79

123 5 0
                                    

Đánh rắm cổ kéo hắc!

  【 đương bản khẩu an ngô ăn mặc kia một thân chính trang tới Sở Cảnh sát Đô thị bên kia phòng họp, người mặc quân lục sắc chế phục cùng áo choàng tóc đen kiếm sĩ đã chờ đã lâu.

Đương hai vị thanh tra cảnh sát đến đông đủ, cái loại này khó lòng giải thích túc mục cảm đột nhiên sinh ra.

Không có người có thể phủ nhận trước mắt hai vị này thanh tra cảnh sát thực lực cùng thành tựu, bọn họ không hề nghi ngờ chính là hiện tại cảnh giới này một thế hệ lĩnh quân nhân vật. Thậm chí bị nhân dân quan lấy ' mặt trời mới mọc một thế hệ ', chống đỡ cảnh sát ở quốc dân cảm nhận trung công tín lực một rất có sinh lực lượng.

Một cái khởi động Đông Kinh Sở Cảnh sát Đô thị, một cái khởi động Kanagawa cảnh sát bản bộ.

Đi đến microphone microphone trước, bản khẩu an ngô không có nói nhảm nhiều một chữ, thẳng vào chính đề, ngắn gọn sáng tỏ đem nhiệm vụ phân phối cùng hành động tình huống nói được rành mạch.

Cuối cùng kết thúc ngữ, tóc đen cây cọ mắt thanh tra cảnh sát nói được ngữ khí bình đạm, không có cường điệu bất luận cái gì cảm xúc, lại tự tự đập vào nhân tâm gian, đập vào ở đây sở hữu cảnh sát trong lòng, gọi người huyết mạch phẫn trương, lại theo hắn trầm ổn sắc bén ánh mắt cùng mang theo mũi nhọn. 】

"Không phụ chúng ta thủ tục thượng thư viết mỗi một chữ, không phụ cảnh sát nghĩa vụ cùng trách nhiệm, không phụ gặp nạn giả hai mắt cùng xin giúp đỡ, không phụ thế nhân giao cho cảnh sát này chức nghiệp thần thánh."

"Đương trầm mặc cùng tha thứ vô pháp làm chúng ta được đến ứng có yên ổn khi, làm nhân dân ' võ trang ', thỉnh nắm chặt trong tay thương, hồi lấy bạo lực lấy bạo lực, lấy huyết còn huyết, ăn miếng trả miếng."

Theo video trung bản khẩu an ngô lời nói kết thúc, hàng cốc linh ánh mắt càng thêm sáng ngời, kia lệnh nhân tâm tình kích động văn tự còn tại hắn trong lòng tiếng vọng.

–– nhân dân võ trang.

Giờ phút này không gian nội sở hữu cảnh sát ánh mắt đều thật sâu nhìn chăm chú vào video trung đứng trang nghiêm hai vị cảnh sát.

Lòng mang chính nghĩa cùng nhân dân, làm cảnh sát, bọn họ nên là nhân dân mạnh nhất hậu thuẫn.

"Quá kích người phản kháng, nhưng đạp đất xử quyết."

Theo Suehiro Tetchou nói lạc, trận này nhằm vào vạn sùng sẽ cuối cùng hành động –– khuyển chạy nhanh động –– chính thức bắt đầu.

Không ai hoài nghi lần này hành động sẽ thất bại.

Ngày này ban đêm chú định không tầm thường.

Vạn sùng sẽ người ở bản khẩu an ngô kế hoạch hạ, ở sở hữu tham dự hành động cảnh sát nỗ lực hạ, cơ hồ không có nhấc lên một tia bọt sóng đã bị nhổ tận gốc, liền cuối cùng khả năng di lưu tàn đảng thù hận, đều bị làm hắc y tổ chức cán bộ" quân độ" bản khẩu an ngô chiết cây tới rồi hắc y tổ chức trên người.

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ