Mùa hè đã đến, khu nghỉ dưỡng này lại bắt đầu quay video quảng cáo mới. Nơi đây dựa núi, bên sông, ban ngày và ban đêm mang hai vẻ đẹp khác nhau.
Một chiếc drone lượn vòng trên không, ghi lại toàn bộ cảnh sắc của khu cắm trại. Từ góc nhìn của nó, có thể thấy trong một không gian rộng lớn như vậy, chỉ có một chiếc lều ở mép không bật đèn, trông như một ngôi sao đang nghỉ ngơi.
Nhưng không ai biết rằng, bên trong "ngôi sao" đó có hai người phụ nữ đang ôm chặt lấy nhau.
Lều không có hiệu quả cách âm tốt, những tiếng cười nói rôm rả từ xung quanh cứ thế truyền thẳng vào trong, khiến Đàm Vân Thư có khoảnh khắc nghi ngờ rằng mình lại gặp ảo giác lần nữa..
Vừa rồi Phương Du đã trả lời "có thể" sao?
Câu trả lời của Phương Du rất nhẹ nhưng lại rơi nặng nề vào lòng cô, khiến mọi cảm xúc hạnh phúc trong cô lúc này đều tràn ra, như những nụ hoa đã ngủ yên từ lâu nay bỗng nở rộ. Cô ngửi thấy mùi hương nhẹ nhàng quen thuộc của Phương Du, trong bóng tối, khóe môi cô không thể kìm lại mà cong lên.
Không ai nói gì, trong lều rất yên tĩnh, hai người cứ thế ôm nhau, nỗi nhớ nhung một tuần không gặp như đang chảy qua họ, dường như được xoa dịu phần nào.
Khi chiếc drone trên trời đã quay đủ cảnh và từ từ bay đi, Đàm Vân Thư mới khẽ lên tiếng hỏi: "Đã xảy ra chuyện gì sao?"
Phương Du vốn đi chơi cùng Phù Sương và Đường Bán Tuyết, sao bây giờ lại không ở cùng hai người bạn mà một mình đến cắm trại qua đêm, tất nhiên, giờ thì cô đang ở cạnh Phương Du nên không hẳn là "một mình" nữa.
"Không có gì." Phương Du buông tay khỏi chiếc ôm của Đàm Vân Thư, không trả lời trực tiếp.
Lông mi của Đàm Vân Thư khẽ rung, cô không tiếp tục hỏi về suy đoán của mình, nhưng đại khái cũng biết Phương Du đang xích mích với hai người bạn, hơn nữa là một mâu thuẫn không dễ dàng giải quyết. Bởi vì theo hiểu biết của cô về Phương Du, cô ấy sẽ không bỏ rơi Phù Sương và Đường Bán Tuyết nếu không phải vì một lý do gì đó nghiêm trọng.
Bầu không khí lại trở nên ngưng đọng, như thể quay lại buổi tối thứ bảy tuần trước.
Phương Du không có ý định bật đèn. Cô nằm xuống giường, kéo chăn đắp lên người, dù những thứ thuê mướn này đều có mùi không mấy dễ chịu, nhưng đối với cô thì vẫn có thể chịu được.
Đàm Vân Thư cũng nằm xuống, cô khẽ nhăn mũi.
"Cậu có thể về." Phương Du quay lưng lại với cô, môi mấp máy, không nghe ra cảm xúc gì.
Đàm Vân Thư: "Không về."
Phương Du nhắm mắt lại, khẽ "ừ" một tiếng, nhưng vẫn cảm thấy phiền muộn trong lòng. Cô chưa từng xích mích với Phù Sương và Đường Bán Tuyết như lần này, điều đó khiến cô hơi khó chịu, hơn nữa, tại sao họ lại đương nhiên cho rằng sự xuất hiện của Tiết Dịch là một niềm vui bất ngờ đối với cô?
Điều khiến cô càng không thể giải thích được là cô lại gọi điện cho Đàm Vân Thư, đến khi Đàm Vân Thư hỏi, cô mới tỉnh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT HOÀN] Sau Khi Chia Tay Đại Tiểu Thư Nhà Giàu - Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử
Roman d'amourCâu chuyện ngọt ngào chua chát về việc theo đuổi người yêu Giai đoạn đầu: Đại tiểu thư cao ngạo với dục vọng chiếm hữu mạnh mẽ x Nữ sinh viên nghèo, trong sáng và kiên cường Giai đoạn sau: Tổng giám đốc x Trợ lý tổng giám đốc Cốt truyện cũ kỹ, nhưn...