【 "Sâm tiên sinh!" Fujimaru Ritsuka xác nhận hảo bản khẩu an ngô tình huống, nhìn về phía sâm âu ngoại.
Sâm âu ngoại gật gật đầu, hai người cùng các mang một người lao ra kho hàng, chạy ra kho hàng ngoại kia một tầng quang huy ôn nhu mà kiên cố bích chướng, kho hàng nội bắt đầu phát ra liên tiếp đinh tai nhức óc tiếng nổ mạnh.
Ở bên ngoài dùng nửa vòng tròn bích chướng bao lại toàn bộ kho hàng, phòng ngừa bên trong thiêu đốt sương khói dật tràn ra đi phấn cam phát thanh niên đúng là Fujimaru Ritsuka danh hiệu thành viên Delta, giờ phút này thanh niên trong mắt tràn đầy lo lắng. 】
Kế tiếp hết thảy đối với không gian nội người tới nói không khác một hồi ma pháp thịnh yến.
Tên thật vì Roman, đến từ trồng hoa danh hiệu thành viên, đồng thời sử dụng ra hỏa ma pháp cùng không gian ma pháp, hỏa ma pháp tăng lên kho hàng bên trong độ ấm cùng đốt cháy trình độ, mà không gian ma pháp còn lại là ngăn cách thiêu đốt vật đối ngoại giới ảnh hưởng.
Ma lực uy lực vào giờ phút này rực rỡ lóa mắt.
Bản thân trồng hoa bên kia đối với thuốc phiện liền căm thù đến tận xương tuỷ, càng không cần phải nói còn bắt cóc tiểu hài tử, nhiều tầng debuff hạ, trừ bỏ hà thôn đại sâm bởi vì sâm âu ngoại cán bộ cố ý dặn dò có lẽ để lại điểm có thể phân rõ đặc thù, toàn bộ kho hàng nội đồ vật đều ở ma lực dưới tác dụng hóa thành bụi mù.
Có Roman giải quyết tốt hậu quả, Alice cán bộ cũng thực mau lái xe đuổi tới, Fujimaru Ritsuka cùng sâm âu ngoại binh chia làm hai đường, người trước đưa bản khẩu an ngô đi hướng cùng tạ dã tinh tử chỗ, người sau cứ việc tâm vẫn cứ treo ở bị đưa đi cấp cứu bản khẩu an ngô trên người, nhưng vì trong lòng ngực ô hoàn quất, giờ phút này cũng là ngồi trên Alice xa tiền hướng phần lãi gộp trinh thám văn phòng.
Nhìn đến bản khẩu an ngô bị đưa đi cấp cứu, Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei không biết nghĩ tới cái gì, sắc mặt thâm trầm nhìn nhau liếc mắt một cái.
Sẽ bị đánh đi?! Nhất định sẽ bị đánh!
Video trung cùng tạ dã bác sĩ thoạt nhìn sắp tức giận đến nổ tung!
Hagiwara Kenji ở trong lòng hò hét, xoay người vừa thấy tiểu trận bình, liền biết đối phương cùng hắn không sai biệt lắm ý tưởng.
【 Ford Mustang ngừng ở phần lãi gộp trinh thám văn phòng ngoại trên đường, vô cùng thấy được xe thể thao lập tức liền hấp dẫn bên trong người, Mori Ran từ cửa sổ thăm dò ra tới, liền phát hiện ôm ô hoàn quất sâm âu ngoại từ trong xe đi ra, thập phần minh xác mà hướng phần lãi gộp trinh thám văn phòng đi.
Ở dưới thời điểm không dám xác định, nhưng đương sâm âu ngoại gõ cửa tiến vào sau, ô hoàn vợ chồng thấy trong lòng ngực hắn bình yên ngủ nữ hài, quả thực là nhịn không được hỉ cực mà khóc, vội vàng tiến lên tiếp nhận nàng.
Vừa đến ô hoàn tiên sinh trong lòng ngực, ô hoàn quất liền mơ mơ màng màng mở mắt ra, sau đó một giật mình trực tiếp thanh tỉnh, phát hiện chính mình đã ở ba ba trong lòng ngực sau tức khắc nhịn không được gào khóc lên, "Ba ba ——"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnh
Fanfiction"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Bạch trầm ( đánh rắm cổ kéo hắc ) https://baichen53301.lofter.com/post/4bdc0e6b_2b591a1f6 * Truyện đang ra