nói qua không cần phóngMông,Vẫn là luôn có người muốn phóng!!!
tóm lại ta nhìn đến toàn xóa!!!
————————————————————————————————————————————————————————
【 "' nhân gia tùng điền cảnh sát nhưng không kiên nhẫn ta '—— đây là tinh tử nguyên lời nói." 】
Video tiếp tục, ở bản khẩu an ngô cùng Matsuda Jinpei trao đổi xong liên hệ phương thức sau, đột nhiên cho tới cùng tạ dã tinh tử.
Matsuda Jinpei cùng cùng tạ dã bác sĩ quen biết bảy năm, kết quả cuối cùng ở đối phương trong mắt liền như vậy một cái đánh giá.
Hảo gia hỏa!
Này cũng quá thảm đi!
Làm nhiều năm bạn tốt, hàng cốc linh lễ phép biểu đạt cười nhạo.
Cười tùng điền nắm tay cứng!
Bên người còn có osananajimi làm càn tiếng cười, thực hảo, một cái khác nắm tay cũng ngạnh!
Này EQ là thật là không cứu đi!
Kuroba Kaito nửa tháng mắt nhìn tùng điền cảnh sát, bằng không một tầng ân cứu mạng trong người, rõ ràng hai bên đối lẫn nhau hảo cảm độ đều rất cao bộ dáng, như thế nào có thể chỗ thành như vậy.
Ở mọi người cười đùa xong sau, bản khẩu an ngô mang theo hàng cốc linh đơn độc đi tới văn phòng.
【 "Có một số việc, ta cảm thấy là thời điểm nên cùng ngươi nói." Bản khẩu an ngô mặt hướng hàng cốc linh.
......
"Kia sự kiện —— ngài là nói ' giết người trinh thám đào tạo kế hoạch '?!"
"Hàng cốc, ta rất tưởng biết ngươi đối văn hào tổ chức là cảm giác như thế nào." Bản khẩu an ngô gật gật đầu, dò hỏi.
Một trận trầm mặc sau, video trung vang lên hàng cốc linh trúc trắc thả phía chính phủ trả lời.
"Một cái tụ tập rất nhiều tương đương nguy hiểm nhân tài đại hình tổ chức."
......
"Sơ đại tức đỉnh."
......
"Nghiêm khắc ý nghĩa thượng, cái này tổ chức căn bản không tính là tổ chức, bởi vì ở ngay từ đầu, nó cũng không có cái gì tổ chức danh, nếu muốn nói ra cái tên tuổi, như vậy cũng chỉ có một cái trả lời đi —— gia, một cái có thể làm chúng ta những người này vô luận thân ở nơi nào, đều biết chính mình còn có được một cái có thể trở về về sở."
......
"Ta đích đích xác xác là vì bảo hộ nhân dân, giữ gìn trị an, bảo hộ chính mình trước mắt này phiến yên lặng mới lựa chọn trở thành cảnh sát, đây là ta chính mình lựa chọn, mà mặt khác cán bộ nhóm...... Ta bạn bè nhóm cũng là xuất phát từ ý chí của mình cùng tài năng, từng người lựa chọn thích hợp chính mình chức nghiệp."
......
"Giống như là người đi đường, nàng thật sự thực thích trinh thám, cho nên mới lựa chọn trở thành trinh thám, mà loạn bước tiên sinh là sinh ra liền muốn ăn này chén cơm, bất quá hắn cũng thực nhiệt ái này phân trinh thám công tác là được."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnh
Fiksi Penggemar"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Bạch trầm ( đánh rắm cổ kéo hắc ) https://baichen53301.lofter.com/post/4bdc0e6b_2b591a1f6 * Truyện đang ra