Không chuẩn xoát phiếu gạo!
Không chuẩn đánh rắm cổ!
Nhân vật ooc báo động trước!
————————————————————————————————————————————————————————
【 cuối cùng, cười giống cái tiếu diện hổ dường như Hagiwara Kenji đem người áp giải tiến Sở Cảnh sát Đô thị.
Đương nhiên, Hagiwara Kenji xong việc cũng bởi vì trái với giao thông quy tắc, bị giao thông khóa nữ cảnh bắt lấy một đốn phê.
......
"Tình huống như thế nào?"
"Bản trước mồm bối nói dư lại giao cho hắn xử lý." Hàng cốc linh nhỏ giọng nói, "Cùng tạ dã bác sĩ là bản trước mồm bối bằng hữu, ta đem người kia làm sự cùng bản trước mồm bối nói rõ ràng."
"Oa a, bản trước mồm xuất hiện lớp lớp tay kia nhưng đến không được." Hagiwara Kenji nhỏ giọng trả lời nói, "Kia lúc sau ngươi muốn đi sóng Lạc tiếp tục công tác đi? Ta cơm chiều đi sóng Lạc bên kia ăn có thể không?"
"Đại hoan nghênh." Hàng cốc linh mỉm cười, "Bất quá trước đó, ta có chút việc phải làm."
"Ân?" Hagiwara Kenji chớp chớp mắt.
"Ta từ bản trước mồm bối được đến điều tra cho phép lệnh." Hàng cốc linh cơ hồ muốn đem ' ta phía trên có người ' cấp viết ở trên mặt, "Muốn cùng nhau sao? Tùng điền kia tiểu tử hơn phân nửa muốn quá trong chốc lát mới trở về."
"Hành a! Lục soát cái gì?"
"Đợi chút ngươi sẽ biết." 】
Điều tra lệnh? Điều tra cái gì?
Không ít người đối này tâm sinh tò mò. Bất quá so với không biết nguyên do điều tra lệnh, hiển nhiên, bản khẩu an ngô ra tay chuyện này càng lệnh chúng nhân chờ mong.
Rốt cuộc, thượng một cái dám đối với cùng tạ dã bác sĩ ra tay tồn tại —— hắc y tổ chức —— chính là cắt đất đền tiền xuất huyết nhiều a!
Theo sau, video biến hóa, còn không có thấy rõ video, một trận kêu thảm thiết liền đột nhiên truyền ra, dọa không ít người nhảy dựng.
【—— "A a a a a a a a a a a a!!!! Đừng nói nữa! Không cần nói thêm gì nữa!"
Cùng với thống khổ đến hận không thể rời đi cái này địa cầu tiếng gào.
"Mười tháng chín ngày, ta ở làm trực nhật sinh thời điểm, sàn nhà mới vừa kéo xong quá hoạt, ta chân hoạt quăng ngã cái đại giạng thẳng chân, ta cảm thấy chính mình trứng nát,□□ giống bị đao lạt khai dường như, quần cũng nứt ra, còn bị ta thích ban hoa cấp thấy......"
"A a a a a a a ——!!! Không bằng làm ta chết a! Ngươi tên hỗn đản này cảnh sát!!!"
"Đúng vậy, ta là cảnh sát."
"Ác quỷ!!!"
"Đa tạ khích lệ."
Nhìn mặt mang mỉm cười đọc diễn cảm nam nhân kia sơ trung thời kỳ phá lệ cảm thấy thẹn nhật ký bản trước mồm bối ngữ khí ôn hòa trả lời nam nhân bi phẫn đan xen hò hét, trả lời xong lại cười tủm tỉm chọn làm đương sự hận không thể vào đầu đâm chết nhật ký nội dung đọc, ở đây cảnh sát đều nhịn không được nuốt khẩu nước miếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnh
Fanfiction"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Bạch trầm ( đánh rắm cổ kéo hắc ) https://baichen53301.lofter.com/post/4bdc0e6b_2b591a1f6 * Truyện đang ra