Chương 85

155 13 1
                                    

Buổi tiệc tốt nghiệp của Lư Cẩn có không ít hình ảnh bị lan truyền trên các nền tảng mạng xã hội, trong đó nổi bật nhất là bức ảnh chụp giữa Đàm Vân Thư, Tiết Dịch và Lư Cẩn đứng thành hình tam giác.

Trong bức ảnh, mỗi người có một khí chất và phong cách riêng, mặc dù đều cười nhưng lại như có những lưỡi dao vô hình hiện hữu xung quanh.

Mặc dù người chụp đã ngay lập tức xóa ảnh, nhưng những cư dân mạng nhanh tay vẫn lưu lại và nhanh chóng làm dậy sóng trên các nền tảng.

Tiết Dịch vốn là ca sĩ nổi tiếng hiện tại, nhiều người chỉ cần thấy cô trong bức ảnh đã lập tức chú ý, và khi bình luận bắt đầu giới thiệu hai người còn lại, bức ảnh trở nên càng thu hút hơn.

Lư Cẩn là cô con gái nhỏ được yêu chiều nhất ở Lư gia, buổi tiệc hoành tráng này chỉ là để chúc mừng cô tốt nghiệp cao học mà thôi. Người còn lại trong bức ảnh, Đàm Vân Thư, là ngôi sao mới nổi trong giới nhà giàu, hiện là tổng giám đốc khách sạn Quân Linh, vừa mới ra mắt trong một sự kiện từ thiện tháng trước, video phỏng vấn của cô thậm chí từng lọt top thịnh hành.

Một số người trong cuộc còn "bật mí" thêm rằng, suýt nữa Đàm Vân Thư đã trở thành 'chị tư' của Lư Cẩn, còn lý do vì sao chỉ là "suýt", thì có vô số lời đồn đại không chính thống đang được thảo luận sôi nổi trên mạng, đặc biệt vừa lúc đụng vào thời gian làm việc nên dân mạng càng hào hứng, nhiều ngày sau vẫn chưa hoàn toàn lắng xuống.

Không thể tránh khỏi, Phương Du cũng mở Weibo trong lúc rảnh rỗi và nhận được những thông báo liên quan được đẩy lên bảng tin, trong đó có đầy ảnh chụp màn hình các bình luận của cư dân mạng. Cô không đủ kiên nhẫn đọc hết các bình luận, chỉ mở ảnh ra xem.

Ánh mắt cô chỉ dừng lại trên người Đàm Vân Thư. Đàm Vân Thư mặc một chiếc váy dài cách tân kiểu Trung Hoa tối màu, với nhiều tầng phong phú, ung dung tao nhã, rồi lại có chút lạnh lùng kiêu hãnh.

Giống như mặt trăng phản chiếu trên mặt hồ, có thể nhìn nhưng không thể chạm.

Từ tối thứ Bảy hôm đó, cô không còn gặp lại Đàm Vân Thư nữa. Sáng hôm sau khi tỉnh dậy, chỗ bên cạnh cô đã trống không, Đàm Vân Thư đã rời khỏi phòng cô từ sớm.

Trong những ngày sau đó, cô cũng không nhắn tin hỏi thăm hay thông báo gì cho Đàm Vân Thư, và Đàm Vân Thư cũng không gửi gì cho cô. Cuộc trò chuyện trên WeChat của họ vẫn dừng lại ở câu nói của Đàm Vân Thư: "Nhớ cậu quá, mình có thể nói với cậu điều đó không?"

Lúc mới nhìn thấy tin nhắn, Phương Du định đợi đến Chủ Nhật mới trả lời "tùy cậu", nhưng khi Chủ Nhật đến, cô lại không còn ý tưởng muốn trả lời nữa.

Những lời Đàm Vân Thư nói đã tạo ra một cơn bão trong đầu cô, như thể cô bị kéo vào một cơn lốc xoáy, xoay tròn với tốc độ chóng mặt, khiến cô choáng váng và mất khả năng định hướng.

May mắn thay công việc vẫn bận rộn như thường lệ, giúp cô không tập trung hoàn toàn vào chuyện này, dần dần cô cũng rút mình ra khỏi cơn lốc xoáy đó.

Thế giới vẫn tiếp tục vận hành, thời tiết ở Kinh thành ngày càng nóng hơn, mới chưa đến tháng Bảy mà nhiệt độ đã gần chạm mốc 36 độ C.

[BHTT - EDIT HOÀN] Sau Khi Chia Tay Đại Tiểu Thư Nhà Giàu - Nhất Chỉ Hoa Giáp TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ