Không chuẩn xoát phiếu gạo!
Không chuẩn đánh rắm cổ!
Nhân vật ooc báo động trước!
————————————————————————————————————————————————————————
【 "Bản khẩu! Ta không nghĩ nhìn thấy người này! Hắn quá nguy hiểm! Ta muốn người này lập tức! Lập tức! Từ cảnh sát thính biến mất! Từ Nhật Bản!"
"Còn thỉnh bình tĩnh, cận vệ trưởng quan."
Bản khẩu an ngô đỡ đỡ mắt kính, nhìn trước mặt cảm xúc kịch liệt cảnh sát thính trưởng quan, hắn nói chuyện ngữ khí không hề gợn sóng.
"Thực rõ ràng, hàng cốc linh cái gì đều không nhớ rõ, căn cứ điều tra, ở hàng cốc vợ chồng chết đi sau, tuổi quá tiểu nhân hắn nhân gặp quá lớn tinh thần đánh sâu vào mà kích phát đại não bảo hộ cơ chế —— hắn quên mất phụ mẫu của chính mình, thi đậu cảnh giáo cũng là xuất phát từ chính mình đối với cảnh sát khát khao, hơn nữa cũng là chúng ta bên này bởi vì hắn thành tích ưu dị mà chủ động mời chào, nếu ngài cho rằng này đó là ta vấn đề, như vậy ta không thể cãi lại."
"Phụ thân hắn thiếu chút nữa giết ta! Bọn họ hàng cốc gia đều là đầu óc không thích hợp kẻ điên! Nếu hắn nhớ tới, nhất định sẽ như là phụ thân hắn giống nhau phát điên hướng ta giơ súng lên! Liền bởi vì ta rõ ràng lấy năng lực của hắn có thể làm được! Ta mới cần thiết muốn cho người kia —— làm hàng cốc gia triệt triệt để để biến mất ở trên đời này!"
"Nhưng hàng cốc tiên sinh cũng đã chết không phải sao? Ngài không cũng nhờ họa được phúc, từ cảnh thị tổng giám bị tổng lý đại thần nhâm mệnh vì cảnh sát thính trưởng quan, mà ta cũng bởi vì biết được việc này, bị phá cách đề bạt thành thanh tra cảnh sát." Bản khẩu an ngô nhìn đã kích động đến đứng lên thở phì phò trưởng quan.
Bản khẩu an ngô dùng hết lượng ngắn gọn ngữ khí tới cho thấy ' chúng ta là người trên một chiếc thuyền ', cứ việc hắn dùng thực lực của chính mình liền có thể tới vị trí này, chỉ là yêu cầu tiêu phí càng dài thời gian tới tích góp càng nhiều tư lịch, Nhật Bản chức trường chính là như vậy, năng lực là một phương diện, nhưng thời gian cùng tư lịch càng quan trọng. 】
Trước không nói như Vermouth chờ hắc phương nhân viên hết chỗ nói rồi, rốt cuộc hắc phương cũng không phải ngốc tử, Vermouth có thể nghĩ đến đại đa số người đều có thể nghĩ đến.
Bọn họ cũng là trăm triệu không nghĩ tới, trảm thảo không trừ tận gốc liền tính, cư nhiên còn có dẫn sói vào nhà, dại dột cực kỳ a!
Người này cũng có thể lên làm cảnh sát thính trưởng quan, song song thế giới cảnh sát thật là quá sa đọa!
Hàng cốc linh nhìn video trung nói ẩu nói tả cảnh sát thính trưởng quan sắc mặt khó coi, đặt ở ghế dựa trên tay vịn tay cầm khẩn, nếu không phải xem ảnh không gian ghế dựa chất lượng có bảo đảm, này mộc chế tay vịn sợ không phải phải cho hắn bóp nát.
Mà Matsuda Jinpei sắc mặt cũng không phải thực hảo.
Tuy rằng bọn họ bên này không có văn hào tổ chức, hàng cốc tên kia cha mẹ tình huống hẳn là cùng song song thế giới có rất lớn chênh lệch.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnh
Fanfiction"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Bạch trầm ( đánh rắm cổ kéo hắc ) https://baichen53301.lofter.com/post/4bdc0e6b_2b591a1f6 * Truyện đang ra