Chương 129

124 9 1
                                    

Ngày hôm sau là thứ Hai, Phương Du ngồi trong xe của Đàm Vân Thư đến bãi đỗ xe ngầm của công ty. Trước đây, cô còn lo tránh né một số điều, nhưng từ khi chuyện giữa cô và Đàm Vân Thư bị tiết lộ, cô đã trở nên thản nhiên hơn nhiều.

Vì vậy khi gặp đồng nghiệp ở cửa thang máy, cô rất bình tĩnh, cũng không để tâm đến những ánh mắt dò xét hay đánh giá.

Sau vụ việc liên quan đến Tiết Dịch, cô đã quen với những ánh mắt như vậy. Lần này ngược lại, cô chủ động hơn, chủ động cười chào hỏi với các đồng nghiệp.

Sau đó, cô sẽ thấy họ hơi gượng gạo gật đầu chào lại.

Cảnh tượng như vậy tiếp tục diễn ra cho đến khi Phương Du bước vào công ty.

Lần này cô đi công tác quá lâu, nếu không phải thường xuyên có báo cáo tiến độ từ phía Úc, có lẽ sẽ có người nghi ngờ rằng cô đã bị sa thải. Khi đi qua khu vực công cộng, có đồng nghiệp còn chủ động nói nhớ cô, và cô cũng đáp lại bằng một nụ cười như thường lệ.

Khi trở lại văn phòng đã lâu không tới, cô liền ra cửa sổ kiểm tra mấy chậu sen đá của mình. Trong suốt hơn hai tháng qua, Thẩm Ánh Chi đã giúp cô tưới nước cho chúng. Bây giờ, những chậu sen đá này vẫn phát triển tươi tốt và sum suê.

Ngoại trừ thời tiết ngoài cửa sổ ảm đạm hơn trước, từ mùa hè đã chuyển sang cuối thu, mọi thứ dường như không có thay đổi lớn.

Cuộc họp sáng vẫn phải diễn ra, cô vẫn phải làm báo cáo của mình.

Lần này ở Úc lâu như vậy, đối với cô cũng là một cơ hội học hỏi tốt. Khi làm báo cáo, cô trình bày rất đâu ra đó, trông có vẻ tự tin hơn trước đây.

Thẩm Ánh Chi ngồi ở ghế đầu, khuôn mặt nghiêm túc.

Cô ấy thỉnh thoảng đặt ra một vài câu hỏi mang tính xây dựng, và Phương Du đều có thể trả lời một cách trôi chảy.

Sau đó, Thẩm Ánh Chi sẽ nhướng mày, quét mắt qua những người khác trong phòng, như thể thiếu điều muốn dán lên mặt câu hỏi: "Ai còn dám nghi ngờ năng lực chuyên môn của Phương Du?" Một số người có chút chột dạ liền ngượng ngùng né tránh ánh mắt của cô.

Dự án này, Phương Du hoàn thành với mức độ rất cao, không ai có thể bắt bẻ được gì.

Tuy nhiên sau cuộc họp, Thẩm Ánh Chi liền gọi Phương Du vào văn phòng của mình.

"Chiều nay đội bên Úc sẽ đến, cô tiếp đãi họ một chút, ngày mai là cô có thể nghỉ phép rồi, thứ Ba tuần sau quay lại làm." Thẩm Ánh Chi xoay cây bút, cô nhìn Phương Du, nội tâm có chút phức tạp.

Sự phức tạp nằm ở chỗ trong số những người cô từng tuyển, bây giờ chỉ còn lại Phương Du là người duy nhất xuất sắc. Ban đầu Đàm Tụng cũng nằm trong danh sách, nhưng tiếc rằng trong vài năm qua, Đàm Tụng dần dần bị điều kiện mà chị họ đưa ra thấm nhuần và làm sa ngã. Dù bây giờ cô đã giành được vị trí này, nhưng Đàm Tụng đã sớm thay lòng.

Còn chuyên môn gây ra vụ việc vừa rồi.

Phương Du mím môi: "Cảm ơn Thẩm tổng."

"Sao?"

[BHTT - EDIT HOÀN] Sau Khi Chia Tay Đại Tiểu Thư Nhà Giàu - Nhất Chỉ Hoa Giáp TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ