Phương Du mấy ngày liên tiếp không về nhà, sau khi trở lại, cô bỗng cảm thấy nơi đây có chút... xa lạ? Rõ ràng cô đã sống ở đây sáu năm, thậm chí sau những lần đi công tác dài ngày về, cô cũng không hề có cảm giác như vậy. Nhưng chỉ vì ở cùng Đàm Vân Thư vài ngày mà không về nhà, giờ đây mọi thứ trong nhà bỗng trở nên lạ lẫm.
Sau khi tắm xong, thời gian đã gần 9 giờ 10 phút, Phương Du mới bắt đầu quen dần với mọi thứ trong nhà, nhưng đồng thời cô lại cảm thấy không quen khi Đàm Vân Thư không có bên cạnh, khiến ngôi nhà trở nên lạnh lẽo.
Tối qua vào thời điểm này, cô và Đàm Vân Thư đang ngồi trên ghế sofa trong phòng khách sạn, đắm chìm trong nụ hôn say đắm. Cô còn ngồi trên đùi Đàm Vân Thư, hai tay ôm lấy mặt cô ấy. Cảm thấy Đàm Vân Thư quá trêu người quá chậm rãi, cô còn cố ý cắn môi và lưỡi Đàm Vân Thư.
Rồi sau đó cô nghe thấy tiếng cười khẽ của Đàm Vân Thư, ngẩng đầu lên là đôi mắt lấp lánh ý cười của cô ấy, Đàm Vân Thư hỏi cô có thể cắn mạnh hơn một chút không, đừng giống như mèo con vậy.
Phương Du khẽ nói: "Mình không nỡ."
Nghe vậy, Đàm Vân Thư cười càng sâu hơn, vừa nói cô thật đáng yêu, vừa chậm rãi kéo váy ngủ của cô lên, cho đến khi để lộ cảnh xuân trắng nõn mê người.
Còn tối nay, chỉ có cô ngồi một mình trên ghế sofa ở nhà.
Cửa sổ ngoài ban công mở hờ, làn gió mát thổi vào mang đến chút không khí trong lành.
Nhớ lại những khoảnh khắc đó, Phương Du lấy điện thoại ra, nhìn vào cửa sổ chat với Đàm Vân Thư, mím môi một lúc, cuối cùng vẫn không gửi tin nhắn nào.
Tuy nhiên, đúng lúc đó Phù Sương gửi tin nhắn đến, hỏi cô tối nay có về nhà không.
Phương Du: 【Về rồi.】
Chưa đầy vài giây sau, Phù Sương mang theo hộp bánh ngọt mới mua đến gõ cửa. Nhìn thấy Phương Du, cô ấy tươi cười rạng rỡ: "Tada! Mình ăn không hết, may quá có Tiểu Du ở nhà."
Phương Du mỉm cười, mời cô vào nhà, cảm khái một câu: "Lâu lắm rồi không ăn đồ ngọt vào giờ này, thấy tội lỗi quá."
"Thỉnh thoảng có một lần cũng không sao mà." Phù Sương thở dài, "Với lại mình cảm giác dạo này chẳng mấy khi gặp được cậu."
Phương Du chỉ nhướng mày, không nói gì.
Cô vẫn chưa biết nên nói với bạn bè thế nào về chuyện mình đang yêu, thậm chí, trước đây cô chưa bao giờ công khai xu hướng tính dục của mình với họ. Cô chưa từng nói mình thích đàn ông hay phụ nữ, luôn né tránh chủ đề này. Có lẽ bạn bè đều mặc định rằng cô là gái thẳng đi? Vì trước đây cô đã từ chối rất nhiều cô gái, và cô cũng không rõ bạn bè nghĩ thế nào về người đồng tính.
Dù nhìn từ chuyện của Tiết Dịch, có lẽ hai người bạn cũng không có vấn đề gì.
Nhưng Phương Du vẫn cần vượt qua rào cản trong lòng mình.
Phù Sương vừa bước vào đã nhìn thấy hộp kẹo trên bàn trà. Phương Du cũng nhìn theo hướng của cô ấy, chợt giật mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT HOÀN] Sau Khi Chia Tay Đại Tiểu Thư Nhà Giàu - Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử
RomanceCâu chuyện ngọt ngào chua chát về việc theo đuổi người yêu Giai đoạn đầu: Đại tiểu thư cao ngạo với dục vọng chiếm hữu mạnh mẽ x Nữ sinh viên nghèo, trong sáng và kiên cường Giai đoạn sau: Tổng giám đốc x Trợ lý tổng giám đốc Cốt truyện cũ kỹ, nhưn...