68

50 3 0
                                    

  Đánh rắm cổ kéo hắc!

Ở Ayatsuji Yukito tra ra manh mối sau, cận vệ lục, cũng chính là vị kia cảnh thị tổng giám —— Matsuda Jinpei đả kích mục tiêu —— cũng đang ở trải qua thật lớn khủng hoảng.

"Phanh ——"

Cùng với một trản hoa lệ thủy tinh đèn từ trần nhà cao cao ngã xuống, mỹ lệ thủy tinh hoa rơi dập nát, phòng cũng lâm vào một mảnh tối tăm, mập mạp mập mạp nam nhân cơ hồ là tè ra quần mới tránh thoát này một tai.

......

"Ayatsuji Yukito!!!" Phảng phất là ở cuồng loạn, nếu hắn trong miệng cái kia trinh thám ở trước mặt hắn, nam nhân tin tưởng chính mình nhất định sẽ giơ súng lên tễ cái kia không nên tồn hậu thế tai hoạ!

......

Mỗi một cái biết ' giết người trinh thám đào tạo kế hoạch ' người đều sợ hãi ngoài ý muốn sự cố, đối với ngoài ý muốn sự cố, bọn họ so với ai khác đều phải mẫn cảm, mẫn cảm đến hơi có gió thổi cỏ lay đều sẽ như bị dẫm đến chân con thỏ giống nhau.

Cận vệ trưởng quan cảm xúc kích động mà lớn tiếng kêu phòng trong người hầu cùng bảo tiêu tên, lại không một người trả lời.

......

Thâm tử sắc tóc dài mắt lam thiếu nữ người mặc vạt áo phảng phất nhuộm đầy máu tươi màu trắng vũ dệt, lặng yên không một tiếng động mà giấu ở hắc ám, bình tĩnh mà nhìn chăm chú vào trong nhà phát sinh hết thảy, tư thái đoan trang mà yên lặng, hôm nay liên tiếp phát sinh rất nhiều lần ngoài ý muốn sự cố toàn bộ là nàng chế tạo ra tới, cũng là nàng đem người nam nhân này tinh thần bức bách đến bây giờ loại này hỏng mất trạng thái.

Không gian nội người đồng dạng ở sinh khí.

Matsuda Jinpei ánh mắt lạnh băng nhìn video trung làm trò hề nam nhân, loại này đối tự thân sở làm tội nghiệt không để bụng, lại đem bởi vậy khả năng trả giá đại giới hoàn toàn quy tội người khác gia hỏa, cư nhiên ở cảnh sát thân cư địa vị cao.

Thật khiến cho người ta ghê tởm.

Loại người này tồn tại, chính là đối cảnh sát cái này chức nghiệp làm bẩn.

Hàng cốc linh nhìn cận vệ lục, biểu tình vô hạn xu gần với nhiệm vụ trung sóng bổn.

Video kế tiếp cũng truyền phát tin ra vì cái gì thân là khéo nói rượu, đang ở tiến hành hắc y tổ chức nhiệm vụ tuyền kính hội hoa xuất hiện tại đây.

Cầm rượu nhìn video trung giống như vai hề nam nhân, khóe miệng cũng lộ ra khinh miệt cười.

Leo lên tổ chức. Lại ở văn hào tổ chức sau khi xuất hiện lại vọng tưởng thoát khỏi tổ chức.

Thật đương tổ chức là ngươi tưởng tiến liền tiến tưởng lui liền lui sao!

Không có văn hào tổ chức thực lực, lại nghĩ tổ chức sẽ không thu sau tính sổ, cảnh thị tổng giám vị trí làm lâu rồi, đem đầu óc làm chuyện xấu, thật cho rằng chính mình là bằng thực lực thượng vị.

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ