Chương 137

134 11 3
                                    

Sau khi nghỉ hết phép năm, Phương Du điều chỉnh lại trạng thái và tiếp tục làm việc.

Tính ra cô đã gần ba tháng không có mặt ở công ty nhiều, nhưng những tin đồn về cô thì chẳng hề thiếu. Điều mà mọi người bàn tán sôi nổi nhất vẫn là chuyện tình cảm giữa cô và Đàm Vân Thư. Trước đó, khi cô ở Úc rồi về lại nghỉ phép, đồng nghiệp không gặp được cô nên chỉ âm thầm tám chuyện.

Giờ đây cô liên tục xuất hiện ở phòng trà, thậm chí có người bắt gặp Đàm Vân Thư đến đón cô tan làm, khiến mọi người cuối cùng cũng có cảm giác tin đồn này đã được xác thực.

Hóa ra thật sự là một cốt truyện của tiểu thuyết bách hợp!

Phương Du còn nghe từ Tề Vận - tay buôn dưa chuyên nghiệp rằng mọi người đều có những cái nhìn khác nhau về chuyện tình yêu của cô và Đàm Vân Thư. Đa số là những lời khen, nói rằng hai người rất xứng đôi. Tuy nhiên cũng có vài tin đồn như có người bảo trợ lý Phương trước đây là "chim hoàng yến" của Đàm tổng, rồi sau đó "chim hoàng yến" này bỏ trốn đi.

"Những người này giỏi biên quá." Phương Du vừa lên xe, kể lại phiên bản tin đồn đó cho Đàm Vân Thư, vừa nói vừa cười: "Nhưng kịch bản chim hoàng yến bỏ trốn này, thật ra khá thú vị ấy nhỉ."

Đàm Vân Thư đồng ý: "Vậy tối nay mình sẽ diễn cái này, để xem có gì thú vị không."

Phương Du vừa mới qua kỳ kinh nguyệt, gần đây cô liên tục bị ngủ.

Phương Du chớp mắt, nhẹ nhàng véo eo Đàm Vân Thư một cái, khẽ hừ: "Không diễn."

"Vậy phải làm sao thì cậu mới đồng ý?"

"Ờm... mốt rồi tính."

Hôm nay là thứ sáu, đã qua ngày mùng 8 tháng 11.

Thời tiết ở Kinh thành thay đổi rất rõ rệt, lạnh hơn nhiều so với khi cô mới trở về cách đây không lâu.

Đường Bán Tuyết nhân dịp này đề nghị cùng đi ăn mừng, vì studio của cô ấy vừa có được một hợp đồng lớn, thu nhập rất đáng kể, nên cô ấy rủ vài người bạn đến ăn uống tiệc tùng.

Đường phố có chút đông nghịt nên Phương Du và Đàm Vân Thư đến trễ vài phút, vừa cười vừa ngồi xuống bàn.

Ngoài Phù Sương, những người bạn mà Đường Bán Tuyết mời Phương Du đều quen biết, cô lần lượt giới thiệu họ với Đàm Vân Thư, trong đó có một người tên là Khương Tiến.

Khi nghe thấy tên này, Đàm Vân Thư nhướng mày, ánh mắt chạm vào Khương Tiến, rồi cô cười khẽ.

Phương Du không để ý đến điều này, không khí buổi ăn rất vui vẻ, cô lo lắng Đàm Vân Thư sẽ cảm thấy không thoải mái vì có quá nhiều người lạ.

Hai người ngồi cạnh nhau, thỉnh thoảng Phương Du gắp thức ăn và đưa khăn giấy cho Đàm Vân Thư, còn khi mọi người nói về một chủ đề nào đó, cô sẽ ghé sát tai Đàm Vân Thư để giải thích, giúp cô ấy hiểu lý do mọi người cười đùa. Sự quan tâm của Phương Du tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ.

Phù Sương và Đường Bán Tuyết đã quen với cách hai người đối xử với nhau, vì họ từng cùng nhau ăn uống trước đây.

[BHTT - EDIT HOÀN] Sau Khi Chia Tay Đại Tiểu Thư Nhà Giàu - Nhất Chỉ Hoa Giáp TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ