Chương 55

233 21 8
                                    

Phương Du cũng nhìn thấy tin nhắn của Tiết Dịch hiện lên trên điện thoại, nhưng cô không lo lắng rằng Đàm Vân Thư sẽ để ý.

Bởi vì đây là điện thoại của cô, bạn bè của cô, và cuộc sống của cô.

Tuy nhiên, trong lòng cô vẫn có chút cảm giác lạ lùng, dù bề ngoài không thể hiện điều gì. Đúng lúc hai cụ già cũng đến giờ nghỉ ngơi, cô liền chào "chúc ngủ ngon" rất đúng lúc.

Đàm Vân Thư ở một bên cũng cười theo, còn thêm vào lời chúc: "Chúc ông bà khỏe mạnh."

Sau khi kết thúc cuộc gọi, Phương Du không vội trả lời tin nhắn của Tiết Dịch. Cô quay sang Đàm Vân Thư, đưa tay ra và nói bằng giọng công việc: "Trả lại đồ cho tôi."

Ý cô là chiếc quạt cầm tay.

Đàm Vân Thư đặt chiếc quạt lên tay cô, ngón tay còn cố tình chạm nhẹ vào lòng bàn tay của Phương Du, nghiêm túc nói: "Cảm ơn."

"Ừm."

Mặc dù cuộc gọi video chỉ kéo dài vài phút, nhưng quảng trường vẫn còn đông người, chưa ai rời hẳn. Những tiếng ồn ào, tiếng trẻ em reo hò vẫn vang lên, và các thiết bị âm thanh tạm thời đã được thu dọn vào trong trung tâm thương mại. Mọi thứ diễn ra như một giấc mơ, ít nhất đối với nhiều người, đêm nay có lẽ sẽ là một kỷ niệm khó quên.

Chiếc quạt nhỏ mà Đàm Vân Thư đã cầm khá lâu vẫn còn ấm khi Phương Du cất nó vào túi. Nhiệt độ từ chiếc quạt dường như vẫn lưu lại trên tay cô, khiến các khớp tay của Phương Du khẽ co lại. Theo sau đó cô bất động thanh sắc cầm lấy điện thoại bằng bàn tay vừa mới cầm quạt kia, hy vọng nhiệt độ của điện thoại sẽ làm tan biến cảm giác này.

Tất cả những hành động nhỏ đó không thoát khỏi ánh mắt của Đàm Vân Thư, cô khẽ cụp hàng mi xuống.

Đúng lúc đó, Thẩm Ánh Chi vừa kết thúc cuộc trò chuyện với quản lý, bước đến và cười nói: "Đi thôi, chúng ta đến chụp ảnh chung với Tiết Dịch, cô ấy đang ở phòng nghỉ trong trung tâm thương mại."

Cô nhướng mày: "Cộng tác xong rồi, sao có thể không chụp ảnh lưu niệm chứ?"

Phương Du đã biết trước sẽ có quy trình như vậy, nên cô không vội rời đi. Giờ nghe Thẩm Ánh Chi nói vậy, cô mỉm cười đứng dậy, nói: "Cảm ơn Thẩm tổng."

Dù mối quan hệ giữa Thẩm Ánh Chi và Đàm Vân Thư có tốt đến đâu, Phương Du vẫn giữ nguyên cái nhìn của mình về Thẩm Ánh Chi, không vì Đàm Vân Thư mà thay đổi.

Đàm Vân Thư kéo khẩu trang lại, nghe vậy, tâm trạng có chút lạnh nhạt, nhưng cũng gật đầu đồng tình.

Quản lý đến đón họ và dẫn vào trong trung tâm thương mại.

Trung tâm thương mại Lâm Lý ở Bắc Kinh được mở từ nhiều năm trước, lâu hơn trung tâm ở Liễu Thành, nhưng thiết kế vẫn rất hiện đại. Tối nay, với màn trình diễn của Tiết Dịch, không khí ở đây vô cùng nhộn nhịp, nhiều người vào đây mua sắm thêm. Phòng nghỉ nằm ở tầng ba, khá kín đáo và không dành cho người ngoài.

Vì diện tích trung tâm thương mại lớn, từ quảng trường đi vào mất một khoảng thời gian. Quản lý thông thạo đường đi, nên nhanh chóng dẫn họ đến khu vực phòng nghỉ, văn phòng của ông ta cũng nằm ở đây.

[BHTT - EDIT HOÀN] Sau Khi Chia Tay Đại Tiểu Thư Nhà Giàu - Nhất Chỉ Hoa Giáp TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ