Trong vài năm gần đây, việc phát livestream bán hàng trên các sàn thương mại điện tử đã trở thành một xu hướng phổ biến. Ngay cả nhiều ngôi sao cũng tập trung vào việc này. Ở những sự kiện như tại tầng một trung tâm thương mại Lâm Lý, thường sẽ có các nhân viên có khả năng ăn nói tốt được phân công phát trực tiếp, nhằm thu hút thêm nhiều khách hàng địa phương đến tham quan.
Phương Du và Trình Mông cũng nhìn thấy người dẫn chương trình ngồi tại quầy, khoảng cách không xa, giọng nói của cô ta rất hăng hái và rõ ràng qua hệ thống loa, nên cả hai nghe rõ những gì cô ấy nói.
MC livestream: "Vâng, các bạn ơi, chúng tôi đang ở tầng một trung tâm thương mại Lâm Lý, Dung Thành. Sự kiện này sẽ kéo dài đến tối mai, và ưu đãi rất lớn, mọi người nhớ chú ý nhé..."
MC livestream: "Bận làm việc không đến được à? Không sao, chúng tôi mở cửa đến 10 giờ tối..."
MC livestream: "Sản phẩm của chúng tôi nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng, có thể kiểm tra kết quả ngay..."
Người dẫn chương trình nói khá nhanh nhưng phát âm rất chuẩn rõ ràng, nghe không hề gây khó chịu.
Trình Mông cười, tựa tay lên cằm: "Nghe cứ như kiểu giọng phát thanh viên ấy, chắc là sinh viên ngành phát thanh ra trường nhỉ."
Cụm từ "phát thanh viên" bất chợt khiến Phương Du nghĩ đến Đàm Vân Thư, nên cô chỉ "ừm" một tiếng rồi mỉm cười đáp: "Bây giờ mọi con đường đều dẫn đến việc bán hàng online, như thể trên thế giới này chẳng còn công việc gì khác ngoài bán hàng vậy."
"Công ty bạn gái em cũng thế..." Trình Mông tiếp tục, nhưng Phương Du dường như không tập trung, tâm trí của cô cứ hướng về Đàm Vân Thư, không khỏi lo lắng không biết cô ấy hiện tại ra sao. Tuy là vậy nhưng Phương Du không định hỏi, sợ rằng sẽ khiến Đàm Vân Thư "hiểu lầm" thêm về sự quan tâm của mình.
Khi cô đang nghĩ như vậy, điện thoại bỗng đổ chuông, trên màn hình hiện lên tên mà cô lưu cho Đàm Vân Thư là "Đàm Viên Viên".
Trình Mông thấy cô có điện thoại nên dừng câu chuyện lại và nói: "Chị nghe điện thoại đi, Tiểu Du."
"Ừ, được."
Phương Du bước sang một bên nơi ít người hơn để nghe điện thoại.
Phương Du: "Đàm Vân Thư." Cô không hỏi có chuyện gì, chỉ gọi một tiếng.
Đàm Vân Thư: "Báo cáo, mình đã chú ý ăn uống, không tự làm khổ mình, cũng không cố gắng quá sức."
Phương Du: "...Tốt rồi." Phương Du nghe giọng điệu nghiêm túc của Đàm Vân Thư mà nghẹn lời.
Đàm Vân Thư: "Còn cậu thì sao?"
Phương Du: "Tôi sao?"
Đàm Vân Thư: "Cậu còn ở Dung Thành không, Phương Du?"
Nghe vậy, Phương Du hơi sững sờ, mắt giật nhẹ rồi lập tức phủ nhận: "Tôi đang ở Kinh thành mà." Cô vội vàng hỏi: "Sao đột nhiên lại hỏi vậy?"
Làm sao mà Đàm Vân Thư biết được chuyện này? Ngay cả Thẩm Ánh Chi cũng không biết Phương Du đã đổi vé máy bay, vì cô chỉ cần có mặt ở công ty vào thứ Hai. Hầu như không có liên lạc nào ngoài công việc, và hai đồng nghiệp đi cùng cô lại càng không thể tiếp xúc với Đàm Vân Thư. Giờ đây, những người biết cô đổi vé chỉ đếm trên đầu ngón tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT HOÀN] Sau Khi Chia Tay Đại Tiểu Thư Nhà Giàu - Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử
RomanceCâu chuyện ngọt ngào chua chát về việc theo đuổi người yêu Giai đoạn đầu: Đại tiểu thư cao ngạo với dục vọng chiếm hữu mạnh mẽ x Nữ sinh viên nghèo, trong sáng và kiên cường Giai đoạn sau: Tổng giám đốc x Trợ lý tổng giám đốc Cốt truyện cũ kỹ, nhưn...