Nụ cười của Đàm Vân Thư trong phút chốc cứng đờ, nhưng biểu cảm mà cô thể hiện với khán giả lại mang theo chút ngơ ngác. Trên màn hình lớn, khuôn mặt của cô và Thẩm Ánh Chi được phóng to nhiều lần, khiến mọi người có thể nhìn thấy rõ ràng.
Điều này khiến tim Đàm Vân Thư thắt lại.
Cô đã nhìn thấy Phương Du, vậy thì Phương Du cũng nhìn thấy cô, đúng không?
Giữa đám đông, không biết ai đã hét lên một câu "Fan nữ của Tiết Dịch chất lượng cao quá đi", và câu nói này đã lọt thẳng vào tai của Phương Du.
Hình ảnh trên màn hình lớn đã quay lại với Tiết Dịch, nhưng trong đầu Phương Du vẫn còn dừng lại ở hình ảnh vừa rồi.
Khuôn mặt của Đàm Vân Thư rõ ràng hơn rất nhiều so với lần trước khi cô nhìn thấy thoáng qua ở quán bar.
"Người đó sao nhìn quen quen?" Đường Bán Tuyết ghé sát vào Phương Du, giọng cô rõ ràng: "Cậu có ấn tượng gì không? Tiểu Du."
Phương Du nhìn cô, cười hỏi ngược lại: "Cậu đang hỏi ai cơ?"
Màn hình lớn cũng chiếu đến Thẩm Ánh Chi. Ở công ty, Thẩm Ánh Chi trông rất nghiêm nghị, thường giữ khuôn mặt lạnh lùng, nhưng trên màn hình cô ấy đang vung gậy phát sáng nhiệt tình, biểu cảm còn phấn khích hơn Đàm Vân Thư nhiều.
Đường Bán Tuyết nhăn mũi, rồi lắc đầu và ngồi thẳng lại: "Thôi, mình cũng không nhớ nổi."
Ca khúc mở màn của Tiết Dịch vừa kết thúc, cô ấy hét lên một tiếng "Hello!" với khán giả, Phương Du lại tiếp tục la hét theo, tỏ ra hết sức nhiệt tình.
Cảm giác bất ngờ vừa rồi cũng tan biến hoàn toàn.
Đàm Vân Thư đối với cô chỉ là người qua đường, huống hồ cô đã quyết định làm việc cùng Thẩm Ánh Chi, thì cũng đã chuẩn bị tinh thần sẽ gặp lại Đàm Vân Thư.
Chưa kể tình huống này cũng không được tính là gặp mặt.
Bầu không khí của buổi hòa nhạc vẫn tiếp tục sôi động. Tiết Dịch có không dưới mười bài hát đình đám, những bài khác dù không quá nổi tiếng nhưng cũng rất được yêu thích. Trong số khán giả đến tham dự, có rất nhiều người chỉ là khán giả qua đường, nhưng hầu hết đều biết hát theo từng bài.
Trong lúc diễn ra, đạo diễn lại quét máy quay lên những fan ở khu vực chính, và Phương Du cùng Đàm Vân Thư lại được lên màn hình lớn nhiều lần.
Khi máy quay một lần nữa bắt gặp Phương Du, Phù Sương và Đường Bán Tuyết đã đồng loạt làm động tác hôn gió về phía khuôn mặt của cô ấy, cho thấy mối quan hệ của ba người rất thân thiết.
Trên màn hình lớn, Phương Du mắt cười cong cong, trông vô cùng hạnh phúc.
Đàm Vân Thư nhìn thấy, gương mặt cô lại dần trở nên lạnh lẽo, như thể bị phủ lên một lớp băng giá.
Mọi âm thanh xung quanh dường như bị cô chặn lại. Cô mím môi, ánh mắt vẫn dõi theo màn hình khi nó chuyển sang khuôn mặt của những người khác, đôi mày chưa hề giãn ra.
"Vân Thư." Thẩm Ánh Chi gọi cô về thực tại.
Đàm Vân Thư đáp: "Ừm?"
Thẩm Ánh Chi ghé sát lại hỏi: "Nếu cậu gặp cấp dưới của mình ngoài đời, cậu có chào hỏi họ không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT HOÀN] Sau Khi Chia Tay Đại Tiểu Thư Nhà Giàu - Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử
RomanceCâu chuyện ngọt ngào chua chát về việc theo đuổi người yêu Giai đoạn đầu: Đại tiểu thư cao ngạo với dục vọng chiếm hữu mạnh mẽ x Nữ sinh viên nghèo, trong sáng và kiên cường Giai đoạn sau: Tổng giám đốc x Trợ lý tổng giám đốc Cốt truyện cũ kỹ, nhưn...