61

54 3 0
                                    

Đánh rắm cổ kéo hắc!!!

Đánh rắm cổ kéo hắc!!!   

Đánh rắm cổ kéo hắc!!!   

   không cần thiết một lát, văn hào cán bộ liền ăn ý mười phần đem vấn đề giải quyết xong, thương thảo hảo phương án, bắt đầu dùng thời gian còn lại thảo luận khởi mấy năm nay không có ở bên nhau thời điểm phát sinh sự tình.

Cứ việc đối ngoại hình tượng sâu không lường được, nhưng văn hào cán bộ tụ tập ở bên nhau thời điểm lại là không có gì giấu nhau, tựa như người thường bằng hữu liên hoan khi giống nhau, cũng sẽ phun tào sinh hoạt hằng ngày trung các loại vấn đề.

Rút đi đối ngoại cao lớn hình tượng, văn hào cán bộ ngoài ý muốn trở nên bình dân lên.

Sẽ oán giận đồ ăn không hợp ăn uống, cùng nhau khái đồng sự cẩu lương, còn sẽ mở miệng chia sẻ trong nhà tiểu hài nhi thú sự.

Akai Shuichi hơi mang kinh ngạc nhìn video trung tóc vàng mắt lam cao gầy nữ lang lấy trưởng bối miệng lưỡi nhắc tới hắn.

Theo sau một loại hơi mang xấu hổ rồi lại không cho người chán ghét cảm tình truyền đến.

Cùng vị thể đối vị này tóc vàng cán bộ cảm tình rất sâu.

Alice nói lên Akai Shuichi vào đại học trong lúc sự, đừng nhìn hiện tại người nhưng ổn trọng, trước kia bởi vì trên người có một bộ phận Châu Á người huyết thống bị nào đó đồng học vườn trường bá lăng.

Akai Shuichi không phải sẽ nén giận tính tình, đương trường liền vén tay áo cùng nhân gia làm một trận, đem người đánh tiến bệnh viện đi, sau đó lão sư tìm gia trưởng, Alice liền lấy Akai Shuichi gia trưởng thân phận đi qua, rốt cuộc Akai Shuichi liền ký túc ở nhà nàng.

Đối phương gia trưởng phát hiện Akai Shuichi bên kia tới tỷ tỷ cư nhiên là FBI, liền trái lại hung hăng giáo huấn chính mình hài tử, nói hắn tịnh tìm việc nhi.

Ở Alice trong mắt Akai Shuichi chính là cái mạnh mẽ mười phần tiểu tử, thực dễ dàng nhiệt huyết phía trên, chỉ cần là xác nhận chính mình có thể làm chuyện này, không quan tâm nhiều nguy hiểm đều sẽ không chút do dự đi làm, nhưng năng lực xác thật xuất sắc, suy xét đến cũng coi như chu đáo, bởi vậy trở thành kế nàng lúc sau FBI vương bài.

Còn ở đại học thời điểm ——

Akai Shuichi: ( y trang sạch sẽ, tinh thần no đủ ) Alice tỷ, ta ra cửa.

Akai Shuichi: ( y trang hỗn độn, chột dạ vô cùng ) Alice tỷ, ta đánh nhau.

Vào FBI sau ——

Akai Shuichi: ( biểu tình bình tĩnh, nhiệt tình mười phần ) Alice tỷ, ta có thể thượng.

Akai Shuichi: ( mặt xám mày tro, đôi mắt mang quang ) Alice tỷ, ta hoàn thành!

Hàng cốc linh nhìn đến Akai Shuichi học sinh thời kỳ bị vườn trường bá lăng sự tình, trong lòng hiểu rõ, dị loại ở nơi nào đều là dễ dàng bị xa lánh nhằm vào.

Tỷ như hắn tóc vàng ở một đám tóc đen trung không hợp nhau, Châu Á diện mạo Akai Shuichi ở nước Mỹ bên kia đồng dạng khác nhau rõ ràng.

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ