Chương 113

121 7 2
                                    

Đây là bạn gái của mình, Đàm Vân Thư.

Câu nói này khiến không khí dường như đông cứng lại, gió ngừng thổi, lá không động đậy.

Bước chân của người đi đường như bị nhấn nút tạm dừng, ngay cả tiếng còi xe trên đường cũng im bặt.

Cái tên Đàm Vân Thư đối với Phù Sương và Đường Bán Tuyết không phải là xa lạ, nếu nói về lần trước thì khoảng ba tháng trước, sau buổi hòa nhạc, họ đã vô tình gặp nhau và cùng ăn một bữa khuya sang trọng. Gần đây nhất, họ lại gặp nhau ở khách sạn Sơn Vũ trong khu nghỉ dưỡng, thậm chí còn cùng đi chung thang máy.

Nhưng họ nghĩ rằng mối liên hệ với Đàm Vân Thư chỉ dừng lại ở đó, vì Đàm Vân Thư là một người nổi bật trong giới trẻ, còn trẻ đã quản lý một công ty lớn như vậy, không thuộc cùng tầng lớp với họ.

Làm ơn có ai đó giải thích cho họ xem chuyện gì đang xảy ra vậy?

Trong một khoảnh khắc, đầu óc của cả hai hoàn toàn đình trệ rồi nhanh chóng khởi động lại, bắt đầu nhớ lại nội dung mà Phương Du đã hỏi họ dạo gần đây...

Sau đó, đồng tử của cả hai run lên: Hả???

Ngay cả Đàm Vân Thư cũng có phần ngạc nhiên.

Cô không nghĩ rằng Phương Du lại công khai mối quan hệ của họ một cách thẳng thắn như vậy.

Thậm chí, cô còn cẩn thận ngụy trang.

Vì lần trước đã gặp Phù Sương ở cổng khu chung cư của Phương Du nên cô đã đổi sang một chiếc xe màu trắng khác để lái tới, và còn đeo một chiếc mặt nạ mèo.

Chiếc mặt nạ mèo này không phải là cái cô lấy từ buổi tiệc độc thân mà cô đã tham gia cùng Phương Du, mà là cái cô đặt người làm riêng.

Chất liệu cao cấp, không gây kích ứng da, thông thoáng tốt không làm cô bị dị ứng.

Còn tại sao là mèo ư?

'Mèo ăn cá' chẳng phải lẽ tự nhiên sao?

Tuy nhiên, cô chưa từng có cơ hội đeo nó thêm lần nào, cho đến tối nay, cô mới lấy ra để đeo.

Như vậy sẽ không bị lộ diện, cũng sẽ không gây phiền phức cho Phương Du.

Đúng vậy, phiền phức.

Dĩ nhiên cô hy vọng mối quan hệ giữa mình và Phương Du có thể được công khai, nhưng cô cũng hiểu rằng việc comeout với bạn bè không phải là chuyện đơn giản, nếu không phải là vì Thẩm Ánh Chi đã từng hẹn hò với bạn gái khi còn học đại học, cô nghĩ rằng mình cũng sẽ không để Thẩm Ánh Chi biết nhanh như vậy.

Vì vậy, dù là đến với tư cách bạn bè cũng không sao, cô chỉ muốn gặp Phương Du, bất kể dưới hình thức nào.

Nhưng sau câu nói của Phương Du, mọi lớp ngụy trang của cô đều mất hết tác dụng.

Đàm Vân Thư là người đầu tiên phản ứng, cô nhấc tay của mình lên tháo chiếc mặt nạ xuống, để lộ toàn bộ khuôn mặt. Phù Sương và Đường Bán Tuyết lập tức có biểu cảm càng kinh ngạc hơn.

Khi chưa nhìn thấy mặt thì không có cảm giác chấn động lớn đến vậy, nhưng khi thấy khuôn mặt rồi, nhịp tim của hai người lập tức tăng vọt lên một trăm.

[BHTT - EDIT HOÀN] Sau Khi Chia Tay Đại Tiểu Thư Nhà Giàu - Nhất Chỉ Hoa Giáp TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ