Chương 143: Đám cưới

108 6 3
                                    

Ngày 25 tháng 1 năm 2025.

Mọi thứ đều thuận lợi.

Phương Du và Đàm Vân Thư thức dậy lúc 11:30 sáng.

Vì tối hôm qua cả hai quá phấn khích không ngủ được, họ cứ trò chuyện mãi, hồi tưởng về những kỷ niệm cũ, cảm thấy đầy cảm xúc, cuối cùng cùng nhau ngắm bình minh ở khách sạn rồi mới trở về phòng và thiếp đi.

Lúc này, Đàm Vân Thư ôm lấy Phương Du, không kìm được mà vùi đầu vào thở dài: "May mà tụi mình đặt tiệc cưới vào lúc hoàng hôn, nếu không thì mấy tiếng này chúng ta cũng không ngủ được."

Phương Du bật cười: "Đúng vậy, may là chúng mình thông minh."

Cô vỗ nhẹ vào mông Đàm Vân Thư, nói: "Nhưng giờ cũng không thể nằm mãi được, phải dậy ăn uống, thay đồ, trang điểm, tạo kiểu và chụp hình."

"Phương Du..."

"Ừ?"

"Đợi rất lâu cuối cùng cũng đợi được đến hôm nay~~~" Đàm Vân Thư bắt đầu hát, vừa mới ngủ dậy, giọng cô khác hẳn so với bình thường, nghe mềm mại hơn vài phần.

Phương Du cười mắt cong lại, hôn lên trán cô: "Bé à mau dậy đi, để còn hôn mình nữa."

Nghe vậy, Đàm Vân Thư lập tức xuống giường.

Mười phút sau, hai người ngồi trên sofa trao nhau một nụ hôn dài, rồi mới thu dọn đồ đạc và đi ăn.

Trong nhà hàng khách sạn, Thẩm Ánh Chi cũng có mặt.

Cô nhìn hai nhân vật chính hôm nay, không nhịn được hỏi: "Hai người ngủ lúc mấy giờ?"

"Hơn bảy giờ." Đàm Vân Thư ngồi xuống đối diện cô, "Ngắm bình minh xong mới ngủ, còn cậu thì sao? Sao giờ này cậu cũng mới ăn sáng?"

Thẩm Ánh Chi nhấp một ngụm sữa, từ tốn nói: "Trì Thiều cứ bắt mình chơi game cùng, cô ấy chơi dở mà lại cứ đòi chơi, làm mình bực mình cả đêm không ngủ được."

Như Đàm Vân Thư từng nói, lần tiếp theo Trì Thiều về nước chính là khi họ tổ chức đám cưới.

Phương Du ngồi bên cạnh Đàm Vân Thư, giờ cô đã có thể tự nhiên đối mặt với mối quan hệ giữa cô, Đàm Vân Thư và Thẩm Ánh Chi, cấp trên và bạn bè vốn không xung đột nhau.

Nghe Thẩm Ánh Chi nói vậy, cô hỏi: "Thế cô ấy giờ còn chưa dậy sao?"

"Ai mà biết được, chơi dở chết đi được, sau này không chơi game với cô ấy nữa."

Vừa dứt lời, giọng Trì Thiều vang lên từ xa, cô ấy cười tươi bước tới với khay đồ ăn, làn da rám nắng đầy sức sống của cô ấy khác biệt với mọi người: "Nói tôi chơi dở? Ai là người không qua nổi màn đó dù đã thử cả chục lần?"

"Màn đó cô cũng đâu qua được nhanh chóng, cô lấy tư cách gì nói tôi?"

Phương Du và Đàm Vân Thư nhìn nhau, lặng lẽ bắt đầu bữa trưa.

Trước đây khi Đàm Vân Thư tiếp xúc với Trì Thiều, Thẩm Ánh Chi còn đang du học ở nước ngoài. Đợi đến khi Trì Thiều đi du lịch nước ngoài, Thẩm Ánh Chi mới trở về nước, nên hôm qua mới là lần đầu hai người họ gặp nhau.

[BHTT - EDIT HOÀN] Sau Khi Chia Tay Đại Tiểu Thư Nhà Giàu - Nhất Chỉ Hoa Giáp TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ