Sinh nhật 28 tuổi của Đàm Vân Thư không có bất kỳ khó khăn trắc trở hay biến cố nào. Trùng hợp, ngày 26 tháng 10 năm nay rơi vào Chủ nhật nên cô mời bạn bè đi ăn trước một ngày, đến Chủ nhật thì chỉ ở bên Phương Du, không muốn ai khác đến "làm phiền."
Tâm tư của cô không ai không biết không người không hay, Phương Du lại càng hiểu thấu. Theo "truyền thống" của họ, vào những thời khắc quan trọng như thế này, họ phải thức đến 12 giờ.
Đối với nhiều người, việc thức đến 12 giờ chỉ là chuyện của thời niên thiếu, nhưng vào thời niên thiếu của họ, hai người lại không có cơ hội ở bên nhau như vậy. Hơn nữa, chỉ là thức đến 12 giờ thôi, đâu phải leo lên trời, chẳng lẽ lại không kiên trì nổi?
Hai người cùng xem một bộ phim trong phòng chiếu, sau đó trở về phòng ngủ và "phiên vân phúc du" với nhau.
*Phiên vân phúc du: Chương trước có giải thích, tác giả chơi chữ từ câu phiên vân phúc vũ, nghĩa là ân ái làm tình. Tên Phiên Vân Phúc Du cũng là tên CP của 2 người. Do bên Trung có truyền thống thích đặt tên CP cho cặp đôi yêu thích.
Đén khi xong việc, cũng đúng 0 giờ.
Chân Phương Du vẫn còn hơi run, cô ôm chặt Đàm Vân Thư và nói: "Đàm Vân Thư, chúc mừng sinh nhật 28 tuổi." Vừa nói, cô vừa nhìn vào đôi mắt hơi ướt của Đàm Vân Thư, nụ cười nở trên môi: "Chúc cậu tiếng lòng vô sự nhiễu, mọi điều mong ước đều thành hiện thực."
Ánh mắt Đàm Vân Thư lướt qua khuôn mặt của cô, sau đó chậm rãi cúi đầu, đặt một nụ hôn lên môi cô, ung dung nói: "Điều ước lớn nhất của mình, cậu đã thực hiện rồi."
"Điều ước gì?" Phương Du biết rõ còn cố hỏi.
Đàm Vân Thư khẽ nhéo eo cô, nhưng vẫn phối hợp, đáp một chữ: "Cậu."
Phương Du bật cười, đẩy nhẹ cô: "Không được, chúng ta không thể cứ dính lấy nhau như thế mãi, quá dính rồi..."
Đàm Vân Thư thật sự đứng dậy, với tay lấy khăn giấy ướt đặt trên đầu giường.
Phương Du kéo chăn lại, cũng nghiêng sang một bên, mở ngăn kéo và lấy ra món quà đã chuẩn bị sẵn, giấu dưới gối. Sau khi cẩn thận lau cho Đàm Vân Thư và cả mình xong, cô nắm lấy tay Đàm Vân Thư, đeo lên chiếc nhẫn mới mua.
Chiếc nhẫn này cô đã đặt làm tại một cửa hàng đồ xa xỉ cách đây hai tháng, giá đắt hơn nhiều so với chiếc trước, với một viên kim cương lấp lánh được gắn trên đó, xung quanh khắc hình đám mây.
Đàm Vân Thư xoay nhẹ chiếc nhẫn, ngắm nhìn chiếc nhẫn lấp lánh dưới ánh đèn.
Cô mỉm cười nhìn Phương Du và tự nhiên nói: "Chiếc nhẫn này hợp với cậu hơn, giống như cậu luôn mang theo mình bên người."
"... " Phương Du lấy ra chiếc nhẫn khác, kiểu dáng giống hệt, nhưng xung quanh lại khắc hình cá.
Đàm Vân Thư khẽ mỉm cười: "Thật tốn kém quá rồi, bé à."
Phương Du hừ nhẹ: "Biết ngay cậu sẽ nói như vậy, nên mình đã chuẩn bị sẵn hai phương án."
Còn về chuyện tốn kém...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT HOÀN] Sau Khi Chia Tay Đại Tiểu Thư Nhà Giàu - Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử
RomanceCâu chuyện ngọt ngào chua chát về việc theo đuổi người yêu Giai đoạn đầu: Đại tiểu thư cao ngạo với dục vọng chiếm hữu mạnh mẽ x Nữ sinh viên nghèo, trong sáng và kiên cường Giai đoạn sau: Tổng giám đốc x Trợ lý tổng giám đốc Cốt truyện cũ kỹ, nhưn...