Đánh rắm cổ kéo hắc!
Thu được Edogawa Conan phát tin tức sau, Edogawa Ranpo so Edogawa Conan dự đoán còn muốn càng mau đến phần lãi gộp trinh thám văn phòng.
Đi theo trừ bỏ Morofushi Hiromitsu, còn có Edogawa Conan đặc phái bảo tiêu -- Akai Shuichi.
Vẫn là một chiếc điện thoại tùy kêu tùy đến cái loại này.
Không gian nội Akai Shuichi tưởng hút thuốc, có loạn bước tiên sinh ở, cảm giác hắn cùng vị thể đã cùng giới yên không kém bao nhiêu.
Ở loạn bước tiên sinh trước mặt hút thuốc, tuyệt đối sẽ bị hắn chế tài.
Bất quá hắn xem cùng vị thể hẳn là cũng không sai biệt lắm thói quen, này nơi nào yêu cầu nơi nào dọn tư thế, đáy mắt quầng thâm mắt đã che không được.
Edogawa Conan tắc cảm thán loạn bước tiên sinh tri kỷ, này hành động thật là buồn ngủ tới đưa gối đầu, có xích giếng tiên sinh ở, ít nhất cùng vị thể bọn họ an toàn vẫn là có bảo đảm.
Rốt cuộc chuyện lớn như vậy, tuy rằng có loạn bước tiên sinh bọn họ ở, nhưng không cái đáng tin cậy bảo tiêu tại bên người, thật đúng là có chút nguy hiểm.
Có cái liền ở tại cách đó không xa xích giếng tiên sinh thật sự là quá tốt.
【 ở Conan cứ theo lẽ thường đi học cũng tiếp thu Yumeno Kyusaku đầu uy thời điểm, Ozaki Kouyou bên này đã bắt đầu đóng phim, đạo diễn lấy cảnh khi lựa chọn anh lan cao giáo.
......
Thiếu một vị cổ điển ôn nhã đại tiểu thư nhân vật, sầu không được phó đạo diễn đem ánh mắt nhìn về phía tiến đến vấn an đuôi kỳ mạt người nhà -- Akutagawa Ryunosuke.
......
Vì thế chờ Alice mang theo nhàn rỗi Akai Shuichi tới xem Ozaki Kouyou đóng phim hiện trường thời điểm, liền thấy ăn mặc sóng biển văn màu trắng chấn tay áo đáp màu xanh biển hành đèn khố đại chính phong ' đại tiểu thư ' lẳng lặng ngồi ở đá cẩm thạch bàn tròn bên.
Alice đôi mắt bá sáng ngời, lấy ra di động đối với hiện tại Akutagawa Ryunosuke chính là một bộ tổ hợp liền chụp.
......
Cứ việc Akai Shuichi đối với cán bộ nhóm đối với giới xuyên cán bộ yêu thích, đã vừa thấy có trách hay không, nói thật hắn cũng rất thích dễ nói chuyện giới xuyên cán bộ, tuy rằng có đôi khi hành động thời điểm khiếp người chút, nhưng đối đãi người một nhà thật là hảo đến không lời gì để nói.
Nhưng đương hắn thập phần thành thạo một tay mở ra cà phê, bị giới xuyên cán bộ khen khai vại phương thức soái khí, sau đó trơ mắt nhìn ba cái cán bộ, ở giới xuyên cán bộ trước mặt đồng thời một tay khai vại trang đồ uống khi, hắn vẫn là tại đây một khắc lại lần nữa vô cùng khắc sâu minh bạch cán bộ nhóm đối giới xuyên cán bộ cưng chiều trình độ. 】
Bởi vì bị giới xuyên cán bộ khen mà bị Nakajima Atsushi rét căm căm nhìn chằm chằm cùng vị thể, nhìn có điểm tử đáng thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnh
Fanfic"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Bạch trầm ( đánh rắm cổ kéo hắc ) https://baichen53301.lofter.com/post/4bdc0e6b_2b591a1f6 * Truyện đang ra