Tài khoản mạng xã hội của Tiết Dịch không quá cứng nhắc, không chỉ có quảng cáo và thông báo, vì vậy ngay cả nhiều người qua đường cũng cảm thấy cô ấy sau hai năm vào làng giải trí vẫn giữ được sự tươi mới, bởi cô rất thích chia sẻ cuộc sống của mình. Những món ăn ngon, cảnh đẹp, âm nhạc và bạn bè đều nằm trong danh sách chia sẻ của cô ấy.
Vì thế khi cô đăng một bài viết trên Weibo với nội dung không khác gì các bài trước, người hâm mộ của cô cũng không thấy lạ, mà còn vui mừng vì cô đã kết bạn mới.
Nhưng điều này khiến Phương Du, Phù Sương và Đường Bán Tuyết có chút hoảng sợ. Dù đầu của họ đã được xử lý để trông như các nhân vật anime, không ai có thể nhận ra họ, nhưng người đăng bài này là Tiết Dịch! Họ xuất hiện trên mạng xã hội của Tiết Dịch!
Tiết Dịch mỉm cười: "Tối nay ở cùng mọi người thật vui."
Sau bữa ăn, họ lại chơi trò chơi mà Phù Sương lấy từ trong phòng ra, suốt quá trình không ngừng tiếng cười, "chém giết" vô cùng kịch liệt.
Cuối cùng, người chiến thắng là Phương Du, vì cô vừa chơi vừa tính toán, bày bố chiến thuật, cả hai ván đều không có đối thủ.
"Vui vẻ phải để chúng ta nói mới đúng..." Đường Bán Tuyết đã uống chút rượu, giọng nói không kìm được mà lớn hơn.
Phương Du lắng nghe, đôi mắt hơi cong lên, nhưng trong lòng lại có chút phân tâm.
Vài phút trước, màn hình điện thoại đặt trên bàn trà của cô sáng lên, và vào thời điểm này, người có thể nhắn tin cho cô gần như chỉ có một người, nhưng tối nay cô không gọi video với ông ngoại.
Giọng tiếc nuối của Tiết Dịch kéo cô trở về thực tại: "Thời gian vui vẻ thật ngắn ngủi, tôi phải về rồi."
"Có ai đến đón không?" Phương Du uống một ngụm đồ uống, hỏi.
"Bắt xe về là được."
Phù Sương ở bên cạnh nói: "Để bọn tôi tiễn cô ra cửa nhé."
"Không cần đâu." Tiết Dịch mỉm cười từ chối khéo, "Tôi nhớ đường về, khu này bố trí không phức tạp."
Phương Du chống tay lên bàn trà đứng dậy: "Để tôi tiễn cô đi. Tiểu Sương, cậu trông chừng Bán Tuyết nhé, mình sợ cậu ấy sẽ nôn giống như lần trước."
"Được rồi." Dù sao thì mối quan hệ giữa Phương Du và Tiết Dịch cũng thân thiết hơn, Phù Sương không có ý kiến gì.
Hai phút sau, Tiết Dịch cầm một túi nhỏ trong tay, bên trong là lô bánh mới mà A Cần gửi đến cách đây hai ngày. Vì Tiết Dịch đã mang quà tới, Phương Du tặng lại chút bánh cũng là lẽ thường tình.
Họ ra khỏi phòng và đóng cửa chống trộm lại phía sau.
Khi thang máy đi xuống, Phương Du ngửa đầu ra sau, xoa xoa cổ mình. Từ chiều cô đã bận rộn, tối lại phải suy nghĩ chiến thuật khi chơi game, giờ cô cảm thấy khá mệt, chỉ mong về nhà tắm rửa rồi đi ngủ.
Đã tối muộn, Tiết Dịch không đội mũ, chỉ đeo khẩu trang.
Cô nhận ra sự mệt mỏi của Phương Du, nói: "Cô thật vất vả rồi, Tiểu Du."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT HOÀN] Sau Khi Chia Tay Đại Tiểu Thư Nhà Giàu - Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử
Roman d'amourCâu chuyện ngọt ngào chua chát về việc theo đuổi người yêu Giai đoạn đầu: Đại tiểu thư cao ngạo với dục vọng chiếm hữu mạnh mẽ x Nữ sinh viên nghèo, trong sáng và kiên cường Giai đoạn sau: Tổng giám đốc x Trợ lý tổng giám đốc Cốt truyện cũ kỹ, nhưn...