Chương 114

111 6 1
                                    

Câu trả lời của Thẩm Ánh Chi ít nhiều có phần như tức muốn hộc máu: 【Cậu hỏi việc này để làm gì?】

【Được rồi, giữ lời.】

Thẩm Ánh Chi: 【...】

Thẩm Ánh Chi: 【Khi nào? Trong hai ngày tới thì không được, phải đặt lịch trước.】

Dưới ánh đèn ấm áp, Đàm Vân Thư mỉm cười nhìn khuôn mặt ngủ say của Phương Du, ngón tay lướt nhẹ gửi tin nhắn: 【Đợi đến kỷ niệm 100 ngày nhé, trùng hợp cùng ngày với sinh nhật của mình.】

Cô tiếp tục: 【Màn hình lớn ở Quảng trường Thời Đại thì thôi, chỉ cần làm ở Kinh thành là được, không cần ra nước ngoài.】

Thẩm Ánh Chi: 【?】

Thẩm Ánh Chi: 【Cậu cũng biết chọn quá nhỉ?】

Đàm Vân Thư cười nhẹ, trò chuyện thêm vài câu với Thẩm Ánh Chi rồi tắt điện thoại. Cô tắt đèn phòng ngủ rồi lại rúc vào ôm Phương Du.

Phương Du còn chưa chìm vào giấc ngủ sâu, cảm nhận được vòng tay ấy, cô vẫn mơ màng thốt lên: "Xong việc rồi à..."

"Ừ."

Trong bóng tối, chẳng thấy gì rõ ràng nhưng Đàm Vân Thư cảm nhận rất rõ sự hiện diện của Phương Du. Nụ cười trên môi cô không thể nào tan đi, vài giây sau, cô lại khẽ thì thầm: "Phương Du."

"Ừ?" Giọng của Phương Du đầy vẻ ngái ngủ, mềm mềm dịu dịu.

Đàm Vân Thư vòng tay ôm lấy eo cô, nhắm mắt lại, nói nhỏ: "Cảm ơn cậu."

Cảm ơn cậu vì đã cho mình biết rằng cuộc đời cũng không phải toàn là đau khổ, cảm ơn cậu đã làm mình cảm thấy mình hiện giờ mới thật là tồn tại, cảm ơn cậu vì đã cho mình hiểu điều gì là quan trọng nhất.

Cảm ơn cậu vì đã bước vào cuộc đời mình.

Phương Du đã ngủ sâu, không đáp lại.

Nghe nhịp thở đều đặn của cô, cơn buồn ngủ cũng dần kéo đến với Đàm Vân Thư.

***

Sáng hôm sau, Phương Du vừa tỉnh dậy đã thấy điện thoại mình "nổ tung" vì có rất nhiều tin nhắn trên WeChat.

Đáng tiếc là tối qua lúc đó cô và Đàm Vân Thư đang bận rộn, điện thoại để ngoài phòng khách trên bàn trà nên cô chẳng nhận được gì.

Giờ cô mới mở nhóm trò chuyện, lướt từ đầu tới cuối và cuối cùng hiểu ra lý do có nhiều tin nhắn đến vậy.

Chuyện tình cảm của Phù Sương đã tan vỡ.

Hóa ra tất cả những gì mà tên A Thành thể hiện đêm qua chỉ là diễn xuất. Mà đã diễn thì cũng đến lúc lộ tẩy.

Trên đường đưa Phù Sương về khu chung cư, A Thành nhận một cuộc điện thoại từ bạn, trong cuộc gọi anh ta tỏ ra rất hài lòng về buổi tối, nói rằng không khí rất tuyệt. Những lời này rõ ràng là để Phù Sương nghe thấy, vì sau khi cúp máy, lúc dừng đèn đỏ A Thành lại nhắn tin với bạn qua WeChat, và anh ta không đặt chế độ ẩn nội dung thông báo trên màn hình khóa.

Vì vậy chỉ trong chớp mắt, Phù Sương đã thấy được tin nhắn mới nhất mà bạn của A Thành gửi.

【Cái gì? Cô ấy có bạn là một cô gái đồng tính à?】

[BHTT - EDIT HOÀN] Sau Khi Chia Tay Đại Tiểu Thư Nhà Giàu - Nhất Chỉ Hoa Giáp TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ