ánh trăng bắt mắt lóa mắt hồng bảo thạch, trong lòng đáng tiếc, nếu không gian không cần thiết trừ bọn họ ký ức, có lẽ đi ra ngoài cũng có thể làm tổ chức người đi tìm một chút.
Nói không chừng sẽ có thu hoạch ngoài ý muốn đâu?
Song song trong thế giới này khối đá quý đến văn hào tổ chức trong tay sao? Kia cũng không tồi.
Kuroba Kaito thực mau bình phục hạ tâm tình. Đáng tiếc bình tĩnh không bao lâu đã bị kế tiếp hình ảnh đánh nát.
【 theo hồng quang nở rộ, xa xăm ký ức cũng dần dần sống lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnh
Fanfiction"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Bạch trầm ( đánh rắm cổ kéo hắc ) https://baichen53301.lofter.com/post/4bdc0e6b_2b591a1f6 * Truyện đang ra