Đánh rắm cổ kéo hắc!
Morofushi Hiromitsu cùng hàng cốc linh hai người lần này cùng bạn bè sẽ cùng vẫn như cũ không có thể ở bên nhau bao lâu, đã bị nhiệm vụ tuyên triệu đi rồi.
Kế tiếp hết thảy đều hình như là bị ấn nút gia tốc giống nhau.
Thổ môn khang huy, đời kế tiếp Nhật Bản thủ tướng hữu lực tranh cử nghị viên, bị khéo nói rượu tuyền kính hoa bên đường chém giết.
Mà cơ hồ liền ở cùng thời khắc đó, cầm ô trong đám người truyền đến một trận kinh hô.
【 tầm mắt bị dù che khuất hàng cốc linh căn bản nhìn không thấy tình huống, chỉ có thể nghe thấy cái gì vật thể nặng nề mà ngã trên mặt đất, còn có nam nhân gian nan giống như là từ miệng vỡ đàn phong cầm quản truyền ra thở dốc.
"Alpha, cách mạng mở màn mới vừa kéo tới." Hàng cốc linh ngừng ở chính mình bên cạnh giết người trinh thám quạnh quẽ tiếng nói sâu kín truyền đến, "Đương đến xương băng tuyết cướp đi không khí, đông lại vạn vật khi không có một mảnh bông tuyết sẽ là vô nhớ cô, bọn họ mai táng quá nhiều, chỉ dựa vào đào đã cứu không được người, chỉ có thể làm băng tuyết tan rã."
"......" Trầm mặc trung hàng cốc linh nhìn về phía Ayatsuji Yukito.
Tóc vàng trinh thám thần sắc nhàn nhạt mà rũ mắt, đối vừa rồi phát sinh sự không dao động, chỉ là vì hắn cầm ô, dù mặt nghiêng, thủy hơi hơi tẩm ướt nàng ánh mặt trời tóc vàng, mà chân chính ánh mặt trời cũng dừng ở nàng trên người.
Rõ ràng ngữ khí như vậy máu lạnh vô tình, nhưng nàng trong giọng nói sở lộ ra hàm nghĩa lại lệnh người nhiệt huyết mênh mông, như vậy mâu thuẫn rồi lại đương nhiên, giống như là ' giết người ' cùng ' trinh thám ' tổ hợp giống nhau.
"Đi Sở Cảnh sát Đô thị ma túy đối sách thất đi, ngươi chiến hữu đang chờ ngươi." Nàng nói, "Đi làm chân chính đáng giá các ngươi phụng hiến cả đời sự." 】
Dưới ánh mặt trời nước mưa, giống như thật sự sấn Ayatsuji Yukito câu nói kia.
Chư phục cao minh nhìn video trung chợt lóe mà qua thổ môn khang huy chết tướng, đột nhiên nhớ tới một câu.
Từ xưa phàm cách mạng, đều bị có đổ máu hy sinh giả.
Chỉ là trận này từ trên cao đi xuống cách mạng bị nhân vi sử thi cấp tăng mạnh, cho nên ban đầu đổ máu người, là phản cách mạng giả.
Giờ này khắc này, song song trong thế giới cảnh quang bọn họ đối mặt địch nhân đem không hề gần là như hắc y tổ chức giống nhau tồn tại, còn bao gồm kia cắm rễ với bọn họ phía sau đại bản doanh u ác tính.
Đây là một lần khiêu chiến thật lớn, làm người gần là bàng quan đều cảm thấy nhiệt huyết sôi trào. Nhưng cũng là hơi có vô ý liền vĩnh bất phiên thân hành động.
Chân chính đáng giá phụng hiến cả đời sự.
Chẳng sợ hàng cốc linh nằm vùng nhiều năm sớm đã có thể tự nhiên khống chế chính mình cảm xúc, giờ phút này cũng không khỏi cảm giác cảm xúc kích động. Nắm ở ghế dựa trên tay vịn tay khắc chế dùng sức, khớp xương rõ ràng ngón tay thượng gân xanh nhô lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnh
Fanfiction"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Bạch trầm ( đánh rắm cổ kéo hắc ) https://baichen53301.lofter.com/post/4bdc0e6b_2b591a1f6 * Truyện đang ra