1, tay mới lên đường, lần đầu tiên nếm thử viết trường thiên, tiếp thu hợp lý kiến nghị, cự tuyệt vênh mặt hất hàm sai khiến!
2, vì ái phát điện, cự tuyệt thúc giục càng! Có thời gian khả năng dùng một lần viết rất dài, không có thời gian liền vô pháp đổi mới! Không thể bảo đảm ổn định đổi mới, như vậy sẽ làm ta rất có áp lực!
3, bổn văn sẽ kết thúc, nhưng sẽ dựa theo chính mình thích tiết tấu tới đổi mới, đại gia thích tắc nhập, không mừng tắc lui, không cần miễn cưỡng, buông tha lẫn nhau!
4, bổn văn đại gia xuyên qua áo choàng sẽ không rớt, chỉ xem ảnh thế giới ý thức vì văn hào tổ chức bổ toàn thân phận! Nhưng là có khả năng sẽ có ma sửa!!! Không nhất định toàn chiếu nguyên văn viết.
5, đồng nghiệp tam sang ooc báo động trước!!!! Xem ảnh nhân viên chỉ danh kha nguyên tác nhân vật!
===============================================================================================================================================
【 "Thề thốt phu nhân, thề thốt tiểu thư." Edogawa Ranpo không có nhìn về phía kia đối mẹ con, chỉ là dùng nhẹ nhàng ngữ khí nói, "Lúc sau vì chính mình hảo hảo suy xét đi."
......
Nhận thấy được thề thốt mẹ con biểu tình cùng nỗi lòng, Edogawa Ranpo vẫn là đề ra một câu, cứ việc hắn ngữ khí không có một chút khuyên giải an ủi cảm giác.
"Là...... Thập phần cảm tạ ngài trước tiên nói cho chúng ta biết này đó." Thề thốt mẹ con dùng mang theo khóc nức nở thanh âm đồng ý.
......
Ngồi ở một bên ăn cùng quả tử núi xa cùng diệp nhìn Edogawa Ranpo, nhìn vị này luôn là cho người ta lấy tính trẻ con cảm giác danh trinh thám xanh biếc con ngươi lãnh triệt mà bình tĩnh ánh thế giới.
Hoảng hốt gian, núi xa cùng diệp lại có loại vị này trinh thám trong mắt thế giới là trong suốt thủy tinh chế phẩm cảm giác, yếu ớt rồi lại mỹ lệ, bỗng nhiên liền minh bạch vì cái gì Hattori Heiji sẽ như vậy sùng bái vị này trinh thám tiên sinh.
"Vì cái gì muốn như vậy nhìn loạn bước đại nhân?" Miêu mễ giống nhau đáng yêu ngạo khí danh trinh thám nhìn qua, tựa hồ có chứa vài phần trêu chọc dường như nói, "Là muốn loạn bước đại nhân liên hệ phương thức sao?"
"Có thể chứ? Danh trinh thám liên hệ phương thức ai!" Núi xa cùng diệp chớp chớp mắt, theo bản năng trả lời nói.
Thúy lục sắc con ngươi lập tức liền mở to danh trinh thám như là bị định trụ giống nhau vẫn không nhúc nhích, tựa hồ là bị núi xa cùng diệp này một cái thẳng cầu đánh đến có chút vô thố, sau một lúc lâu, hắn làm ra một bộ thành thục đại nhân biểu tình, hơi hơi gật đầu, "Sao...... Ân, cũng không phải không thể, rốt cuộc loạn bước đại nhân là đặc biệt đáng tin cậy đại nhân, muốn loạn bước đại nhân liên hệ phương thức hợp tình hợp lý."
"Hảo gia!" Núi xa cùng diệp vui vẻ hoan hô một tiếng, làm hiện tại có chút áp lực bi thương bầu không khí hòa hoãn rất nhiều.
"Chuyện nhàm chán không thể quấy rầy loạn bước đại nhân nga." Edogawa Ranpo cũng không khỏi lộ ra tươi cười, mở một con mắt nhắm một con mắt mà lấy ra di động.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnh
Fanfiction"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Bạch trầm ( đánh rắm cổ kéo hắc ) https://baichen53301.lofter.com/post/4bdc0e6b_2b591a1f6 * Truyện đang ra