Đàm Vân Thư đi cùng với Thẩm Ánh Chi đến tham quan trung tâm thương mại mới mở của Thẩm gia.
Vì khu vực xung quanh có nhiều núi non, vị trí địa lý bị hạn chế, nên sự phát triển ở phía Tây Liễu Thành luôn không bằng các khu vực khác. Để hỗ trợ kinh tế khu vực này, phía trên đã đưa ra các chính sách ưu đãi tốt, thu hút nhiều doanh nghiệp đến mua đất và phát triển.
Không chỉ Đàm gia đã mua đất và xây dựng một khách sạn ở khu vực này, mà Thẩm gia cũng mở một trung tâm thương mại theo hướng trung cao cấp ở đây.
Trung tâm thương mại có tổng diện tích xây dựng gần 300.000 mét vuông, chia thành trung tâm mua sắm và văn phòng hạng A, đồng thời tích hợp nhiều loại hình kinh doanh khác nhau như hàng hóa cao cấp, siêu thị lớn, cửa hàng flagship của các thương hiệu, phòng gym, nhà hàng, v.v.
Thẩm Ánh Chi học đại học ở Kinh thành, mấy tháng trước cô chỉ ở kinh thành, nhân dịp bà ngoại tổ chức sinh nhật lần thứ tám mươi, cô mới trở về Liễu Thành. Còn lại thời gian, cô không muốn ở Thẩm gia nhiều, mấy ngày này đều chơi với bạn bè.
Hôm nay, cô kéo Đàm Vân Thư đến trung tâm thương mại mới mở của nhà mình để xem. Thật sự chỉ là nhìn xem, ngoài việc ăn uống và làm móng, không tiêu tốn gì khác.
Vì Thẩm Ánh Chi học ngành thiết kế kiến trúc, và gia đình rất cưng chiều cô, nên trung tâm thương mại này cũng có một số ý tưởng thiết kế của cô.
Cô đến đây để xem tác phẩm mà mình đã tham gia.
Lúc đang đi thì bước chân của Đàm Vân Thư đột ngột dừng lại, hai người mới dừng ở khu vực tầng hai.
"Ai mà không nghe lời cậu chứ?" Thẩm Ánh Chi nghe vậy cười, tỏ vẻ không tin, "Mình nhớ trước đây lúc đi học, trong lớp ai không nghe lời cậu, cậu sẽ mách lên thầy giáo."
Hệ thống điều hòa của trung tâm thương mại hoạt động rất mạnh, Đàm Vân Thư kéo lại áo choàng của mình, rồi bình thản nhìn về phía đối diện.
Cô nhấp nháy môi, trả lời câu hỏi của Thẩm Ánh Chi: "Cậu đó, Thẩm Ánh Chi, trước đây mình bảo cậu chia tay với người con trai kia, cậu có chia tay không?"
"Cậu không chỉ không chia tay, mà còn bảo anh ta không biết cậu có tiền, anh ta không phải là người vì tiền của cậu mà đến." Cô từ từ nói, giọng điệu nhẹ nhàng kết thúc câu, "Sau đó bị anh ta lừa đúng không?"
Thẩm Ánh Chi thở dài: "......"
Cô chuyển chủ đề, chỉ tay về phía dưới: "Thương hiệu mỹ phẩm đang tổ chức sự kiện ở gian hàng dưới kia, cậu đã thử chưa? Đây là thương hiệu quốc gia đang rất hot trong hai năm qua. Mình thấy trên mạng mọi người nói rằng son môi mới ra khá tốt, mình nghĩ nó rất hợp với cậu, mình sẽ mua cho cậu, sau này cậu đừng nhắc đến chuyện này nữa."
"Một cây son môi đủ mua chuộc mình rồi sao?"
"Ai nói một cây?"
Đàm Vân Thư thấy cô như vậy, mỉm cười: "Son môi mình đang dùng hiện tại khá ổn, tạm thời không muốn đổi. Mình cũng sẽ không nhắc đến lịch sử đen này của cậu nữa, được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT HOÀN] Sau Khi Chia Tay Đại Tiểu Thư Nhà Giàu - Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử
RomanceCâu chuyện ngọt ngào chua chát về việc theo đuổi người yêu Giai đoạn đầu: Đại tiểu thư cao ngạo với dục vọng chiếm hữu mạnh mẽ x Nữ sinh viên nghèo, trong sáng và kiên cường Giai đoạn sau: Tổng giám đốc x Trợ lý tổng giám đốc Cốt truyện cũ kỹ, nhưn...