6

163 9 0
                                    

1, tay mới lên đường, lần đầu tiên nếm thử viết trường thiên, tiếp thu hợp lý kiến nghị, cự tuyệt vênh mặt hất hàm sai khiến!

2, vì ái phát điện, cự tuyệt thúc giục càng! Có thời gian khả năng dùng một lần viết rất dài, không có thời gian liền vô pháp đổi mới! Không thể bảo đảm ổn định đổi mới, như vậy sẽ làm ta rất có áp lực!

3, bổn văn sẽ kết thúc, nhưng sẽ dựa theo chính mình thích tiết tấu tới đổi mới, đại gia thích tắc nhập, không mừng tắc lui, không cần miễn cưỡng, buông tha lẫn nhau!

4, bổn văn đại gia xuyên qua áo choàng sẽ không rớt, chỉ xem ảnh thế giới ý thức vì văn hào tổ chức bổ toàn thân phận! Nhưng là có khả năng sẽ có ma sửa!!! Không nhất định toàn chiếu nguyên văn viết.

5, đồng nghiệp tam sang ooc báo động trước!!!! Xem ảnh nhân viên chỉ danh kha nguyên tác nhân vật!

===============================================================================================================================================

ở biết được văn hào tổ chức tồn tại sau, công an bên kia hảo một trận xôn xao, sau đó đang nghe thấy Morofushi Hiromitsu tỏ vẻ chính mình hiện tại là ở Edogawa Ranpo thủ hạ nhậm chức, mà Edogawa Ranpo đúng là văn hào tổ chức trung một viên cán bộ sau lâm vào chết giống nhau yên lặng.

"Là chúng ta biết đến vị kia Edogawa Ranpo sao?"

"Ta tưởng hẳn là...... Như vậy danh trinh thám cũng chỉ này một vị đi."

Quả nhiên, Edogawa Ranpo, cũng là văn hào tổ chức cán bộ. Xem ảnh trong không gian nhân viên hiện tại nhìn đến xuất sắc có được văn hào tên nhân vật liền nhịn không được hướng văn hào tổ chức cán bộ vế trên tưởng.

Bất quá nói trở về, xem ảnh không gian hẳn là cũng sẽ không làm cho bọn họ quan khán cái gì râu ria nhân vật.

"Chư phục, hiện tại ngươi có tân nhiệm vụ nội dung."

"Là!"

"Giám thị cái này trinh thám, nếu đối phương làm bất luận cái gì có uy hiếp tính sự tình liền trực tiếp động thủ, hắn chỉ là cái đầu óc dùng tốt trinh thám thôi, giết hắn bất quá một viên đạn sự tình." Đại khái là Edogawa Ranpo đầu óc cho người ta cảm giác quá mức đáng sợ, một khi trở thành địch nhân hậu quả không dám tưởng tượng, phụ trách Morofushi Hiromitsu người lãnh đạo trực tiếp hạ đạt cái này mệnh lệnh.

Liền ở Morofushi Hiromitsu bởi vì cái này mệnh lệnh nội tâm hết sức giãy giụa thời điểm, hắn công an tiền bối kiêm cấp trên cấp trên trực tiếp cướp đi trò chuyện công cụ, cũng sửa đổi nhiệm vụ.

"Ta là bản khẩu, đang nghe sao?"

"Bản trước mồm bối! Đang nghe đang nghe!" Morofushi Hiromitsu lập tức liền nghe ra đối diện thanh âm, đúng là mười bốn tuổi năm ấy vừa thấy liền ảnh hưởng hắn cả đời, làm hắn kiên định trở thành cảnh sát ước nguyện ban đầu, đặt hắn đối Nhật Bản công an này chức nghiệp nhận tri công an tiên sinh!

Cho đến ngày nay, vị này vẫn là hắn sở khát khao công an tiền bối, hắn cảm xúc lập tức liền phấn chấn lên.

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ