Tài khoản này có bản chất khác với các tài khoản marketing trong giới giải trí, nội dung đăng tải của nó chủ yếu liên quan đến văn phòng, và đa số người theo dõi đều là dân công sở. Phạm vi bài đăng không chỉ giới hạn ở Kinh Thành mà còn mở rộng ra toàn cầu, vì thế tài khoản này đã trở thành một nơi tụ tập để dân văn phòng tán gẫu vào giờ nghỉ.
Phương Du trước đây cũng đã nhận được những thông báo liên quan, nhưng cô luôn không mấy quan tâm đến những điều đó, cũng không bao giờ xem kỹ. Hầu hết những tin đồn mà cô biết đều từ Tề Vận kể, và nghe qua rồi cô cũng quên ngay.
Nhưng cô không ngờ rằng lần này, khi nhận được thông báo, lại là nội dung như vậy.
Dưới đoạn văn bản có kèm theo nhiều ảnh chụp màn hình, rõ ràng là từ một nhóm chat ẩn danh. Một người dùng có biểu tượng chim màu đỏ là người đầu tiên khơi mào câu chuyện: 【Gần đây tôi biết một chuyện thú vị, mọi người nghe thử thôi nhé.】
【Trợ lý tổng giám đốc của công ty XX và tổng giám đốc của công ty XX là người yêu.】
【Rất bình thường? Nhưng nếu cả hai đều là nữ thì sao? Đó mới thực sự thú vị! Và trợ lý tổng giám đốc này còn là bạn tốt của một người khác nữa!】
Trong ảnh chụp màn hình, ngay lập tức có người thúc giục, yêu cầu người dùng chim đỏ nói cụ thể là ai. Người dùng này thật sự đã đưa ra vài từ khóa, nói rằng một người họ F và người kia họ T, còn sếp của F thì họ S.
Phạm vi suy đoán lập tức thu hẹp lại rất nhiều.
Phương Du nhìn chằm chằm vào màn hình, có lẽ do lần trước đã có "kinh nghiệm", lần này cô có thể bình tĩnh hơn khi đối mặt với những tin đồn như vậy. Nhưng khi mở phần bình luận náo nhiệt, đôi mắt cô vẫn không khỏi run lên.
Giới tài chính nói lớn không lớn, nói nhỏ không nhỏ, và những thông tin mà người dùng chim đỏ để lại rõ ràng đến mức hầu như ai cũng có thể giải mã được: 【Có phải là trợ lý tổng giám đốc FY của Tập đoàn Thẩm Thị và TYS của Tập đoàn Quân Linh không? SYZ với TYS có quan hệ rất tốt mà.】
*FY: Fang Yu = Phương Du; TYS: Tan Yunshu = Đàm Vân Thư; SYZ: Shen Ying Zhi = Thẩm Ánh Chi
Những người không hiểu chuyện nhìn những ký tự viết tắt này thấy khá mơ hồ, nhưng với tư cách là người trong cuộc, Phương Du lại rất rõ ràng.
Cô lướt xuống thêm vài bình luận, nhưng chưa kịp xem hết thì màn hình điện thoại chuyển sang hiển thị cuộc gọi đến.
Là Đàm Vân Thư gọi.
Phương Du khẽ ngừng thở, lại cảm thấy sự lo lắng trong lòng đã được xoa dịu phần nào. Cô ngẩng đầu nhìn ra con phố nhộn nhịp, từ từ thoát ra khỏi cảm xúc vừa rồi. Cô cười và mở lời trước: "Xong chưa?"
Đàm Vân Thư nói rằng hôm nay cô ấy sẽ tham dự đám cưới của người bạn thân, và người đó chính là Lương Bái, người đã cùng đi mua hàng lưu niệm gấu trúc lần trước. Mấy món quà đó đều là mua cho vị hôn thê của Lương Bái.
"Chưa, lát nữa còn có hoạt động." Đàm Vân Thư đã đến chỗ yên tĩnh hơn để đứng, ánh mặt trời ấm áp chiếu xuống, không quá gay gắt. Cô nheo mắt lại: "Mình nhớ cậu quá nên muốn gọi cho cậu. Cậu ăn bánh Trung Thu chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT HOÀN] Sau Khi Chia Tay Đại Tiểu Thư Nhà Giàu - Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử
RomanceCâu chuyện ngọt ngào chua chát về việc theo đuổi người yêu Giai đoạn đầu: Đại tiểu thư cao ngạo với dục vọng chiếm hữu mạnh mẽ x Nữ sinh viên nghèo, trong sáng và kiên cường Giai đoạn sau: Tổng giám đốc x Trợ lý tổng giám đốc Cốt truyện cũ kỹ, nhưn...