Chương 91

134 11 1
                                    

Chủ đề mà Phương Du chuyển qua có phần gượng gạo, thể hiện rõ ý cô không muốn tiếp tục trò chuyện với Đàm Vân Thư về chuyện này. Đàm Vân Thư nhận ra tín hiệu từ Phương Du, nhưng khó tránh khỏi cảm giác bị tổn thương. Cảm giác này giống lúc ở khu nghỉ dưỡng, khi Phương Du cãi nhau với bạn bè nhưng không hề chia sẻ với cô.

Hóa ra, cô vẫn ở bên ngoài thế giới của Phương Du, chưa bao giờ bước chân vào trong. Mặc dù Đàm Vân Thư đã tự nhủ rằng mình có thể đứng trong bóng tối, nhưng... cô vẫn cảm thấy buồn bã vì điều đó.

Trong khi gió thổi nhẹ nhàng trên hành lang nhà hàng, thổi bay những dải lụa dài, Đàm Vân Thư ngẫm nghĩ về nơi cô đang đứng — một nhà hàng mà cô đã từng có cuộc gặp gỡ đầu tiên với Phương Du sau khi gặp lại. Giờ đây, dù có thể nói nhiều hơn với Phương Du, cô vẫn không thể thoát khỏi cảm giác như đang chìm trong đầm lầy.

Đàm Vân Thư giữ lại những cảm xúc tiêu cực, rồi nhẹ nhàng đáp lại: "Có nhớ chứ." Cô nói, giọng vui vẻ hơn, "Nhưng nhớ cậu mà không thể gặp cũng là một loại dày vò, Phương Du à."

"Rồi sẽ gặp thôi."

"Vậy mình đợi cậu thông báo nhé."

"Đàm Vân Thư..."

"Ừ?"

"Không có gì." Phương Du vội vàng kết thúc cuộc trò chuyện, "Chúc ngủ ngon."

"Được, ngủ ngon."

Cuộc gọi kết thúc, màn hình điện thoại của Phương Du lại hiện ra giao diện của nhóm chat. Cô hơi hạ khóe môi, vừa rồi cô định nói gì với Đàm Vân Thư nhỉ? Bảo cô ấy đừng suy nghĩ lung tung ư? Nhưng dù Đàm Vân Thư nghĩ gì, điều đó không liên quan đến cô.

Phương Du khẽ thở dài, nhắm mắt lại trong chốc lát trước khi mở ra, tiếp tục nhìn vào tin nhắn trong nhóm với vẻ mặt vô cảm.

Trong lúc cô trò chuyện với Đàm Vân Thư, hai người bạn của cô đã soạn thảo xong nội dung bài đăng trên Weibo để chuẩn bị đăng, còn gửi vào nhóm để cùng xem xét và chỉnh sửa. Tuy nhiên, đây chỉ là bước chuẩn bị trước, vì đến giờ vẫn chưa thấy Tiết Dịch xuất hiện.

Tin tức này vẫn đang leo lên top tìm kiếm hàng đầu, và sự quan tâm của cư dân mạng ngày càng lớn.

Người dùng mạng dựa vào các thông tin từ vụ lộ diện, đã tìm ra được tài khoản clone của Tiết Dịch, rồi nhanh chóng chụp lại toàn bộ các bài đăng trên đó và lan truyền khắp các nền tảng. Hệ quả là, tài khoản clone này giờ đầy rẫy những bình luận đánh dấu check-in.

Những bức ảnh chụp chung thực ra không thể thuyết phục được điều gì nhiều, nhưng chính những dòng cảm xúc chân thành mà Tiết Dịch viết trên tài khoản clone mới khiến mọi người tin chắc vào mối quan hệ này. Qua những dòng chữ đơn giản ấy, người ta có thể cảm nhận được niềm vui và nỗi buồn của Tiết Dịch.

Một ngôi sao tỏa sáng như Tiết Dịch cũng có những lúc đau khổ vì tình cảm, mà xu hướng tính dục của cô lại là điều hiếm hoi trong giới giải trí.

Phương Du nhìn những bình luận cường điệu của cư dân mạng, rồi lại nhấp vào tài khoản clone của Tiết Dịch. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, số lượng người theo dõi tài khoản này đã tăng vọt lên đến mười nghìn người.

[BHTT - EDIT HOÀN] Sau Khi Chia Tay Đại Tiểu Thư Nhà Giàu - Nhất Chỉ Hoa Giáp TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ