Phóng đạo cụ mông kéo hắc!
【 cùng chính mình danh hiệu cấp dưới từ biệt tách ra, bản khẩu an ngô vào chính mình mỗ một chỗ an toàn phòng, cầm lấy di động bát thông nào đó dãy số, chờ đợi một hồi lâu đối diện mới chuyển được.
"Bản khẩu tiên sinh." Matsuda Jinpei thanh âm từ điện thoại kia một đầu truyền đến, lộ ra vài phần khẩn trương cảm, "Đã trễ thế này ngài liên hệ ta khẳng định là có việc gì."
"Có thể bắt đầu chuẩn bị." Bản khẩu an ngô nói, "Thời cơ tới rồi, ta sẽ tiếp ngươi qua đi, liền mấy ngày nay."
"Nhanh như vậy?!" Matsuda Jinpei kinh hô.
"Mau sao?" Bản khẩu an ngô hỏi lại, "Chi bằng nói ta chờ đợi ngày này đã thật lâu."
Matsuda Jinpei trầm mặc trong chốc lát, tiểu tâm dò hỏi: "Ngài cùng trưởng quan cũng có thù oán?"
"Đảo cũng không xem như thù, chỉ là không quen nhìn hồi lâu, những cái đó tố vị thi cơm gia hỏa, theo ý ta tới đã sớm nên rửa sạch rửa sạch." Bản khẩu an ngô mở ra phòng đèn, mở ra tủ quần áo, "Cho nên ngược lại là ta hẳn là đối với các ngươi nói —— đợi lâu." 】
Matsuda Jinpei:!!!
Không khoa trương, Hagiwara Kenji dám nói video truyền phát tin đến nơi đây thời điểm, tiểu trận bình đôi mắt xoát liền sáng, cả người đều phấn chấn lên.
Chịu không gian hạn chế, hắn bên người tiểu trận bình vô pháp làm cái gì, nhiều nhất chính là quanh thân khí chất lập tức trở nên tích cực sắc bén lên.
Nhưng video trung Matsuda Jinpei, lại vì này một hồi điện thoại đem các loại chuẩn bị luyện tập đều đề thượng nhật trình.
Huy bổng luyện tập, quyền anh thêm huấn, thậm chí còn có chọn lựa thích hợp bao tải!
Matsuda Jinpei cùng hắn cùng vị thể hai người, đều chờ mong bản khẩu cảnh sát này thông điện thoại thật lâu.
Không nghĩ tới hắn tiến vào cảnh giới sơ tâm, cư nhiên ở cùng vị thể trên người muốn viên mộng.
Rốt cuộc muốn bắt đầu rồi sao? Rửa sạch kế hoạch.
Hàng cốc linh nỗ lực bình phục chính mình kích động tâm tình, nhưng tâm tình vẫn là nhịn không được trào dâng lên.
Đây cũng là cùng vị thể chờ mong đã lâu sự.
【 một khác đầu kết thúc Matsuda Jinpei trò chuyện, bản khẩu an ngô tháo xuống mắt kính, đổi hảo quần áo, một lần nữa cầm lấy di động gọi một cái khác điện thoại.
Lúc này đây điện thoại một khác đầu không phải người khác, mà là quốc gia công an ủy ban ủy viên trường, là cảnh sát thính trưởng quan đều không có nghĩ đến sẽ cùng bản khẩu an ngô có điều quan hệ đại nhân vật. 】
Công an ủy viên trường?!
Ở đây cảnh sát đều hơi mang kinh ngạc nhìn video phát triển, ai cũng không nghĩ tới, bản khẩu cảnh sát chuẩn bị đối cảnh giới tiến hành đại thanh tẩy, rửa sạch rớt những cái đó hủ bại rách nát tồn tại hành vi, cư nhiên được đến có thể nói là cảnh giới tối cao người phụ trách tán thành duy trì.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnh
Fanfiction"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Bạch trầm ( đánh rắm cổ kéo hắc ) https://baichen53301.lofter.com/post/4bdc0e6b_2b591a1f6 * Truyện đang ra