Ngày Rằm tháng Giêng là Tết Nguyên Tiêu, cũng là ngày tổ chức tiệc thường niên của tập đoàn khách sạn Quân Linh.
Đối với hầu hết nhân viên, một người sếp như Đàm Vân Thư thật sự là hiếm có. Cô tổ chức tiệc vào thứ Tư thay vì cuối tuần, không chiếm dụng thời gian nghỉ ngơi của mọi người, điều này đã rất tốt rồi. Thậm chí từ chiều Đàm Vân Thư đã cho nhân viên nghỉ ngơi, ai cần trang điểm thì trang điểm, ai cần thay đồ thì thay đồ, sáu giờ tối thì đến khách sạn để bắt đầu tiệc.
Tiệc thường niên không có yêu cầu bắt buộc phải có tiết mục biểu diễn văn nghệ, ngoại trừ một số nhân viên đăng ký biểu diễn vì sở thích. Điểm chính vẫn là ăn uống và chơi các trò chơi như đố đèn, chạy tiếp sức ngày Tết, kéo co, v.v... Giải thưởng rất phong phú nên mọi người đều rất hào hứng.
Đàm Vân Thư ngồi bên dưới, trong phòng có lò sưởi nên cô chỉ mặc một chiếc váy dài ôm eo, gương mặt thanh tú và xinh đẹp luôn mang theo nụ cười. Thỉnh thoảng cô giơ ly lên chúc mừng cùng mọi người, còn trò chuyện vài câu với những nhân viên đến chào hỏi. Hôm nay, trông cô dịu dàng hơn hẳn ngày thường.
Nhưng mọi người đều hiểu lý do...
Nghe nói tiểu thư Phương Du hôm nay cũng sẽ đến, chỗ ngồi bên cạnh Đàm tổng chính là dành cho cô ấy.
Đàm Vân Thư không biết tin này làm sao bị lộ ra, bàn cũng không có đặt bảng tên. Chẳng lẽ do cô biểu hiện quá rõ ràng?
Nhưng lời đồn này đúng là sự thật.
Bảy giờ rưỡi, Phương Du sau khi tăng ca xong đã nhanh chóng đến nơi. Đây là tiệc của tập đoàn Quân Linh, kỳ thật không liên quan gì đến cô nhưng Đàm Vân Thư đã năn nỉ khóc lóc ỉ ôi, nói rằng tối nay cô có thể uống rất nhiều rượu và hy vọng có vợ ở bên cạnh.
Phương Du: "....."
Cuối cùng, Phương Du chỉ có thể nhéo má cô hai cái rồi đồng ý, hơn nữa trước đây cô cũng từng tham dự các sự kiện xã giao khác với tư cách là bạn đời của Đàm Vân Thư, thì tối nay chẳng có gì phải lo ngại cả.
Xuống xe, Phương Du bước thẳng vào cổng. Bảo vệ ở cửa cũng là người của Quân Linh nên đều nhận ra cô, thấy cô đến còn đứng thẳng hơn.
Trong phòng đông người, không khí rất vui vẻ, tiếng cười nói rộn rã. Tuy nhiên, ánh mắt mọi người không thể không hướng về phía Phương Du, sau đó lại trao đổi ánh mắt với nhau.
Sự chú ý của Phương Du hoàn toàn dồn vào Đàm Vân Thư, cô biết Đàm Vân Thư đang ngồi ở đâu.
Đi được một đoạn ngắn, khi sắp đến gần Đàm Vân Thư, cô nghe thấy Đàm Vân Thư đang từ chối lời mời uống rượu của người khác, cười nói: "Chỉ có thể dùng nước thay rượu thôi, không còn cách nào, vợ tôi bảo tôi uống ít lại."
"Được rồi, Đàm tổng." Người đó cũng không ép uống, tự mình ngửa đầu uống cạn ly.
Phương Du lặng lẽ kéo ghế ngồi xuống bên cạnh Đàm Vân Thư.
Thật ra Đàm Vân Thư chưa uống nhiều lắm. Cảm nhận được sự xuất hiện bên cạnh mình, cô quay đầu lại, thấy Phương Du đang nhìn mình, ánh mắt chứa đầy ý cười hỏi: "Vậy hôm nay Đàm tổng đã uống mấy ly rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT HOÀN] Sau Khi Chia Tay Đại Tiểu Thư Nhà Giàu - Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử
RomanceCâu chuyện ngọt ngào chua chát về việc theo đuổi người yêu Giai đoạn đầu: Đại tiểu thư cao ngạo với dục vọng chiếm hữu mạnh mẽ x Nữ sinh viên nghèo, trong sáng và kiên cường Giai đoạn sau: Tổng giám đốc x Trợ lý tổng giám đốc Cốt truyện cũ kỹ, nhưn...