Chương 144: Đón năm mới sau hôn lễ

96 7 2
                                    

Ngọn gió mát lành thổi qua, đêm khuya yên tĩnh và lãng mạn.

Khách sạn ở Tây Thành này còn có cả rạp chiếu phim ngoài trời nằm ở phía bên kia. Khu vực này được trang trí tỉ mỉ, trên bàn có đặt hoa tươi và rượu, cùng với những chiếc đèn nhỏ tạo thành không gian ấm cúng.

Ba người lớn tuổi đã đi nghỉ sớm, họ đã về khách sạn trước, còn Lương Bái dẫn theo vợ mình dạo quanh Tây Thành.

Vì vậy, tại rạp chiếu phim ngoài trời vẫn chỉ có mấy người, chia thành hai phe.

Phương Du và Đàm Vân Thư đã thay trang phục thoải mái, cả hai cô dâu ngồi đối diện nhau, bên cạnh là bạn bè của mình, trước mặt đặt mấy con xúc xắc. Trò chơi tối nay rất đơn giản, tất cả phụ thuộc vào khả năng uống rượu của bạn bè mình.

Phù Sương và Đường Bán Tuyết tửu lượng không cao, họ đành dựa vào Phương Du.

Cũng may tối nay Phương Du khá may mắn, chơi một hồi lâi, Thẩm Ánh Chi và Trì Thiều ở đối diện đã uống nhiều hơn bạn cô khá nhiều.

Dù tửu lượng của Thẩm Ánh Chi khá tốt nhưng cô vẫn nghi ngờ Đàm Vân Thư. Cô ngước nhìn Đàm Vân Thư, hỏi: "Có phải cậu đang cố tình nhường không?"

"Lắc xúc xắc thì nhường kiểu gì? Hôm nay do mình xui thôi." Đàm Vân Thư cười nói, "Mình đâu phải thần bài trong phim, đâu có nghe được tiếng xúc xắc rồi biết lớn nhỏ ra sao, cậu thật sự đánh giá mình cao quá rồi, Ánh Chi."

Trì Thiều uống đến mức hơi ngà ngà say, cảm thán: "Vậy tính ra cậu xui quá luôn ấy."

Đàm Vân Thư nhìn Phương Du đối diện, lắc nhẹ ly xúc xắc: "Chơi tiếp nào."

Cũng từ lúc này, Phương Du bắt đầu thua nhiều hơn, khiến Phù Sương và Đường Bán Tuyết uống thêm mấy ly nữa.

Khi gần xong, mọi người quyết định cùng nhau xem phim.

Đương nhiên Phương Du và Đàm Vân Thư ngồi sát cạnh nhau.

Hai người không uống nhiều nên chỉ có chút mùi rượu nhẹ thoang thoảng. Họ ngồi cạnh nhau, nhìn như đang nghiêm túc thảo luận nội dung phim, nhưng thực tế Đàm Vân Thư đang nắm tay Phương Du, ngón tay cô thi thoảng như có như không lướt nhẹ qua tay Phương Du.

Sự ám chỉ quá rõ ràng.

Phương Du nhân lúc ánh sáng ấm áp, quay đầu nhìn Đàm Vân Thư mấy lần. Cô mỉm cười, giả vờ như không hiểu ý của Đàm Vân Thư, tiếp tục nói về nội dung phim.

Đàm Vân Thư nhìn cô, nhướng mày, khẽ cười một tiếng.

Một lát sau, Đàm Vân Thư đứng dậy đi lấy hai chai rượu, ghé sát tai Phương Du thì thầm: "Chúng ta uống thêm chút nữa đi, chưa đủ say đâu."

Phương Du chỉ cảm thấy tai mình ngứa ngáy, nhưng vẫn đáp: "Được."

Vì thế hai người liền "lén lút" uống rượu, như thể đang rất khát.

Những người bạn khác vẫn còn đang cố giảm bớt cảm giác say, không chú ý đến hai người.

Khi bộ phim kết thúc, Phương Du dắt Đàm Vân Thư đã say khướt về phòng.

[BHTT - EDIT HOÀN] Sau Khi Chia Tay Đại Tiểu Thư Nhà Giàu - Nhất Chỉ Hoa Giáp TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ