Đàm Vân Thư nói một cách rất chân thành. Dù cho ai xem video này cũng sẽ xúc động, càng không nói người đang xem là Phương Du.
Cảm xúc của Phương Du đến rất nhanh và dồn dập. Nước mắt cô rơi xuống khi Đàm Vân Thư nói xong câu "mình chưa bao giờ ngừng yêu cậu", tầm nhìn trước mắt dần trở nên mơ hồ. Cô đưa tay lên để lau mắt nhưng cũng chẳng tốt hơn là bao.
Cuối cùng cô kéo tờ khăn giấy qua, che lên mắt mình. Sau khi làm ướt vài tờ giấy, nước mắt mới dần ngừng rơi.
Nhưng mũi bị nghẹt khiến cô không thở nổi.
Một lát sau, cô mới hắng giọng và với lấy chiếc điện thoại đã khóa màn hình từ lúc nào.
Không nhận được phản hồi của cô, Đàm Vân Thư đã nhắn tin tới.
Đàm Viên Viên: 【Có phải mình gửi nhầm bản không có âm thanh không nhỉ?】
Đàm Viên Viên: 【Nếu không thì sao bạn gái mình vẫn chưa trả lời mình .】
Đàm Viên Viên: 【Cậu ngủ rồi à? Phương Du.】
Lông mi của Phương Du vẫn còn ướt, đầu ngón tay hơi run, cô gõ dòng trả lời: 【Rất hay, mình không kiềm được nghe lại hai lần.】
【Vậy đợi cậu về, mình sẽ hát trực tiếp cho cậu nghe.】
Phương Du nhìn dòng chữ ấy, trong lòng càng thêm chua xót, chỉ có thể đáp lại: 【Ừ, được.】
【Cậu nghỉ ngơi cho tốt nhé.】
【Ngủ ngon.】
【Ngủ ngon.】
Cuộc trò chuyện kết thúc tại đó, Phương Du lúc này mới nới lỏng hô hấp. Cô ngước mắt lên nhìn vào túi quà, cảm xúc lại nghẹn ngào một chút.
Nếu Đàm Vân Thư không nhờ người bạn tên A Thiều tặng cô chiếc đồng hồ này, cô nghĩ rằng tâm trạng hiện tại của mình sẽ không phức tạp như vậy.
Hồi đại học cô cũng từng nghĩ đến cảnh tượng sẽ hẹn hò với Đàm Vân Thư sau khi tốt nghiệp, nhưng đến giờ khi thực sự ở bên nhau, cô mới nhận ra những tưởng tượng trước đây của mình vẫn còn quá hạn hẹp.
Đàm Vân Thư tốt đẹp gấp ngàn vạn lần so với những gì cô đã tưởng tượng. Dù có chút dính người nhưng không hề khiến cô phiền lòng, và cách cô ấy đối xử với cô cũng vừa vặn, chân thành.
Thậm chí dù đang ở nước ngoài, Đàm Vân Thư vẫn nhờ bạn gửi quà cho cô.
Cô có thể thấy rõ tấm chân tình của Đàm Vân Thư, và đây cũng chính là lý do khiến cô cảm thấy đau lòng lúc này.
Cô không biết chiếc đồng hồ trong túi trị giá bao nhiêu, nhưng đối với sự hiểu biết của cô về Đàm Vân Thư, chiếc đồng hồ này chắc chắn là hàng xa xỉ, có lẽ còn đắt hơn cả mức lương tính bằng năm của cô.
Lẽ ra cô không nên suy nghĩ quá nhiều như thế, đúng không? Đàm Vân Thư chỉ đơn giản là muốn tặng cô một món quà vào dịp đặc biệt này mà thôi, việc cô suy nghĩ quá nhiều khiến cô trở nên thật phiền toái thật làm ra vẻ, rõ ràng cô cũng đã tặng Đàm Vân Thư một chuỗi ngọc trai Úc, đó là món quà đắt nhất cô từng mua trong những năm gần đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT HOÀN] Sau Khi Chia Tay Đại Tiểu Thư Nhà Giàu - Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử
RomanceCâu chuyện ngọt ngào chua chát về việc theo đuổi người yêu Giai đoạn đầu: Đại tiểu thư cao ngạo với dục vọng chiếm hữu mạnh mẽ x Nữ sinh viên nghèo, trong sáng và kiên cường Giai đoạn sau: Tổng giám đốc x Trợ lý tổng giám đốc Cốt truyện cũ kỹ, nhưn...