"Nhớ thở bằng mũi đấy, Chi Chi."
Câu nói này chỉ tồn tại trong tâm trí Thẩm Ánh Chi được hai giây, rồi đầu óc cô trở nên trống rỗng.
Cô nhắm mắt lại, cảm nhận đôi môi ấm áp của Ninh Cảnh, hơi thở nóng hổi thoảng qua, và mùi rượu hoa quả ngọt ngào thoáng trong mũi. Cả hai đều chưa uống quá nhiều, nhưng họ biết rất rõ mình đang làm gì. Tiếng tim đập như vang vọng trong lồng ngực, làm chìm lấp hoàn toàn âm thanh nền của bộ phim.
Hàng mi của Thẩm Ánh Chi khẽ run, bàn tay chống một bên của cô vô thức tiến về phía trước, nhẹ nhàng đặt lên mu bàn tay của Ninh Cảnh, ngón tay vuốt ve một cách vô thức. Ninh Cảnh không còn nắm cằm cô nữa, mà chuyển sang vuốt nhẹ cằm, hai người cứ thế trượt đôi môi lên nhau, không tiến xa hơn.
"Đàn chị..." Thẩm Ánh Chi không chịu nổi, khẽ lên tiếng. Trái tim cô như bị một chiếc lông vũ khẽ cọ xát, nhưng đầu óc lại trống rỗng, không biết phải làm gì tiếp theo.
Không, cô biết chứ.
Bạn bè của cô, có người còn hôn người yêu trước mặt bao nhiêu người, rồi còn gửi hướng dẫn học cách hôn vào nhóm chat, để những người độc thân như cô học hỏi.
Nhưng cô lại sợ sự chủ động của mình sẽ làm Ninh Cảnh sợ hãi.
Ninh Cảnh nghe thấy giọng cô, khẽ "ừm" một tiếng, rồi tiến sát lại gần hơn, buông tay xuống, ôm lấy eo cô.
Thẩm Ánh Chi khẽ mở mắt, khoảng cách quá gần, ánh sáng lại mờ nhạt, không thể nhìn rõ gì.
Nhưng cảm giác được Ninh Cảnh ôm thật sự quá chân thực.
"Chi Chi..." Trán của Ninh Cảnh chạm vào trán cô, hơi thở của hai người quấn quýt vào nhau, giọng của Ninh Cảnh êm ái, nhưng âm lượng rất nhỏ. "Chị không có kinh nghiệm..."
Thẩm Ánh Chi nghe thấy, liền nâng cằm, chủ động hôn lên môi người trước mặt.
Cô cũng không có kinh nghiệm, nhưng lời nói của Ninh Cảnh khiến cô không thể tiếp tục bị động nữa. Cô ngậm lấy đôi môi của Ninh Cảnh, từ từ đưa lưỡi mình về phía trước, cho đến khi cảm nhận được hương vị nhạt nhòa của rượu hoa quả trong miệng cô ấy.
Ngọt ngào quá...
Thẩm Ánh Chi mất hết khả năng suy nghĩ, cô ôm chặt lấy người đối diện.
Dù cả hai đều chưa có kinh nghiệm, nhưng dựa vào tình cảm trong lòng, nụ hôn đầu tiên vẫn có thể thật đẹp.
Từ lúc nào không biết, Thẩm Ánh Chi đã đẩy Ninh Cảnh dựa vào lưng ghế sofa, một tay ôm lấy eo Ninh Cảnh, tay còn lại vẫn nắm chặt tay cô.
Những chiếc lưỡi ẩm ướt chạm vào nhau, nhịp nuốt nước bọt gần như đồng bộ.
Nụ hôn này rất vụng về nhưng đủ dịu dàng, không cắn không va chạm mạnh nào, và họ cũng dần học được cách thở bằng mũi.
Nhưng hơi thở của cả hai cũng trở nên nặng nề, gấp gáp hơn từng chút một.
Khi kết thúc, Thẩm Ánh Chi tựa đầu vào vai Ninh Cảnh, đột nhiên hiểu tại sao mấy người bạn của cô lại mê mẩn việc hôn như vậy, thỉnh thoảng còn nhắc đến trong nhóm chat.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT HOÀN] Sau Khi Chia Tay Đại Tiểu Thư Nhà Giàu - Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử
RomanceCâu chuyện ngọt ngào chua chát về việc theo đuổi người yêu Giai đoạn đầu: Đại tiểu thư cao ngạo với dục vọng chiếm hữu mạnh mẽ x Nữ sinh viên nghèo, trong sáng và kiên cường Giai đoạn sau: Tổng giám đốc x Trợ lý tổng giám đốc Cốt truyện cũ kỹ, nhưn...