Chương 64

200 21 0
                                    

Gần chín giờ tối, bãi đỗ xe ngoài trời vẫn đông đúc với nhiều người và xe cộ. Phần lớn là khách du lịch đến Kinh Thành, nhưng cũng có không ít người như Phương Du, trở về sau chuyến công tác.

Nghe xong lời của Đàm Vân Thư, Phương Du chỉ nhắn lại một chữ: "Ừ."

Ngay sau đó, cô không chút do dự ngắt cuộc gọi WeChat này.

Không thể phủ nhận rằng mối quan hệ giữa cô và Đàm Vân Thư đã có sự thay đổi, không còn căng thẳng và đối đầu như lần đầu gặp mặt. Nhưng điều đó không có nghĩa là Đàm Vân Thư có thể nói những lời vô nghĩa như vậy với cô.

Thời gian của cô không quý giá sao?

Hơn nữa, Đàm Vân Thư, với tư cách là một người bạn, cũng không quan trọng bằng những người bạn đang chờ cô ngay lúc này.

Dưới ánh sáng rực rỡ, khi Phương Du còn chưa bước tới, Tiết Dịch đã tiến tới, định giúp cô mang hành lý.

Nhưng Phương Du từ chối, cô mỉm cười nói: "Nhẹ lắm, tôi tự mang được."

Thực ra cô không định ở lại Hải Thành đến tận hôm nay nên mang theo không nhiều đồ, chỉ vừa đủ dùng. Những thứ cô mua thêm cũng không nặng.

Cô thích tự làm mọi việc, khi có người giúp đỡ cô cảm thấy không quen.

"Được rồi." Tiết Dịch không ép.

Phù Sương mở cốp xe, cười hỏi Phương Du: "Sao rồi? Có cảm giác bất ngờ không? Không ngờ cô Tiết cũng đi cùng tụi mình phải không."

"Đúng là không ngờ thật." Phương Du cất hành lý xong, liếc nhìn Tiết Dịch vài giây, "Tưởng cô A Dịch bận rộn."

Tiết Dịch khẽ nhấc vành mũ lên, để lộ đôi mắt sáng, nói: "Đúng là bận." Rồi thêm một câu, "Nhưng vẫn có thời gian để đón cô về Kinh Thành."

Đường Bán Tuyết mở cửa xe phía sau cho họ, nói: "Mọi người đều bận rộn, nên càng phải trân trọng những khoảnh khắc có thể ở bên nhau."

Phù Sương đáp: "Bán Tuyết, cậu nói đúng!"

Chiếc xe nhanh chóng rời khỏi khu vực này. Phương Du và Tiết Dịch ngồi ở ghế sau, Phù Sương ngồi ghế phụ lái. Cô vẫn nói chuyện liên tục như thường lệ, trên đường đi cô hỏi Phương Du ở Hải Thành có chơi vui không, rồi kể về những nơi cô từng đến chơi ở Hải Thành, những món ăn ngon đã thử, và chuyện cô suýt chỉ sai đường khi một du khách nước ngoài hỏi thăm bằng vốn tiếng Anh tệ của mình.

Phương Du đều đáp lại từng chút một, Tiết Dịch và Đường Bán Tuyết thỉnh thoảng cũng tham gia vào cuộc trò chuyện.

Khi chủ đề này gần kết thúc, Phù Sương lại nói: "Nhưng thật sự nhé, Tiểu Du, Thẩm tổng là một vị sếp tuyệt vời, sếp như Thẩm tổng đúng là tốt thật đấy, bây giờ mình nhảy việc qua công ty của cậu còn kịp không?"

"Vẫn kịp."

Đường Bán Tuyết cầm vô-lăng, mắt nhìn thẳng phía trước, nói: "Hiện giờ Thẩm tổng đang là người rất được săn đón trên mạng. Sự kiện du thuyền lần này nổi tiếng đến thế, mấy cô đại tiểu thư độc thân trong giới của họ đều bị chú ý. Mấy gã đàn ông trên mạng thì cứ nhắm tới việc cưới vào gia đình giàu có, mà không tự soi gương xem mình là ai." Cô liếc nhìn Phương Du qua gương chiếu hậu, "Còn cả bạn học của chúng ta, Đàm Vân Thư nữa, Tiểu Du, cậu có thấy mấy bình luận của bọn họ trên mạng không? Đặc biệt khoa trương..."

[BHTT - EDIT HOÀN] Sau Khi Chia Tay Đại Tiểu Thư Nhà Giàu - Nhất Chỉ Hoa Giáp TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ